(Quà Giáng Sinh từ mình, các cậu Giáng Sinh vui vẻ nhe :))) - matchitow)
Đại Hàn Dân Quốc, tháng 3, năm 2009.
Lễ đính hôn của Kim Sojung và Đại tiểu thư âm thầm diễn ra, ngoài sự hiện diện của họ hàng hai bên thì chẳng còn ai khác, giới truyền thông dù rất muốn khai thác vài hình ảnh nhưng đều bị mời về hết cả.
Hwang Eunbi có thể thấy được hai chị trong chiếc váy dài lộng lẫy từ đằng xa, em hiện tại không còn bị buộc phải giữ lửa lò than, vậy nhưng trái tim nhỏ của em vẫn đục ngầu sắc xám của những hạt bụi than li ti. Em cả buổi chỉ cúi gầm mặt, đi đến bất cứ đâu cũng đều phải ngó trước ngó sau, lần này được giao nhiệm vụ châm rượu cho mọi người, em nhất định phải làm thật tốt.
Ngày hôm nay, theo đánh giá của Kim Sojung thì em xinh hơn bình thường, chị đã đưa em đi làm tóc sau khi nhận được sự đồng ý của Yerin, thợ cắt tóc không những không coi khinh em mà còn quan tâm hỏi em sắp phải tham gia sự kiện trọng đại gì, Hwang Eunbi thành thật trả lời mình sẽ rót rượu trong lễ đính hôn của một gia đình quyền quý, và dù không khai ra Thủ tướng và Đại tá, thợ cắt tóc nhìn vào Kim Sojung cũng ngấm ngầm đoán ra được, Kim Sojung thì nhanh chóng trở nên thân thiết với người thợ ấy.
Rất lâu rồi Hwang Eunbi mới lại cắt tóc, người chị nọ cắt phăng đi đuôi tóc dài chạm mông của em, phần tóc mà em khó khăn lắm mới nuôi nó 'khôn lớn' đến vậy. Tuy nhiên, Hwang Eunbi không cảm thấy tiếc nuối quá lâu, bởi em tin tưởng vào khả năng của người thợ mà Kim Sojung chọn cho mình.
Kim Sojung cả buổi ngồi lì bên cạnh em, như để đảm bảo sẽ chẳng một ai có khả năng bắt nạt em nếu có chị ở đây, chị còn rất nhiệt tình bàn bạc với thợ cắt tóc về những kiểu tóc hợp với khuôn mặt em. Hwang Eunbi không nhớ được hai người đã bàn với nhau những gì, nhưng cho đến khi hoàn hồn trở lại tóc em đã ngắn như tóc của Đại tiểu thư rồi.
Ôi không, độ dài hoàn toàn trùng khớp, tóc của Yerin cũng chỉ dài quá lưng một tẹo thôi.
Hwang Eunbi được gội đầu cho, mùi dầu gội đắt tiền thơm nức mũi, người ta cũng sấy tóc cho em, các đầu ngón tay của thợ cắt tóc chạm vào da đầu em. Hwang Eunbi thú thật là có hơi ngượng, em hầu như chỉ để mỗi Yerin chạm vào da đầu mình, song vẫn cố gắng gồng người lờ đi. Và, chỉ vài phút sau đó thôi đuôi tóc em đã tự động cụp lại, trông thật mới mẻ, đầu cũng nhẹ đi phần nào.
"Xinh quá đi thôi."
"Chị cũng thấy em ấy xinh hả?"
Kim Sojung tươi cười trò chuyện với thợ cắt tóc sau câu cảm thán của chị ta.
"Ừm, xinh thật. Tầm này mà được chăm chút một tí thì có thua gì các tiểu thư nhà quý tộc đâu."
"Thế...chị chăm chút cho em ấy được không?"
"Thế có ổn không...? Chị không có ý phân biệt nhưng nếu em ấy quá nổi bật thì có bị gièm pha không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SinRin | Esclave - by Matchitow [FULL]
Fanfiction"Yerin..." - Hwang Eunbi nuốt xuống, em ấp úng hỏi - "Chị có...yêu em không...?" Jung Yerin nhìn vào mắt em, nhìn rất lâu, đến mức ánh nhìn ấy hoàn toàn có thể thay cho câu trả lời của chị. "Thú thật với em, chị là một doanh nhân thành đạt, trên thư...