Request của StrawHat2704
Okkotsu Yuuta đã trở thành bạn với bạn như thế nào?Yuuta ngày đầu tiên đến trường Cao chuyên chú thuật cảm thấy sợ hãi mọi vật xung quanh. Là vì Maki đã cắm vũ khí ngay sát bên đầu cậu, là vì Toge luôn im lặng nhìn cậu một cách bí ẩn, cùng Panda — gấu trúc biết nói.
Và Yuuta sợ nhất, chính là bạn.
Quanh người bạn lúc nào cũng tỏa ra bầu không khí đáng sợ khiến cho Yuuta chẳng dám nhìn hay đứng cạnh quá ba giây. Cậu đã nghĩ mình không cách nào hòa hợp tại ngôi trường này.
Thời gian dần trôi, Yuuta cuối cùng cũng làm quen được với mọi thứ, thế nhưng bạn vẫn là một người mà Yuuta chẳng thể đến gần. Vào một ngày nọ, cậu bỗng dưng được sắp xếp để đi làm nhiệm vụ cùng bạn.
Yuuta biết đó là dụng ý từ thầy Gojo, mong muốn là hai đứa học trò sẽ có thể làm quen, nhưng.. đến nhìn thẳng vào mắt cậu còn không dám, huống chi là nói chuyện đây. Mang tâm trạng đầy căng thẳng mà ngồi xuống bên cạnh bạn, Yuuta chẳng nói bất kì lời nào, cả hai đứa cứ im lặng suốt quãng đường đến nơi làm nhiệm vụ.
Âm thầm thở dài, Yuuta chỉ biết đi theo sau bạn.
Nhiệm vụ này không hẳn là dễ thở. Yuuta đã bị tách khỏi bạn từ lúc nào không hay. Cậu chưa quen lắm với việc cận chiến và dùng kiếm, cho nên cậu vẫn lúng túng, không phản ứng nhanh nhạy, chỉ có thể cầm cự đôi chút. Đâu thể cứ khó khăn là nhờ đến sức mạnh của Rika cơ chứ, Yuuta siết lấy chiếc nhẫn, cậu phải tập quen dần với việc không có Rika bên cạnh, như thế thì mới trở nên mạnh mẽ hơn.
"Này!"
Và thật may mắn, khi Yuuta đã quá kiệt sức thì cũng là lúc bạn tìm lại được cậu. Con nguyền hồn cuối cùng cũng được thanh tẩy, Yuuta thở ra nhẹ nhõm, ngồi bệch xuống sàn mà lau trán.
"Đừng.. có.. đến gần.. Yuuta.."
Dù cho bản thân đã rất mệt thì Yuuta vẫn nghe được giọng nói của Rika đang quẩn quanh. Cậu hoảng sợ nhìn quanh, nhận ra Rika một tay đang siết chặt lấy cổ bạn mà nhấc lên.
"Đừng!"
"Yuuta thích.. người này.. có phải không..?"
Và Yuuta đã hét lớn.
"Rika! Mau trở về đi!"
Cảm nhận được cơn tức giận từ Yuuta, Rika nhanh chóng thả bạn xuống đất, cô vội vã đến bên cạnh cậu, liên tục nói xin lỗi trước khi biến mất. Vỗ nhẹ lên chiếc nhẫn, Yuuta khẽ thủ thỉ không sao đâu, sau đó cậu đi đến đỡ bạn dậy.
Bạn đưa tay lên sờ cổ, ho khan vài tiếng. Vết siết của Rika vẫn còn rất đậm. Điều ấy khiến Yuuta không khỏi áy náy và câu xin lỗi thì đâu giải quyết được hết mọi việc. Bao nhiêu cơ hội để có thể nói chuyện cùng bạn, chắc cũng vì sự việc này mà tan tành cả rồi.
Rời khỏi nơi làm nhiệm vụ, trong lúc bạn nước vào trong cửa hàng tiện lợi để mua vài món đồ thì Yuuta chọn đứng bên ngoài. Cậu không nén được tiếng thở dài, có lẽ nên nhờ Maki giúp chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love