CHAPTER 43: A GIRL IN DISQUISE

278 15 0
                                    

ACE'S POINT OF VIEW:

Nakauwi ako sa bahay nang maraming iniisip at hindi ko alam kong bakit kinakabahan ako.

'Sana hindi nalang ako umalis sa hospital kanina!'

Natagalan lang naman ako dahil nakita ko ang pinsan ko, hindi ko rin alam kong ano ang gingawa niya dun. Natakot ako dahil alam niya, at nalaman niya.
___
Umalis ako dahil naiinis ako sa mga sinasabi ni Kate paulit ulit nalang siya napara bang hindi niya narinig ang sinasabi niya.

Lumabas ako sa hospital para maging maginaw ang ulo ko na pinainit ni Kate.

Naniniwala naman akong siya si Queen kaso ang gusto ko lang sabihin niya yun sa mga mata ko para malaman kong nagpapakatotoo talaga siya o hindi.

At dahil nag init ang ulo ko pinaniwalaan ko nalang siya, wala naman kasing mawawala kong paniniwalaan ko siya.

Pumunta ako sa coffie shop nang nakalutang ang utak na parang wala na itong laman.

Namang maka pwesto na at naupo na ako binigay agad ng bakla ang kanina kong ordor.

Sa di kalayuan nakita ko naman siya, ang taong kinamumuhiaan ko ang taong kakumpitinsiya ko sa lahat ng bagay, dahil sa kaniya nawala ang mama ko.

Alam kong sa akin siya lalapit dahil diretso lang siya naka tingin sa akin at nang makalapit na siya ay umupo siya sa harap ko at pinatong niya ang kamay niya sa lamesa.

Tinasaan ko siya ng kilay dahil nagtataka ako kong bakit naka itim siya lahat na parang imbestigador.

"Kumusta couz?" Sabi niya habang nakasandal na.

"Hmm, Same old never new.. how about you?" Sakristo kong sabi.

"Like you?"

"What you doing here?"

"I have a good and bad news." Ngising ngisng sabi niya

"Tsk." Bakit naman kaya niya sasabihin sa akin?

Gusto ko siyang pagtakahan kong bakit niya sasabihin sa akin at dahil kataka taka na ang kilos niya kinakabahan na ako.

Mafia Queen Meet The Four Heart Throb (UNDER EDITED)Where stories live. Discover now