Cùng Toge trở về sau nhiệm vụ khó khăn, điều đầu tiên bạn làm chính là tìm cho cậu trai kia một chai nước lọc và khăn lau. Nhổ ra ngụm nước pha lẫn với máu, Toge đưa tay lên khẽ xoa xoa cổ họng.
"Lúc ấy cậu không cần phải gắng gượng để giúp tớ thêm đâu"
"Okaka" Tớ không thể
Giọng Toge khản đục, việc cất tiếng khiến cổ họng cậu không khỏi đau rát thêm.
"Cậu.. tớ đã rất sợ khi nhìn thấy cậu.. của lúc đó"
Bạn thở dài, cầm lấy khăn lau vết máu trên cằm Toge; nhớ lại khung cảnh người trước mặt mình gục trong vũng máu khiến trái tim bạn như có dao đâm phập vào.
Toge nắm lấy tay bạn, ngón trỏ mảnh khảnh chậm chạp viết lên lòng bàn tay bạn.
Đừng lo
Ổn thôi mà
Bao nhiêu lắng lo tan biến đi mất, đáy lòng thoáng mềm xèo vì hành động dịu dàng kia, bạn chỉ biết quay mặt sang chỗ khác, giấu đi gò má thoáng ửng hồng.
"Lần sau— đừng có như vậy nữa nhé..?"
"Shake"
Vừa nói vừa gật đầu, Toge đưa tay lên, giữ lấy hai bên má bạn và quay mặt bạn lại, để bạn có thể đối diện được với ánh mắt thể hiện sự chắc nịch của cậu.
Cả hai im lặng nhìn nhau, 2 giây sau, bạn nhanh chóng rời mắt khỏi người đối diện mình vì ngượng. Cố lấy lại bình tĩnh, bạn vờ ho khan mấy tiếng, gỡ tay Toge xuống.
"Đ-Được rồi, tớ nghĩ chúng ta n-nên tìm cô Shoko để chữa thương thôi!"
"Takana?"
Thoáng sửng sốt khi nhìn thấy tia tinh nghịch trong ánh mắt Toge, bạn mím môi, lầm bầm lại câu trả lời bằng chính ngôn ngữ của cậu bạn.
"Takana"
Cánh cửa phòng bật mở, tiếp theo đó là bóng dáng ai đấy nhanh như chớp mà chạy vào. Bạn ngơ ngác mất vài giây, cho đến khi nhận ra là Toge đang ngồi trên đùi mình. Cậu vùi đầu vào hõm cổ bạn mà khẽ dụi.
Chớp mắt, bạn đưa tay lên mái tóc Toge, chậm rãi xoa xoa.
"Cậu làm xong nhiệm vụ rồi à?"
Toge gật đầu vài cái, vẫn giữ nguyên thế ấy, vòng tay ôm lấy eo bạn.
"Có bị thương không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love