Request của acacia-
Gia tộc Zenin có một thằng nhóc bảy tuổi đặc biệt.
Người bình thường gặp lần đầu tiên sẽ không khỏi thốt lên rằng nó đáng yêu sáng sủa đến thế nào. Đợi tới khi thằng nhóc mở miệng ra thì mọi câu khen ngợi đều tắt ngấm.
Thằng nhóc ấy tên Naoya Zenin.
Với thân phận là con trai của Naobito, từ nhỏ Naoya đã được giáo dục rất kĩ về năng lực chiến đấu, nó cũng tiếp thu rất nhanh. Và thằng nhóc là một thiên tài. Nhưng có điều, không phải thiên tài nào cũng tốt đẹp.
Naoya biết mình là thiên tài, đi đến đâu nó cũng nghe người ta bảo nó sẽ trở thành trưởng tộc dù sớm hay muộn. Đương nhiên điều ấy càng khiến Naoya tự hào về bản thân hơn. Cũng chính vì sống trong niềm tự hào quá đỗi này mà thằng nhóc xem những người anh em họ còn lại là kẻ yếu đuối.
Đặc biệt là với cặp chị em sinh đôi Maki và Mai.
Ngày hôm nay, cũng như mọi khi, Naoya đến phòng tập luyện. Dưới con mắt quan sát của Naobito, thằng nhóc sẽ đấu kiếm gỗ với Maki.
Naoya vẫn thường tỏ ra mình không thích chuyện dùng vũ khí, thằng nhóc cho rằng một thiên tài thật sự sẽ phô diễn tài năng chú thuật chứ không phải truyền chú lực vào vũ khí mà đánh nhau. Khi nghe được cái phát ngôn kiêu ngạo như thế, Naobito luôn dạy thằng con ngỗ nghịch của mình một trận ra trò.
Tất nhiên, dù có kiêu ngạo thế nào thì Naoya vẫn biết sợ, cho nên thằng nhóc luôn đều đặn đến phòng tập.
Ấy nhưng mà hôm nay, nó phát hiện ra trong căn phòng có một sự hiện diện khác lạ.
—
Người đàn ông tên Naobito đã mang bạn về nơi gọi là gia tộc Zenin vào một ngày mưa. Bạn không kháng cự dù chẳng biết gì về người này ngoài cái tên, dẫu sao tiếp tục run rẩy trong làn mưa kia cũng không tốt đẹp hơn.
Tại nơi này, bạn được ăn và mặc đầy đủ, không còn phải rét run hay cố ngủ để quên đi cái đói nữa. Naobito bảo rằng bạn có thể ở đây bao lâu cũng được, đổi lại là bạn phải làm theo yêu cầu của ông. Bạn không đoán ra ông ta muốn gì ở một đứa nhóc bảy tuổi, chỉ biết ngoan ngoãn chấp nhận.
Đó là lí do bạn có mặt tại căn phòng này. Khi bạn và Naobito đặt chân vào, vài phút sau người khác cũng đến. Là một cô bé với mái tóc đen ngắn hơn vai, có lẽ ngang tuổi với bạn, cô ấy gập người chào rồi đi đến, ngồi xuống ở góc phòng. Trong lúc bạn còn bận suy nghĩ chuyện mình sắp sẽ làm thì cánh cửa căn phòng lại được kéo lần nữa.
Bạn ngẩng đầu nhìn lên, bất giác cảm thấy.. có chút không lành khi bắt gặp ánh mắt của người kia. Một ánh mắt hệt như bề trên đang nhìn xuống.
"Người hầu mới à?"
Lần đầu tiên bạn và Naoya Zenin gặp nhau.
[Thua cuộc.]
Naoya Zenin không hề ưa bạn. Điều ấy thể hiện rõ ra trên gương mặt cậu ta.
Có thể vì cái hôm luyện tập đầu tiên, bạn đã làm cậu ta ngã xuống sàn hai lần và khiến cậu ta thua cuộc bốn lần. Cũng có thể vì bạn "chỉ là đứa ăn may" (trích theo nguyên văn từ lời cậu ta) và cái việc "ăn may" đó khiến Naoya vô cùng ngứa mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love