"Nhóc thật sự ở chỗ này đó à?"
"Thì sao? Chị phiền phức quá đấy."
"... thằng nhãi xấc xược này!"
Fushiguro mím chặt môi, ôm lấy phần đầu sưng lên vì vừa bị cốc mạnh vào. Cậu ta thực sự muốn đuổi cái người đang cùng Tsumiki vào bếp kia.
"Chị làm sao đấy?"
"Giận vì chị đến trễ hơn mọi khi đấy à?"
"... đầu chị đang chảy máu kìa."
"... chỉ là vài việc vặt cỏn con thôi ấy mà - ôi ôi ôi đợi đã đau đau đau!"
Mặc kệ tiếng khóc thét từ bà chị kia, Fushiguro vẫn một mực dùng cồn chấm vào vết thương. Cậu ta lén thở phào đôi chút khi được trông thấy lại bóng dáng quen thuộc này; bởi lẽ chỉ vừa vài phút trước đó thôi, Fushiguro đã lo sợ rằng người nọ sẽ bỏ rơi Tsumiki và cậu ta phía sau.
"Thì cái đó là quyết định của nhóc mà?"
"... sao chị lại nói như thế?"
"Cái thằng nhóc này? Ấm đầu hả? Tương lai của nhóc và chị mình thì phải do hai đứa quyết định chứ, chị thì liên quan gì ở đây!"
Nói xong đối phương đưa tay vò rối mái tóc đen bên dưới, nghiêng đầu chớp mắt trước khuôn mặt chẳng mấy 'vui vẻ' gì từ Fushiguro. Cậu ta thở dài, nhớ lại lời thằng cha tóc trắng kì quặc kia đã nói, rồi cậu ta nghĩ đến thái độ bình thản của người đang xoa đầu mình; đã từ lâu, Fushiguro không còn xem người này là bà chị khó ưa hay xen vào chuyện người khác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love