5. Kugisaki Nobara
Nobara rất thích trêu tiền bối của mình. Rất thích khi gò má chị ửng hồng. Rất thích nhìn chị vì ngượng mà không biết làm gì ngoài chuyện đánh lên vai cô.
"Chị có biết em là thần gì không?"
T/b chớp mắt nhìn cô hậu bối đang cười tủm tỉm, rồi chị thở dài. Hôm nay lại bày ra câu thả thính gì nữa đây?
"Chị không biết..?"
"Em là thần cơm! Luôn có mặt mỗi lúc chị cần thơm!"
Nói xong Nobara liền chồm tới hôn nhanh một cái lên gò má t/b. Không đầy hai giây sau là người kia liền thoát khỏi trạng thái ngẩn tò te và chuyển sang ngượng ngùng đến mức đỉnh đầu muốn bốc khói.
T/b nhắm chặt mắt lại, úp mặt xuống bàn mà rên rỉ. Dù cho biết trước Nobara kiểu gì cũng tung ra mấy câu thả thính, vậy mà không có lần nào trái tim t/b thôi loạn nhịp hết.
"Em mà cứ làm thế.. là có ngày chị chịu hết nổi đấy.."
"Làm thế là làm gì cơ chị?"
Khỏi cần nhìn thì t/b cũng biết Nobara vẫn đang cười toe toét. Chị bĩu môi, im lặng suy nghĩ một chút rồi mới lấy hết can đảm mà nói.
"Làm chị thích em nhiều thêm"
"..."
T/b cứ ngỡ nói như thế sẽ có thể trả thù Nobara ngược lại, biết đâu chừng sẽ làm cô hậu bối lúng túng. Nào ngờ chị nói xong càng thấy ngượng hơn, quyết định tiếp tục úp mặt xuống bàn.
Nhẹ nhàng nắm lấy tay t/b, chầm chậm đan từng ngón vào, Nobara nghiêng đầu gọi một tiếng.
"Chị. Nhìn em này"
"Không đâu, chị ngượng lắm"
"Nhìn em đi"
Lúc này thì t/b mới dám ngẩng mặt lên, gò má còn chưa hết đỏ ửng. Chị trông thấy Nobara vẫn đang cười, nhưng không phải nụ cười tinh nghịch như mọi khi, mà là nụ cười ngập tràn hạnh phúc.
"Chị cũng khiến em thích chị nhiều thêm mà. Vậy coi như chúng ta huề ha?"
Nói xong Nobara đưa tay còn lại lên, kéo khuôn mặt t/b lại gần rồi nhanh chóng trao nhau một nụ hôn bé xíu. Vấn vương đôi môi chị thêm đôi chút, Nobara hít nhẹ một cái rồi ngẫm nghĩ, hôm nay chị dùng son vị đào..
6. Maki Zenin
"Chị mua nhẫn đôi?"
"Ừm"
"Cái này.. em nhìn qua cũng biết giá nó không rẻ rồi"
Mặc kệ vẻ mặt ngần ngừ của Maki, t/b nhanh chóng đeo chiếc nhẫn lên tay, sau đó mỉm cười giơ ra cho đối phương xem. Trái tim Maki bỗng thịch một tiếng, vài vệt đỏ hồng chạy loạn trên gương mặt.
Khoảnh khắc t/b đeo nhẫn khiến Maki không khỏi nghĩ đến một viễn cảnh khác, viễn cảnh khi mà chị mặc bộ váy cưới trắng tinh khôi.
"Maki đeo không, chị đeo cho"
"Mấy cái này đeo vào rồi làm nhiệm vụ sẽ dễ mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love