2. escargot de mer

887 97 9
                                    

Jung Eunbi năm nay 10 tuổi, nó kém Yerin 1 tuổi, là hình mẫu tiêu biểu của loại tiểu thư đỏng đảnh kiêu kỳ, trái ngược hoàn toàn với chị của mình, nó không có thiên bẩm che giấu cảm xúc của bản thân. Yêu, ghét, khinh, giận nó đều biểu lộ hết lên khuôn mặt. Nó cực kỳ điệu đà, và coi trọng ngoại hình của mình, nó lúc nào cũng trau chuốt thật kỹ lưỡng hình ảnh của bản thân, và cái thói khinh người ra mặt càng khiến nó trở trên đáng ghét trong mắt kẻ khác.

Tuy Jung Eunbi thực sự rất muốn chọn con nhãi có cùng tên với mình, để có thể tha hồ hành hạ, đánh đập, mắng chửi vì dám xúc phạm Nhị tiểu thư của Đại tá, nhưng ánh mắt sắc lạnh của Yerin khiến nó e ngại.

"Bố!"

Nó đành cầu cứu Đại tá.

"Bố! Con muốn đứa đó! Bố, chị Yerin tranh đồ của con!"

"Chị không tranh gì của em cả, chị đã muốn đứa nhỏ này từ lúc nó bị ông ta xô ngã ở ngoài cổng." - Jung Yerin liếc mắt về phía viên sĩ quan, khuôn mặt lấm lét của hắn ta đón ánh mắt của nó song liền quay đi nơi khác - "Chẳng phải vẫn còn một đứa đó sao? Như nhau cả thôi."

"Không! Bố! Con muốn đứa đó!"

"Bảo bối ngoan bảo bối ngoan."

Đại tá bồng Jung Eunbi trên cánh tay, khổ sở dỗ dành.

"Mọi lần đều là chị nhường con, hôm nay con nhường chị đi nhé."

"Không thích! Không muốn! Không nhường đâu con muốn đứa đó!"

Jung Eunbi vùng vẫy, nó la lên ầm ĩ, la nhiệt tình đến mức mặt mũi đỏ gay, rơi cả nước mắt, nhất quyết đòi cho bằng được đứa nô lệ cùng tên với mình. Đại tá sau cùng đầu hàng trong công cuộc dỗ dành con gái út, lúc này mới nhìn xuống Jung Yerin.

"Đại tiểu thư đáng yêu của bố, con..."

Nhưng Đại tiểu thư yêu kiều đã rời khỏi vị trí từ lúc nào, ông đảo mắt tìm Jung Yerin, và phát hiện nó đang nắm dây xích của đứa nô lệ tên Hwang Eunbi lôi vào nhà. Nó đáp lời ông mà chẳng buồn ngoái đầu.

"Không nhường."



Dì Oh, Kim Yewon và Hwang Eunbi ở chung trong một căn phòng nhỏ bố vừa xây ngoài sân sau, căn phòng chỉ có một mảnh chiếu dài để ngủ, một cái tủ quần áo bé tẹo, một chiếc bàn gỗ mục nát cạnh cửa sổ, và một cái nhà vệ sinh sẽ bị dột nếu trời mưa. Đại tá đuổi đi hầu hết người hầu kẻ hạ trong nhà, chỉ giữ lại ba người để phụ dì Oh lau dọn dinh thự, công việc nấu nướng từ đấy toàn bộ giao cho dì Oh.

Mỗi buổi sáng, Jung Yerin đều có thể trông thấy Hwang Eunbi và Kim Yewon quét sân, bọn chúng sẽ quét sân và tưới nước những chậu cây kiểng to tướng ở hai bên lối đi, toàn bộ nước được lấy từ cái đài phun nước có bức tượng Thần Cupid ở giữa sân. Thường thì vào 5 giờ sáng, bọn chúng sẽ rời khỏi dinh thự để đi chợ cùng dì Oh, đến khoảng 5 giờ 20 phút họ sẽ trở về, dì Oh sẽ cùng hai đứa nhỏ quét sân khoảng 10 phút, sau đó trong lúc bọn nhỏ lau dọn phòng ăn, thay mới khăn trải bàn và trà thì dì Oh nấu bữa sáng. Tới tầm 6 giờ Hwang Eunbi sẽ gõ cửa phòng gọi Jung Yerin dậy đi học nếu hôm đó không phải là Chủ Nhật, tương tự, Kim Yewon sẽ đi gọi Nhị tiểu thư Jung Eunbi.

SinRin | Esclave - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ