INTERHIGH (BASKETBALL)
JAKE'S POINT OF VIEW:
“To all basketball members please be prepare because we will start for 5 minutes. Thank you all students”
Kakaannuonce lang kaya narinig ko ang hiyawan sa labas sa gym. Nandito kami sa likod ng loob gym habang nagbibihis ang nagprepare ang iba.
Lumapit ako kay Ace na nagaayos ng gamit niya.
Wala pa si Troy at nagbibihis naman si Eion habang ang iba ay lumabas upang magpahangin kaya kami lang dalawa.“Hey” I said.
“Hey.”
“So? Nakatulog ka ba ng maayos?”
“Of course” He said and I laugh.
“Really?”
He looks at me na parang gusto niya ako patayin kaya I try to hide my smile and pretend that I’m not see his dark eyes.
Pikon HAHA.
I pretend to arrange my cloths in my locker.
Hindi ako lumingon pero pinipigilan ang pagtawa o di kaya ay ngumiti.“Kong may baril lang ako kanina ko pa kinalabit Jake, I swear to god that I told you the truth” Napatawa ako sa sinabi niya.
“Yeah? I swear too to god that I gonna kill you” Hamon ko na siyang ikinatawa niya.
“Kill me really? Eh kanina pa nanginginig ang binti mo look like scared at me”
Fuck. Kong hindi lang ako natatakot sa kaniya kanina ko pa siya sinuntok.
“Ha. Ha. Ha. You even think that I’m scared at you really?” I need to pretend that I’m not really scared at him even its true.
“Don’t pretend, because it’s all ready happen”
“Happen?”
“Yes. You’re shaking without a reason and I think you scared at me” Sakaristong sabi niya.
“You thinking, huh?”
“I already said. Bakit ba paulit ulit ka?”
Napa ‘ohh’ pa ako dahil mukhang napipikon na siya sa akin buti na lang ay dumating si Troy kaya natigil ang alitan namin. Pinadali namin si Troy at sabay na kaming lumabas ni Ace habang iniwan si Troy sa loob, nakita ko agad si Eion na kinakausap si Marry habang kasama niya ang mga kaibigan niya.
Pumunta kami at lumapit sa kanila upang malaman namin ang pinaguusapan nila. Nang nakita ako ni Alice she gave me a sweet smile and I smile her back.
“Sorry about that day” My eyebrow rise because of what I heard.
“It’s Okay baby, I know your too tired that day” Eion in a sweet voice.
Really? Didto pa talaga sila maglalandian?
“Ehmm may lalamokan dito oy, dahan dahan naman ang sugar” Singit ni Kate na kakarating lang at may dala juice.
“Where did you---”
“Chill, mommy I’m just buy something eat” Pabirong sabi niya kay Alice.
Mommy really huh? Like a childish.
“You know it’s not good to your---”
“Yeah. Yeah. I know”
“Ano ba ang binili mo?” Singit ni Trixi sa kanilang dalawa.
“Something eat nga”
“What something is that?” Si Marry.
“Oh... Hmmm” Ani pa ni Kate na mukhang nagiisip kong ano ang binili niya.
YOU ARE READING
Mafia Queen Meet The Four Heart Throb (UNDER EDITED)
ActionA story is about two groups taking revenge on their only opponent, they will do everything to find who's behind all of the shit. But how can they overcome their obstacle test when there something happen that they didn't expect. Will their revenge co...