ACE'S POINT OF VIEW:
"Why you here?" Tanong ko.
I saw how his lips rose because of my question to him. Patago kong kinuyom ang palad ko while reminding myself that were in the public area.
This is not the right time to kill him.
"Long time no see, Devil." He chuckled.
I clam myself because of what he address to me. I really hate his guts it's makes me annoy.
"I said why are you here." Giit kong sabi. "I don't care with you."
"Oh?, I'm sorry, I'm here for Queen not for you." Nakangising sabi n'ya.
Fuck! How did he know? Dapat ko siyang maunahan kailangan kong makita si Queen but how? She so damn good when it comes like this!
"Really? Good luck then." I said and start walking.
I heard his laugh before he said something that makes me stop. "I thought you want to find Queen too."
"Tch. It's none of your business."
"Ohh? Really?," Ngiting sabi n'ya.
"Umalis kana." Diretsong sabi ko at humarap sa kaniya.
"Sure, Nice to meeting you again, bye and good luck." Sabi n'ya at naunang umalis.
Napahilamos ako sa mukha ko dahil sa inis bago kinuyom ang mga palad. Gusto ko na talaga siyang suntokin dahil kunti na lang mawawala na akosa tamang wesyo.
His face makes me want to smash it.
I don't know where you are Queen but please wag kanang pa hard to get.
I sight at tumingin sa nilakaran kanina ng lalaking kinausap ko. He is Kev Penton, my cousin, my enemy, he really want to have a compitation with me.
He is a gangster, pero di mo masasabing masama siya sa mukha niya. Akala mo ay mabait siya dahil natatakpan ng kaniyang maamoung mukha ang kan'yang pagkatao.
Minsan na rin kami nag-away niyan, kaya mag aaway na naman kami dahil hinahanap niya rin si Queen dito.
But how did he know?
Naglalakad na ako papaunta sa room at mukhang wala pa ang mga kasamahan ko kaya di ako mapakali sa kakaisip.
Did she really want us to suffer? Or did she really want a game?
Possible naman diba?
Pero aaminin ko gusto ko si Queen, isang beses ko na siyang nakita no'ng first time kong makasali sa mga rank of Mafia, mahinahon siya at hindi naman gaanong malakas ang boses niya pag nagagalit. Natatakpan ang kaniyang mukha ng mga itim na mask pati ang kaniyang buong katawan.
Ano kaya ang mukha niya? I really want to know.
Dahil sa naisip ko ay napangiti ako at iniisip kong ano talaga ang itsura niya. Naglalakad ako while smiling, papunta naman kasi ako sa room at subrang aga panaman kaya babagalan ko nalang.
Pero paano kaya kung makita ko siya? Ano kaya ang magiging reaction niya pag nakita niya ako?
Huh! Bakit naging concern ko ang reaction niya?
Habang naglalakad ay di ko maiwasang mapangiti dahil sa mga naiisip ko pag nagkita kami, syempre habang naglalakad ay nakayoko ako habang iniisip yun.
"Kyaaaaaaaaaa ang gwapo ni Ace."
"Mygoddddddd pakasalan mo na ako."
"Sino kaya ang crush n'ya yieeeee sana ako!"
YOU ARE READING
Mafia Queen Meet The Four Heart Throb (UNDER EDITED)
ActionA story is about two groups taking revenge on their only opponent, they will do everything to find who's behind all of the shit. But how can they overcome their obstacle test when there something happen that they didn't expect. Will their revenge co...