Note: T/b là tiền bối năm ba.
Nếu vào một sáng tỉnh giấc và trông thấy ba đứa nhóc đang túm tụm nhìn xuống khuôn mặt mình thì bạn sẽ làm gì?
"... wow, chắc mình vẫn chưa tỉnh giấc..."
T/b chép miệng, cô trở người, mắt khép hờ lại. Bên tai là vài thứ âm thanh gì đó nhưng cô vẫn phớt lờ đi, tiếp tục giấc mộng còn dở dang của mình. Dù sao thì hôm nay cũng là ngày nghỉ nên cô -
"Chị t/b!"
- muốn được ngủ tiếp.
.
.
.
Khoan đã! Tại sao lại có giọng con nít trong phòng mình!?
T/b ngay lập tức bật dậy, tỉnh hẳn cả ngủ. Ngay trước mặt cô là ba đứa nhóc đang ngồi và nhìn cô chằm chằm.
Hai tóc đen một tóc hồng.
Trợn trừng mắt rồi đưa tay lên dụi, t/b cá chắc là mình đang rất tỉnh táo cơ mà. Vậy thì ba cái cục này là như nào?
"Chị t/b!"
Tóc hồng đứng dậy, vừa gọi tên t/b vừa giang hai tay ra. Ánh mắt vừa đảo đến là t/b liền lập tức hét toáng lên.
"ỐI THÁNH THẦN THIÊN ĐỊA ƠI!!"
Sao lại
trần trụi với thiên nhiên
hồn nhiên như cây cỏ
vậy em!?.
.
.
"MẸ ƠI HAI ĐỨA KIA CŨNG NHƯ THẾ!!!"
Và đó là cách mà t/b nhận ra có chuyện không ổn tí nào tại cái trường Cao chuyên này rồi.
Cô tìm thấy Panda trong phòng bếp của kí túc xá. Im lặng vài giây khi nhìn thấy quả đầu xám xám trông khá quen đang nằm trong tay Panda, cô hít một hơi sâu rồi hỏi - LÀ CÓ CHUYỆN QUÁI GÌ ĐÃ XẢY RA!
"Ô chị dẫn theo cả bọn Yuuji rồi hả?"
... bọn Yuuji?
Nghe xong t/b liền quay ngoắt lại, nhìn xuống chân mình. Ba đứa nhóc từ nãy giờ vẫn đang lẽo đẽo theo sau cô. Và để giảm bớt sát thương cho đôi mắt thì t/b đã quấn cho mỗi đứa một cái khăn quanh người.
Hình như t/b lờ mờ ra được cái gì đó. Và cô không hề thích một tí nào! Chính vì thế mà cô run rẩy tiếp tục hỏi Panda, mong rằng mọi chuyện không như cô đang nghĩ.
"Đúng rồi, là Yuuji, Megumi và Yuuta."
Con mẹ ló!
T/b thấy mình ngã sụp xuống sàn. Cô vừa mới gạt được mấy cái hình ảnh ban nãy thì câu xác nhận rằng đó là ba cậu hậu bối khiến cô chỉ muốn đi tẩy não mình ngay lập tức.
"Ờm tiền bối._. chị ổn không đó?"
"Không. Không ổn chút nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love