Chapter 28

303 20 0
                                    

ALICE's POV:

“T-Tita.” usal ko sa kabilang linya.

Nang makalabas ang apat na magkakaibigan ay sinumulan ko ng e-contact ang number ni tita.
Ayokong magalit ito pag pinatagal ko pa kaya tinawagaan ko na ito.

“Alice.. Kumusta ka'yo..?” Masayang sabi ni'ya ng sagutin nito ang linya ko. Kaya mas lalo akong kinabahan.

“T-Tita... Si K-Kate po.”

Anong nangyari?, May ginawa ba syang kalukuhan dyan..?,”

“W-Wala naman po.. k-kasi tita si k-kate, umataki po a-ang s-saki...”

“WHERE ARE YOU..?!” biglang sigaw n'ya na pinutol pa ang sasabihin ko.

“N-Nadito po kami sa ospital.”

Saan ospital ba hija..?”

“D-dito po sa p-pagmamay-ari n'yo, t-tita utal na utal na sabi ko na agad naman n'ya itong binaba.

'Lagot kami nito kate.. gumising kana'

Anong sabi.. ?” bungad sa akin ni Trixi na mukhang kinakabahan din ito.

“Wala syang sinabi bigla n'ya lang binaba ang linya.”

Pakshet.. how can we explaine to tita about what happen to her.. ?”

“I don't know yet.”

“Holy shit, this is miserable.” sabi n'ya dahilan para lalong madadag-dagan ang kaba ko.

Hindi naman masama ang momy ni Kate, sadyang nagagalit lang ito pag may nangyaring masama sa kanya.
Hindi kasi nila alam na sumali si Kate sa Mafia Empire kaya ganito nalang sila kong mag-alala.

'If i we're you Kate, gumising kana'

Inis akong pumikit dahil hanggang ngayun hindi parin nagigising si Kate at mahigit apat na oras na kami na naghihintay.
And yes its 3 in a morning at sinadya kong tawagin si tita ng ganung oras.

Fucking and shit.. gumising kana,

Lumapit ako sa kama n'ya at tinitignan ang kanyang mukhang natutulog at pababa sa kanyang labi na ngayon ay may oxygen.

“Kate.. ?” usal ni Marry dahilan para lingunin namin ni Trixi.

“What's going on Marry,?” nagalalang tanong ni Trixi.

“She moved.., her hand are moved.” sagut nito at tumayo na nakay Kate parin ang paningin.

“A-Are you s-sure?,” paninigurado ko.

“Did you thing i'm stupid?,” kaswal nitong sabi kaya agad na akong humarap kay Kate.

'sana totoo ang naramdaman ni Marry, Kate.. please wake up its morning.'

“K-Kate.. wake up p-please.” utal na utal kong banggit dahilan para gumalaw ang ulo n'ya.

Nasapo ko ang aking noo dahil sa hindi makapaniwala, tinignan ko si Trixi na ngayun ay tinakpan ang kan'yang bibig dahil rin sa gulat.

Mafia Queen Meet The Four Heart Throb (UNDER EDITED)Where stories live. Discover now