11. aussi doux que toi (H+)

1.2K 71 14
                                    

*có yếu tố bạo dâm, đề nghị các bạn cân nhắc trước khi đọc.

Cộng hòa Pháp, tháng 4, năm 2020.

Hwang Eunbi được Yerin mua cho chiếc điện thoại thông minh, chị tải cho em rất nhiều trò thú vị nhưng em hầu như chẳng dùng điện thoại để chơi chúng, em thích vào KaKaoTalk nhắn tin với chị hơn.

Hiện tại đã 9 giờ tối, Hwang Eunbi chỉ vừa mới tắm xong, vừa ngồi lên giường em đã với tay tìm điện thoại, và bĩu môi vì Yerin chưa trả lời tin nhắn cuối cùng của em. Gần đây Phó chủ tịch cứ cách vài ngày lại phải đi ăn với đối tác, lịch trình của chị càng lúc càng dày đặc, nhưng Eunbi không buồn, em đương nhiên có thể thông cảm, khi chán chỉ cần xem lại tin nhắn giữa em và Phó chủ tịch là được.

Hwang Eunbi cúi mặt cười, em bắt đầu vuốt xem tin nhắn của cả hai.

"Chị đang làm gì đó?"

"Chị đang họp."

"Đang họp mà cũng có thể trả lời tin nhắn sao?" - em gửi kèm chiếc sticker mèo con đầy những dấu chấm hỏi trên đầu.

"Có thể."

Còn nhớ lúc ấy em đã đứng hình vì không biết phải nhắn gì tiếp theo, Yerin lại không nhắn tiếp, nhưng hóa ra Phó chủ tịch đang tìm một chiếc sticker để trả lời em, khoảng 1 phút sau mới gửi đến em chiếc sticker hình chú gấu nâu đưa ngón tay trỏ.

Xem đến đây em lập tức nhớ ngay đến những lần Phó chủ tịch mặc vào bộ đồ gấu dày cộm chạy sang phòng chơi với em, gần đây chị không làm thế nữa, Hwang Eunbi đoán rằng vì bao giờ Yerin về em cũng lẽo đẽo theo sau, khiến chị không có cơ hội hóa trang.

Hwang Eunbi rón rén bước sang phòng Yerin, em và Phó chủ tịch bắt đầu ngủ cùng nhau vào tuần trước, nhưng vẫn phân chia rõ ràng phòng của cả hai, và hầu hết đều là em sang phòng chị ngủ. Phòng của Phó chủ tịch có giường rộng hơn, nhưng giường của Hwang Eunbi lại êm hơn, vì khác biệt không đáng kể nên em chưa nói với Yerin lần nào.

Eunbi muốn xem xem Yerin giấu bộ đồ gấu nâu ở đâu, nên đã lục tung phòng để quần áo của Phó chủ tịch, song vẫn thở dài chán nản vì kế hoạch không thành. Tuy nhiên, em tìm được một thứ khác gây tò mò cho em hơn là vị trí của bộ đồ gấu.

Trong một hộc tủ ở góc phòng thay đồ, ngay dưới giá treo những bộ Âu phục có tông màu trầm, em tìm được vài món đồ lạ mắt, những món đồ mà từ trước đến nay chưa từng thấy Yerin dùng qua. Hwang Eunbi nghiêng đầu, hai hàng chân mày chau vào nhau, đương lúc còn đang suy nghĩ vẩn vơ em đã nghe được âm thanh quen tai mọi ngày.

Tiếng động cơ xe mỗi lúc một rõ dần, Yerin về. Hwang Eunbi không kìm được mà cười toe, em nhẹ nhàng đẩy hộc tủ trở lại như cũ, toan chạy xuống mừng Phó chủ tịch như hôm qua, nhưng còn chưa kịp xuống cầu thang chân đã theo suy nghĩ mà dừng bước.

Sẽ ra sao nếu em giả vờ ngủ nhỉ?

Nghĩ là làm, Hwang Eunbi tinh nghịch nhảy phốc lên giường và phủ chăn kín người mình.

Em nghe tiếng Yerin nói chuyện với bà Annie, nhưng không thể nghe rõ được họ nói gì. Yerin mở cửa phòng, hương whisky thoang thoảng tràn vào khoang mũi, em nghe được tiếng thở của Phó chủ tịch, biết chị đang đứng đối diện với mình nên nhất quyết không hé mắt. Đột nhiên điện thoại trong túi áo pajamas rung lên, ngay sau đó Yerin áp sát đến, năm ngón tay vuốt ve một bên đầu em rồi luồn cả vào tóc, Phó chủ tịch thả xuống trán em một nụ hôn, chị ấn giữ môi mình trên trán em quá 3 giây.

SinRin | Esclave - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ