21. notre promesse

503 63 17
                                    

Hôm nay Yerin vắng nhà, chẳng biết là đi đâu, Nhị tiểu thư đến thăm em, chị mang theo rất nhiều quần áo mới, và Kim Sojung thì mua thêm một hộp dụng cụ y tế. Nhị tiểu thư bước đến gần em, vô cùng tự nhiên tốc váy em lên.

"A..."

Hwang Eunbi khẽ kêu một tiếng, nhưng hai người chị đối diện dường như không nghe được.

"Tại sao vẫn còn bầm vậy?"

Jung Eunbi chau mày hỏi, Nhị tiểu thư quay sang Kim Sojung. Kim Sojung ngay sau câu nói đó liền dán mắt vào thân thể gầy gộc của em, chị thở dài day day thái dương.

"Đấy đã là loại thuốc tốt nhất rồi, cần có thời gian mà."

Hwang Eunbi nuốt xuống, em ngượng đến mức đứng như trời trồng một chỗ, hai má ửng hồng.

"Hwang, đêm qua Yerin có đánh em không?"

Kim Sojung bỗng hỏi khiến em cứng đờ cả người, dùng hết dũng khí mà lắc đầu. Hwang Eunbi không có chút ấn tượng gì về việc Yerin đánh mình, nhưng đêm qua lờ mờ thức giấc em đã thấy mông mình đau rát, em không thể nằm ngửa cũng chẳng thể ngồi, Hwang Eunbi đau không dám kêu, tủi thân chẳng dám khóc, em dù trong người mệt mỏi cũng chỉ dám im lặng nằm nghiêng.

Hwang Eunbi đi qua đi lại trong bếp, dù Nhị tiểu thư đã bảo em ngồi xuống, em vẫn níu vạt áo đứng hoài một chỗ. Nhị tiểu thư không mắng em, chị sau đó đã ngồi ở sofa trò chuyện với Kim Sojung rất lâu trong phòng, hai người bàn bạc chuyện nào đó mà em nghĩ bản thân không nên xen vào. Mất một lúc do dự, em quyết định vào bếp cắt trái cây cho hai chị ăn.

"Vừa tỉnh lại à?" - Nhị tiểu thư hỏi Kim Sojung.

"Ừ, hai hôm vừa rồi giống như nó mất đi ý thức, cứ nửa tỉnh nửa mê." - Kim Sojung thở dài, chị liếc mắt sang em một giây rồi lại nhìn Nhị tiểu thư - "Nó không cho Yerin lau người, mỗi lần động vào toàn khóc thôi."

"Có lẽ vì khó chịu. Đang dịch đấy, chị và Yerin cũng nên cẩn thận chút thì hơn."

Hwang Eunbi đem ra bàn một đĩa dưa gang, và Nhị tiểu thư là người ăn miếng dưa gang đầu tiên.

"Chị sợ Yerin bị lây, người ta bệnh đa số toàn từ bảy đến mười ngày mới khỏi, Yerin lẽ ra phải tham gia cuộc họp cổ đông chiều nay, nhưng Hwang như vậy em ấy chắc chắn không đến đâu."

"Em có thể thay mặt chị ấy nếu chị cần."

"Chị tìm em chính là muốn nhờ em chuyện này."

"Bây giờ đến công ti luôn à? Thấy nó cũng đi lại được rồi đấy." - Nhị tiểu thư quét mắt một lượt cả người em.

"Không đảm bảo." - Kim Sojung lập tức lắc đầu nguầy nguậy - "Ngày hôm qua nó sốt 40 độ, Yerin phải thức đêm lau người cho, đến 2 giờ sáng thì hạ xuống còn 38.8 độ mà Yerin chẳng dám ngủ, tới gần 5 giờ định ngủ một lát nên nhờ chị trông chừng, cuối cùng vừa ngả lưng được 10 phút là nó co giật, sốt lên đến 41 độ, Yerin lo không ngủ được nữa, thức đến sáng rồi đi làm luôn."

"Vậy đợi thêm một lát đi, chị ấy chắc cũng sắp về." - Nhị tiểu thư thở dài vuốt mặt, chị bỗng nói lớn về phía em - "Hwang, uống nước nhiều vào."

SinRin | Esclave - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ