Yerin còng tay em bằng cặp còng treo lủng lẳng trên trần nhà, chúng có hơi cao đối với em, và Hwang Eunbi buộc phải kiễng chân lên một chút, bằng không hai cổ tay của em chắc chắn sẽ bị cặp còng sắt kia cứa nát. Em thở hổn hển nhìn Yerin đi đi lại lại trong phòng, chị lúc thì cầm máy rung, lúc lại nhấc lên chiếc dương vật giả, lúc săm soi sợi thừng đã được buộc gọn gàng từ trong tủ kính.
Hwang Eunbi định hỏi chị còng tay em như vậy là có ý gì, cho đến khi trông thấy bộ dạng ung dung tiến về phía này của Yerin, lời định nói ra trôi ngược về bụng, em không thể thở được khi các ngón tay của chị hờ hững vuốt một đường từ ngực em ra đến mông. Nhiệt độ phòng thì mỗi lúc một xuống thấp, và Hwang Eunbi thì bị dọa cho kinh hãi hồn vía, trên người em không có gì ngoài đồ lót. Ngày bé việc không mặc quần áo trước mặt Đại tiểu thư được em cho là bình thường, bởi từ hôm đầu gặp nhau chị đã lột sạch quần áo em chỉ vì muốn ngắm nghía những vết sẹo xấu xí trên thân thể em.
Yerin chưa từng động vào người em như thế này, chị chưa từng kì lạ như thế này, những cái chạm của chị chưa từng làm em sợ như thế này, Hwang Eunbi sợ vì chúng khiến em nhớ đến những lần động chạm với Kim Sojung. Các ngón tay của Đại tiểu thư lướt đến đâu, vùng da nơi đó lập tức run lên bần bật, chị vuốt ve khắp người em, chọc cho em khó chịu chỉ bằng đầu ngón tay.
"Em là nô lệ của ai?"
Yerin đột nhiên trầm giọng, Hwang Eunbi e ngại đáp lời.
"Em...của...của chị."
"Nghe không rõ." - Yerin nhướng mày nghiêng đầu - "Kim Sojung à?"
"Không...không..." - Hwang Eunbi lắc đầu nguầy nguậy, em hấp tấp sửa lại lời mình - "Em là nô lệ của Yerin."
Yerin cười nhẹ, dù đó không phải kiểu cười lộ răng mà em ưa thích, hay kiểu cười tít mắt chị thường dùng ngày bé, em vẫn vui trong lòng khi có thể thấy chị cười.
Hwang Eunbi ửng hồng hai má, em vốn muốn hỏi Đại tiểu thư định làm gì, nhưng sau khi thấy nụ cười của chị, em dường như chẳng còn cần nghe câu trả lời. Bởi dù là gì cũng được, miễn có thể khiến Yerin hạnh phúc, bảo em làm gì cũng được.
"Gọi chủ nhân."
"Chủ...chủ nhân...A!"
Chát một tiếng, Yerin quật dây thừng thật mạnh vào mông em.
"Ye...Yerin...Aa!!" - Hwang Eunbi hoảng hốt mở to mắt - "Yerin...chị sao vậy...? Aaa..."
Yerin không trả lời, chị cứ tiếp tục đánh vào mông em đến ửng đỏ. Hwang Eunbi cắn môi dưới, em không tài nào đoán được nguyên nhân bản thân bị đánh, cũng không biết phải làm gì để Yerin ngừng đánh em.
Lực tay Đại tiểu thư mỗi lúc một mạnh dần.
"Em đau...đau lắm Yerin...Aaa!! Chị làm ơn...đừng đánh nữa mà...chị...aa..."
Hwang Eunbi bất lực đến rơi nước mắt, em bị ép đứng lâu tới mức hai chân bủn rủn vì mỏi, không còn có thể kiễng chân nổi nữa, đôi cổ tay vì ma sát với cặp còng sắt mà đỏ ửng cả lên, mông thì bị đánh đến ứa máu mà chẳng hiểu tại sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
SinRin | Esclave - by Matchitow [FULL]
Fanfiction"Yerin..." - Hwang Eunbi nuốt xuống, em ấp úng hỏi - "Chị có...yêu em không...?" Jung Yerin nhìn vào mắt em, nhìn rất lâu, đến mức ánh nhìn ấy hoàn toàn có thể thay cho câu trả lời của chị. "Thú thật với em, chị là một doanh nhân thành đạt, trên thư...