"Tôi không có ý định làm bạn với cậu."
Đó là câu nói duy nhất mà bạn nói khi gặp mặt Yuuji lần đầu tiên.
Bầu không khí khi ấy ngay lập tức trở nên khó xử, Megumi thầm thở dài, Gojo im lặng, Nobara thì đang có chút khó chịu với thái độ không mấy thân thiện của bạn.
Yuuji bối rối, chẳng hiểu vì sao, chỉ biết nhìn người kia nhận cuộc điện thoại của ai đó, đôi lông mày cau lại rồi ngoảnh mặt rời đi. Một chuỗi hành động ấy, đều không có gì gọi là suy nghĩ lại cho điều đã nói ra.
...
"T/b là một chú thuật sư khác với chúng ta, hoặc ít nhất là với cậu."
Yuuji đã nghe Megumi nói, nghe thầy Gojo kể, rằng bạn rất đặc biệt. Bạn mang trong người khả năng về chú thuật thiên bẩm dù không xuất phát từ gia tộc to lớn nào. Lẽ ra bạn đã sớm có thể được đặc cách trở thành học sinh năm hai, nhưng bạn bảo rằng mình không muốn, thế nên bây giờ bạn vẫn ở cấp bậc ngang hàng với Yuuji, Megumi và Nobara.
Dẫu vậy Yuuji vẫn không được giải thích bất kì điều gì về hành động lạnh lùng kia của bạn. Khi hỏi đến, Megumi chỉ khẽ lắc đầu, nói Yuuji rằng hãy đừng cố tìm hiểu. Mà kể cho sẽ cố đi chăng nữa thì Yuuji cũng chẳng có cơ hội là bao, khi mà số lần bạn xuất hiện ở trường học trong tuần quá ít ỏi. Với tài năng của mình, bạn luôn nhận rất nhiều nhiệm vụ, từ bé cho đến lớn.
Một người đã lạnh nhạt với mình từ lần gặp đầu tiên, một người mình không thấy mặt quá hai lần, một người như vậy, ấy thế mà lại cứ luôn hiện hữu trong tâm trí Yuuji.
...
"Này cậu kia, cậu làm gì ở đây thế?"
Giật mình bởi giọng nói của người kia, Yuuji lúng túng, đưa tay sờ gáy. Phải nói lý do thế nào khi mà cậu vô tình trông thấy bạn đứng thẫn thờ nơi cổng trường, người gần như đẫm máu và cậu thì vô thức chạy đến đây?
"Để xem một con nhóc kì quặc đứng trước cổng trường suốt nửa tiếng."
Yuuji trợn trừng mắt, cảm thấy vô cùng xấu hổ, tay vội vã vỗ bộp vào má trái nơi đã từng có một cái miệng xuất hiện vào vài phút trước.
"T-Tôi xin lỗi! Không phải là tôi nói-"
"Tôi biết, miệng mồm như thế thì chỉ có lão Sukuna mà thôi."
"... Cậu đang chảy máu kìa."
"Đây.. không phải là máu của tôi."
Trong một khoảnh khắc, Yuuji nhìn thấy được nét đớn đau thoáng qua nơi đôi mắt ấy.
"T-Thật xin lỗi."
"Gì cơ?"
"C-Chỉ là tôi nghĩ cậu đã gặp chuyện buồn nên là- nên là-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love