Gửi đến: BanhMiCaoCap
Thiết lập: Sau khi Yuuta đã đi du học về, tình tiết không giống manga hiện tại.
"Em thích Okkotsu-senpai!"
"..."
"A.. nếu cảm thấy khó xử, thì senpai cứ xem như là không có gì nhé."
"..."
"T-Thật xin lỗi vì đã làm phiền anh."
"A KHOAN ĐÃ!!!"
Yuuta giật mình hét lớn, cả người đầm đìa mồ hôi, một tay thì giơ lên muốn giữ lại cái gì đó. Anh thở hổn hển, nhìn quanh quẩn hồi lâu rồi mới nhận ra đây là phòng của mình; thế nhưng lại tựa như gặp phải nỗi thất vọng, anh phát ra một tiếng thở dài não nề.
"Chỉ là mơ thôi sao?"
[Một giấc mơ về cảnh tượng Yuuta sẽ không bao giờ biến nó thành sự thật.]
_______________(◍•ᴗ•◍)_______________
Lần đầu tiên mà Yuuta gặp mặt được t/b là chỉ sau khi anh về nước ba ngày. Ngôi trường giờ đây cũng chẳng khác gì mấy so với lúc anh đi du học, và khi Yuuta đặt chân bước vào, anh nhanh chóng được những người bạn học của mình tiếp đón, cũng có kèm theo bốn gương mặt mà anh đoán có lẽ là học sinh năm nhất.
Qua lời giới thiệu của Maki và Panda, Yuuta biết đến Yuuji, Nobara và t/b (riêng Megumi thì anh đã sớm quen cậu từ lâu). Thành thật mà nói, khi ấy t/b chẳng mấy ấn tượng gì với anh cả, anh chỉ đơn giản nhớ lấy tên em và xem em là một hậu bối.
Vài ngày sau đó, t/b chủ động tìm đến Yuuta, đeo sau lưng thanh katana đen tuyền và ngỏ ý muốn nhờ anh chỉ dạy thêm cách sử dụng kiếm. Yuuta cảm thấy bất ngờ, anh bảo nếu về vũ khí thì Maki sẽ giỏi hơn anh, thế nhưng t/b lại ngập ngừng, ấp úng một vài giây rồi mới chịu nói lí do
"Maki-senpai lúc tập luyện đáng sợ lắm ạ..."
Yuuta vỡ lẽ, hiểu ngay cảm giác của t/b, bởi chính anh - không ai khác - cũng là người nếm qua biết bao nhiêu mùi vị luyện tập của Maki. Đành thôi, Yuuta nghĩ bụng rồi gật đầu đồng ý với cô hậu bối.
Suốt hai ngày đầu luyện tập, Yuuta vẫn cảm thấy mọi chuyện thật bình thường. Hướng dẫn t/b cách cầm kiếm chắc hơn, cách đứng chân trụ, cách điều khiển chú lực ổn định.
Tất - cả - đều - ổn - hết!
Thế rồi cho đến một hôm, Yuuta Okkotsu tự mình nhảy xuống chiếc hố mang tên 'tương tư' và không cách nào leo lên được. Khoảnh khắc Yuuta biết được điều đó, là khi anh nắm lấy tay t/b để giúp em cách vung kiếm.
Bàn tay t/b mềm mại lắm, nhỏ hơn của Yuuta. Trông thì không có gì đặc biệt, nhưng chẳng hiểu sao lúc ấy Yuuta cứ thấy.. thích cái hình ảnh tay em nằm gọn trong tay anh, vừa khít đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love