Ngạc nhiên — sửng sốt.
"ĐÂY LÀ CON CỦA THẦY!?"
"Đúng!"
"HẢAAAAAAAAAAA?!"
Ôm bụng cười trước tiếng hét chấn động của hai đứa học trò, Gojo Satoru cảm thấy vô cùng thỏa mãn — bên cạnh thầy là Fushiguro chán nản đảo mắt.
"Thầy đùa đấy! Ngạc nhiên chưa?"
"Vậy sự thật là gì thế?"
Nobara nhíu mày, tỏ ý không vui khi thấy người thầy trước mặt cứ toét miệng cười.
"Là t/b đó! Tada!!"
"C-Cái gì cơ!?"
Người đầu tiên tiếp nhận thông tin xong là Yuuji. Cậu nhảy bổ đến, quan sát đứa bé được thầy Gojo bế trong tay như thể không tin nổi. Bạn giờ mà nhỏ xíu như này á?
"Nếu không tin hai đứa có thể hỏi Megumi~"
Nghe thấy tên mình được nhắc khiến Fushiguro không khỏi thở dài, cậu cất tiếng, "T/b bị đánh lén. Có vẻ như là một lời nguyền khá vô hại nên nó chỉ biến cậu ấy thành một đứa nhóc thế này, thật phiền phức làm sao."
"NÀY! Suỵt suỵt!" Gojo bỗng hét toáng lên, ngón trỏ đè lên miệng Megumi và làm mặt nghiêm trọng. "Sao em có thể nói với bé con t/b phiền phức thế hả?"
"Em không— " Megumi gầm gừ, lườm ông thầy đang ôm tim kia. "Em đang nói về cái lời nguyền!"
"Nố nồ em rõ ràng có ý đó! Xem này xem này!" Vừa nói Gojo vừa giơ bạn ra trước mặt Megumi. "Chẳng phải con bé rất đáng yêu sao?"
Fushiguro khựng lại vài giây khi nhìn vào đôi mắt to tròn của bạn, sau đó giật mình một cái khi bạn giơ bàn tay bé xíu lên vỗ vào má cậu, nghiêng đầu bập bẹ nói, "Gumi!"
Cắn môi cố giấu luồng nhiệt đang chạy lên khuôn mặt mình, Megumi tự động lùi lại hai bước, quay nhìn đi nơi khác trước ánh mắt tự mãn của Gojo. Quả nhiên là không uổng công khi vừa nãy thầy đã chỉ cho bạn cách gọi tên Megumi.
"Vậy cậu ấy sẽ như thế này bao lâu đây thầy?" Itadori giơ tay lên, vẻ mặt thắc mắc.
"Hm? Thầy đoán chắc sẽ chỉ mất một ngày, mà thôi, thầy có việc với t/b một chút. Gặp lại mấy đứa sau nhá!!"
Thế rồi mặc kệ âm thanh bất mãn của ba đứa học trò, Gojo cứ thế chạy biến đi mất, trong miệng còn ngân nga mấy giai điệu lạ hoắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương
FanfictionJujutsu Kaisen x reader. Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên nền tảng Wattpad. Credit bìa tác phẩm: @daisy_with_love