Chapter 36

262 20 0
                                    

KATE'S POV:

"Ano Kate? Hindi mo ba talaga sasabihin sa amin?," Tanong ni Eion na may inis narin sa tuno.

'Tsk! Why they making me nervous?'

Hindi ko alam kong bakit ako nagkaganito hindi dahil mukhang may alam sila kundi sa itsura at pananalita nila sa akin!

Matinding kaba ang nangibabaw sa sistema ko at rinig na rinig ko ang sunod na sunod na paglunok ko.

Alam kong salubong parin ang kilay ko at pinakita ko sa kanilang wala akong alam sa sinasabi nila, pero alam ko sa sarili ko na matinding kaba ang nagibabaw sa akin.

'Hindi ka dapat kabahan kate! Maybe your being paranoid of this kind of situation! Tsk diko inaasahan toh ha!'

Gusto ko silang murahin sa harap nila dahil wala akong masabi! Gusto ko rin silang tawanan para mag iba ang treatment nila sa amin kaso di kaya ng bibig ko! Gusto rin silang tanongin kong ano ang nalalaman nila kaso umuurong yata ang dila ko.

Kita kita ko sa kanilang mukha ang inis, galit, gulat, pagkalito at pagkamangha.

Oo pagkamangha, hindi dahil ako ay anak ng Sejahtriaz kundi may iba pa pero, ano naman kaya?

'Hindi k-kaya...?'

dO_Ob?

Napaatras ako dahil sa aking naiisip at gusto kong tumakbo pero hindi maaari. Kaya umatras ako na tila pinalalayo ko ang sarili ko sa kanila.

'A-Ano pa k-kaya ang n-nalalaman nila t-tungkol sa a-akin?'

dO__Ob??

Sa pagatras ko ay humakbang naman papalapit sa akin si Ace dahilan para ma baling ko sa kaniya ang attention ko na kanina pa kay Eion.

'He's face so very serious and i feel so nervous right now! Godamn that face!'

Sa paghakbang niya ay hindi na ako umaatras at tumigil naman siya sa paghakbang at tinignan ako ulo hanggang paa kaya umayos naman ako sa pagkakatayo at dun nag tama ang tingin namin dalawa.

Ramdam ko ang tention sa aming dalawa pilit niya talagang pinapakita na kami lang dalawa dito at kami lang ang pwedeng makarinig ng sasabihin namin sa isa't isa.

"What now Kate?," Mahina ngunit dinig ko.

"I-I don't know, what you saying?,"

"What I'm saying? Ha! Are you really that stupid huh?," Ngisng ngisng sabi niya na tilay ininsulto ako kaya na inis na ako ng subra.

"You know what! You are stupid! Just straight to the point!," Sigaw ko sa inis.

"Why would I do that?,"

"Because, I don't know what you trying to say!,"

"Tch! Stupid!, Idiot!, Pathetic!, And Feeling?! Really? Bakit di mo nalang sabihin? Sino kaba talaga?,"

"Ha! Okay! Fine! I consider my self as a Stupid, Idiot, Pathetic, but don't you dare to say I'm a feeling! Because thats not like me!,"

"So? Bakit di mo nalang sabihin kong sino ka? Para matapus na toh!,"

"Why would I?,"

"Because, We want to know?," Kunwaring tanong niya.

"Eh?,"

Mafia Queen Meet The Four Heart Throb (UNDER EDITED)Where stories live. Discover now