Note: Yuuta năm nhất và bạn lớn hơn Yuuta.
Request của KujoNoriko0
Trời đã vào thu từ vài ngày trước rồi.
Trừ bỏ những tiết học trên lớp ra thì học sinh ở trường Cao chuyên chú thuật có được một quãng thời gian khá rảnh rỗi, đủ để chúng tận hưởng như những học sinh bình thường. Vào một chiều thu mát mẻ, vị giáo viên hay gọi là thầy Gojo bất ngờ ghé sang kí túc xá với khuôn mặt hớn hở.
"Mấy đứa! Hôm nay thầy sẽ đãi bánh ngọt!"
Con đường đến tiệm bánh ngọt không giống như mọi ngày, cô học trò Maki là người để ý đầu tiên. Dần thì đến cả Yuuta, Toge và Panda cũng nhận ra.
Bốn đứa thắc mắc nhìn bóng lưng ông thầy đang huýt sáo đi ở phía trước, sau đó vừa định mở miệng hỏi thì đã liền có được câu trả lời rồi.
"Chỗ này là chỗ bí mật của thầy đấy. Hê hê tốt bụng lắm mới dẫn mấy đứa ăn đó nha!"
Chỗ bí mật á?
Rốt cuộc là tiệm bánh này có gì đặc biệt tới nỗi thầy Gojo lại giấu làm bí mật chứ nhỉ?
Chỗ bí mật cuối cùng cũng xuất hiện trước mắt mọi người, tuy không gọi là lạc hậu, nhưng so với sự sầm uất của thành phố thì tiệm bánh này thật nhỏ bé. Bên trong tiệm bánh ngọt dường như chẳng có vị khách nào, sự tĩnh lặng vì tiếng chuông leng keng khi Gojo mở cửa mà bị xua tan đi.
-
Vào một chiều thu thế này, bạn đã thầm nghĩ chắc là sẽ chẳng có ai ghé qua tiệm bánh này đâu. Nhưng mà quả thật không bao giờ lường trước được điều gì cả, vị khách hàng thân thuộc nhất của tiệm lại xuất hiện trước mặt bạn.
"T/b!"
Đối với bạn, Gojo Satoru y hệt một ông anh trai. Phiền phức, hay chọc ghẹo, nói rất nhiều. Và cũng vô cùng quan tâm đến bạn.
Việc tự mình lập nên một tiệm bánh ở độ tuổi trẻ như bạn vào năm đó không hề dễ dàng gì, người có mặt bên cạnh bạn nhiều nhất ngoài ba mẹ ra lại là một ông anh lạ hoắc với niềm đam mê bánh ngọt. Trải qua biết bao nhiêu thời gian, những người khách cứ đến và đi, duy chỉ có Gojo Satoru là luôn xuất hiện ở tiệm bánh như một lẽ hiển nhiên.
Và hôm nay.. ông anh này hình như có dẫn thêm khách thì phải.
"Học trò của anh đó! Chúng dễ thương đúng không? Đây là Maki, kia là Panda, Toge. Cuối cùng là Yuuta!"
Bạn cẩn thận gật đầu chào. Dù đã sớm biết Gojo mang trong mình sức mạnh khác biệt và làm việc tại ngôi trường Chú thuật, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên bạn được trực tiếp đối mặt với một chú gấu trúc biết nói.
Dời mắt khỏi sinh vật kia, bạn nhanh chóng lướt ánh nhìn sang cô gái với cặp kính tròn mà Gojo gọi là Maki, cô đang im lặng quan sát tiệm bánh của bạn. Bên cạnh đó là cậu trai với bộ đồng phục khá kì lạ tên Toge. Và cuối cùng, cậu thanh niên với mái tóc đen kèm biểu cảm rụt rè, Yuuta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love