Tiếp theo của phần trước ✨
Fushiguro Megumi không phải kiểu người đoán được tâm lí con gái khi giận dỗi, càng không phải kiểu người biết phải làm gì để giảng hòa.
Trong số những cái tên có thể giúp đỡ mình, Megumi nghĩ đến đầu tiên là Nobara.
Dẫu biết có khi cô nàng sẽ nhếch mép cười khinh bỉ nhưng Megumi cho rằng cậu chịu được; Nobara vẫn là con gái và vẫn cho những lời khuyên tốt nhất.
Nhưng xui xẻo thay khi Megumi nhớ ra dạo gần đây Nobara rất hay nổi cáu, cô càm ràm về bất cứ mọi thứ làm mình ngứa mắt. Yuuji suýt ăn đập mấy lần, còn thầy Gojo thì liên tục bị tổn thương lòng tự trọng siêu to của bản thân.
Nghĩ đến đấy, Megumi đành thôi. Cậu đã đủ khổ tâm lắm rồi.
Yuuji thì bỏ đi, cái tên đó làm quái gì biết được chuyện yêu đương.
GOJO SATORU THÌ CÀNG KHÔNG.
TUYỆT ĐỐI KHÔNG!
Mân mê chiếc vòng tay lấp lánh, Megumi không khỏi nghĩ miên man đến biểu cảm của t/b khi nhận món quà. Cậu đã mất ăn mất ngủ một ngày trời để có thể mua được thứ này. Thế rồi, vẫn thoáng chút lo lắng, hai vai sụp xuống, Megumi thở dài sầu não.
Sợ rằng chị vẫn còn giận.
Bỗng ý nghĩ giật nảy lên trong đầu Megumi, rằng cậu đã bỏ quên mất một người có thể giúp cậu.
Maki Zenin - bạn thân của t/b.
Cất vội món đồ vào trong balo, cậu trai tóc đen hớt hải chạy về trường với hi vọng tìm Maki càng nhanh càng tốt, thế nhưng khi đã thấy được người thì Megumi lại nhận được tin rằng nhóm học sinh năm hai bị thương khá nặng sau một nhiệm vụ quan trọng.
Siết chặt tay trong lo lắng, Megumi đến phòng y tế nhưng chỉ thấy Maki, Panda và Toge đang đợi được chữa trị. Nhìn ra được nét lo lắng trong mắt Megumi, Maki cất tiếng:
"T/b đã chữa trị xong rồi, cậu ấy ở thư viện"
"V-Vâng, em cảm ơn chị!"
Chạy vội trên hành lang, không giây nào nghỉ ngơi, Megumi vừa thở gấp vừa mở cửa bước vào trong thư viện, cậu nhanh chóng tìm được t/b đang ngồi tại một chiếc bàn, trên tay là cây bút chì với quyển sổ.
"Chị - k-không sao chứ?"
Ngẩng mặt nhìn Megumi đang đứng trước mình, t/b gật đầu một cái, khẽ đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love