KATE's POV:
Kahapon lang ay nasa hospital palang ako, pero ngayon nandito na ako sa paaralan.
Dilikado kaya pagnagtagal pa ako sa pesting hospital nayun.
"Ano ba kaya ko sarili ko." Sabi ko kay Ace.
Nakakainis lang kasi dahil simula nong nabaril ako ay palagi niya na akong kinukulit na sa hide out nadaw nila ako titira.
Syempre ayaw ko dahil kaya kong protectahan ang sarili ko, at hindi pa niya alam na ako si Mafia Queen, nag kunwari pa kasi ako na panget.
Hindi nerd kundi pimples lang at hindi ako nag sout ng salamin noh, ganun din sila Marry,Trixi and Alice, kinukulit rin sila na mag stay kami sa hide out ng 4D.
"Ano ba ikaw na nga tong hinahabol ng gwapo ayaw mo pa." Saad niya dahilan para lingonin ko siya.
"Bakit may sinabi ba akong habulin mo ko?,"
"Hindi mo naiintindihan."
"Kaya kong iligtas ang sarili ko, kaya namin ok." Sabi ko dito upang matauhan.
"Bahala ka nga mamatay ka." Galet nitong bigkas at umalis sa harap ko.
"Tsk."
Nakarating kami sa room at hinihintay nalang pumasok ang prof. Namin. At dahil sa nabobored ako ay umidlip mo na ako.
Ilang sandali lang ay tumahimik ang mga kakalse ko kaya minulat ko ang aking mata at sinubukang tignan.
Pero laking malas ko dahil dumating nanaman si Bruha."Goodmorning Queen." Sabay na sabi ng mga kakalse ko sa kaniya pero ito lang kaming apat hindi tumayo.
Yumoko ako ulit at sinubukang maidlip, pero rinig ko ang yapak ng sandal dahilan para umangat ulit ang ulo ko, papalapit na pala ito sa amin.
Tinaasan ko lang siya ng kilay"Ang lakas din ng amats niyo para hindi ako galangin." Sabi niya pa sabay tapun ng tubig sa mukha ko.
"BULL SHIT!." Mura ko.
"Ano natatauhan kana ba?,"
Tumawa lang ako sa kaniya at tinignan siya sa mata.
"Bakit naman kita gagalangin?, Dahil ba ikaw ang Queen dito?," Tanong ko na alam ko na ang sagot.
"OO!," maangas na ani niya.
"Tsk. Hindi ko gagalangin ang tulad mong pangalipin lang ang pustura." Taas kilay kong sabi.
"Ang lakas mo talaga---" I cut her Words.
"Malamang malakas naman talaga ako, tutal hindi mo pa naman ako kilala."
"Nagpapatawa kaba?, Kilala na kita, MALANDI ka." Sabi niya pa at diniin ang salitang Malandi.
"Kilala mo ko?, Ano ang totoong pangalan ko?, Sino ako dito sa campus na ito?, Totoong pagkatao ko?, Sino ang mga magulang ko?," Sabay sabay na tanong ko.
Natigilan siya sa pag sasalita at nakatulala, ngumiti naman ako at pilit na tumawa.
"Wala ka pala eh!." Angas na sabi ko.
"Ikaw ba kilala mo ba ako?, Syempre---" hindi ko siya pinatapus.
"Oo, I know you more than your bestfriend."
"Tsk. Di mo nga ako nirerespeto kong alam mong Queen ako." Sabi pa niya at sabay cross ang kamay.
"Dahil hindi mo deserve sa position na yan." Taas kilay kong bigkas.
"Bakit?, Sinong deserve ikaw?, HAHA."
"Well, you don't know me?, Don't worry I'm already Queen." Ngiting wika ko dahilan para magiba ang mukha niya.
YOU ARE READING
Mafia Queen Meet The Four Heart Throb (UNDER EDITED)
AcciónA story is about two groups taking revenge on their only opponent, they will do everything to find who's behind all of the shit. But how can they overcome their obstacle test when there something happen that they didn't expect. Will their revenge co...