50. coucher du soleil [special 2.2]

719 43 16
                                    

Đại Hàn Dân Quốc, tháng 1, năm 2023.

Jung Eunbi cau mày, dùng vẻ mặt đằng đằng sát khí nhìn đứa trẻ bụ bẫm trên chiếc xe tập đi màu vàng. Mấy khi rảnh rỗi về dinh thự cũ thăm bố của mình, để gia đình quây quần cùng nhau đón Tết Nguyên Đán, không ngờ lại bị làm phiền bởi con nhóc này.

"Ah..ah! Bumm..."

Con nhóc nọ vừa thốt ra những âm thanh vô nghĩa vừa kéo ống quần em, nhưng em không thể mách Kim Sojung được, bởi thái độ của chị dành cho đứa nhỏ kia trái ngược với em hoàn toàn.

"Eunbyul, con sang đây sang đây."

Với vẻ mặt khắc khổ, em dõi theo Kim Sojung đang cười hớn hở cúi người bồng lên đứa nhỏ kia.

"Chà, con nặng hơn trước rồi này. Eunbi, em xem mắt Eunbyul có phải giống Yerin y đúc không?"

"Vâng vâng..." - Jung Eunbi thiểu não gật gù - "Chị làm ơn mang cục thịt ấy đi cho khuất mắt em."

"Ấy ấy ấy!"

Kim Sojung gắt gao tặc lưỡi, chị nhăn mặt, tay che tai Eunbyul áp sát con bé vào ngực mình, đoạn lại vừa xoa đầu con nhóc ấy vừa xỏ xiên em.

"Ôi cô của Eunbyul nói chuyện chẳng tinh tế gì cả, cô thật xấu tính, mình không chơi với cô nữa, mình về chơi với mẹ Hwang nha?"

Như đồng ý, cục thịt ấy cười rạng rỡ kêu lên một tiếng :"Ah!"

Không chỉ mỗi Kim Sojung là biến chất đâu, còn có bố, Thiếu tướng Jung, người từng căm ghét Hwang Eunbi như ma như quỷ hiện tại đang nâng niu một con thú bông có đầy đủ tay chân để tập bồng cháu, tất nhiên là dưới sự chỉ dẫn của Hwang Eunbi. Ông ấy cưng cháu của mình đến nỗi năm lần bảy lượt dùng khổ nhục kế ép Jung Yerin và Hwang Eunbi phải sống ở Đại Hàn cho đến khi ông mất, Yerin không đồng ý, nhưng Hwang Eunbi thì cảm thấy như thế chỉ có tốt lên chứ chẳng tệ đi, vậy nên Jung Yerin cũng đành xuôi theo.

Phần lớn thời gian của Thiếu tướng bấy giờ đổ dồn vào việc chăm sóc cây cảnh và trông cháu, tuy cục thịt Jung Eunbyul phiền phức, nhưng dù sao ở cạnh nó cũng giúp bố vui vẻ hơn, các chủ đề nói chuyện của ông suốt một ngày đều chỉ xoay quanh cục thịt trắng trẻo có cặp mắt y đúc Yerin đó. Trông mà phát bực.

"Bumm! Bùm!"

Jung Eunbi ngạc nhiên trông xuống chân mình, em thở ra chán nản khi lại trông thấy cục thịt Eunbyul đang đi đi lại lại bên dưới, chiếc xe tập đi của nó cứ hoài tông vào cẳng chân em, và con nhóc ấy có vẻ rất thích thú mỗi khi làm thế.

Quá mất kiên nhẫn, Jung Eunbi đưa tay nâng lên chiếc cằm bé tí của cục thịt mũm mĩm ấy, hết lật trái lại lật phải, em nghiêng đầu thắc mắc.

"Sao chỉ mỗi ta thấy nhà mi có mắt giống Hwang Eunbi nhỉ...?"

Cục thịt kia một chút cũng chẳng tỏ ra sợ hãi, thậm chí còn vung tay vung chân tỏ ra thích thú, cười ngoắc cả mồm. Jung Eunbi nhếch môi buông tay, thờ ơ thả lại một câu mới dùng tiếp bữa sáng của mình.

"Hẳn rồi, nhà người ta có tướng phu thê."



Hôm nay mọi người hẹn nhau vào rừng câu cá và cắm trại, đương nhiên Jung Eunbi cũng tham gia, em phụ trách việc câu cá, trong khi Yerin và bố đang loay hoay dựng lều, Hwang và Yewon thì cùng nhau nướng thịt, Kim Sojung và Choi Yuna lại không rời cục thịt Eunbyul nửa bước.

SinRin | Esclave - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ