KATE's POV:
"EXCITED naba kayo sa grand ball?," Nangingibabaw na boses ni Marry habang kami ay kumakain.
Nasa mansyon na kami at kumakain, galing lang kami sa MSH na ang ibig sabihin ay MAFIA SOCIAL HALL kong saan dun gaganapin ang labanan sa pagitan ng mga Mafia Group.
At alam kong pupunta sina Ace at ang mga kaibigan niya dun, dahil parte naman sila sa Mafia Group ay kakailangan naming pumunta at i check kong sino-sino palang ang nag lolog in.
Dahil hindi pwedeng hindi ko tignan iyon dahil kakailanganan ang aking pirma, kaya pumunta na agad kami ron pag katapus nung klase.
d^__^b
"Ano pala ang susuotin mo Queen?," Tanong ni Alice na nasa hugasin ang paningin kaya hindi ko na kailangan pang tumingin sa kan'ya.
"Simple Dress lang ako, kayo?,"
"Elegant?," naka ngiting sabi ni Trixi.
"Ayshhh, basta ako ayos na ako kong anong meron sa kabenet, hehe." Pagpapa-cute ni Marry.
"Eh, ikaw Alice?,"
"Maybe, like you?, A simple dress."
Hindi na kami pumalag at agad na nanahimik samantalang ang dalawa ay abala sa kaka-ayus sa kanilang susoutin. Samanta kami ni Alice ay nanunuod lang ng TV.
Tahimik naman kaming nanunuod dahil ang pinanunuod namin ay tungkol sa dalawang bida na matagal ng nagkarealasyon, aaminin ko maganda ang palabas pero sa di inaasahan ay makikilala ng lalaki ang isang babae na mas higit na mas maganda sa kanyang nobya.
King inang... Kuntrabidang yan
d-.-b
Sa palabas ay magkakaruon sila ng realation yung babaeng nakilala niya at ang lalaki, tapus ay dumarating ang araw ay napapansin ng totong nobya ng lalaki na nanlalamig ang kaniyang nobyo kaya lalo itong nag taka pero isinantabi niya lamang ito.
Pero isang bwuan ang lumipas ay kaarawan ng babae at hinihintay niya ang nobyo niya dumating ngunit lumipas ang gabi ay dun na nag simula ang kaniyang party kong saan makikita niya na ang matagal niyang kaibigan.
Pero ganun nalang ang gulat niya ng makita ang pinakahihintay niyang kaibigan ay ngayun ay kasama na ang kaniyang braso at kitang kita na nagulat pati ang kaniyang nobyo tila bay inosente ang kaniyang kaibigan dahil nagpalipat lipat pa siya ng tingin sa kanilang dalawa.
Agad na bumagsak ang mga luha ng babae kong saan ay totoo ang kaniyang hinala na msy kakaiba sa kaniyang nobyo ay yun ang ipagpalit siya sa kaniyang nobyo at ang mas masakit ay ang karibal niya ang kaniyang kaibigan na tila inosente parin, kaya agad na tumskbo palayo sa party nayun ang babae na sinundan naman ng lalaki.
"You hurting me." Mangiyak na sabi ng bidang babae.
"I didn't know..." Hindi agad naka sagot ang lalaki dahil sadyang pinutol na ito ng babae.
"You didn't know that you hurting me?," Patanong nitong sabi sa lalaki na ngayun ay naka yoko at hindi kayang tignan ang mga mata nito.
"I try to love you but I'm attractive on her, I don't now but knowing you deeply is why my feelings will going into a nothing, I'm sorry babe."
"I don't know why you always saying on this to me, I don't need your feelings right now! I need your explanation, why?, Why you do this to me?,"
YOU ARE READING
Mafia Queen Meet The Four Heart Throb (UNDER EDITED)
AcciónA story is about two groups taking revenge on their only opponent, they will do everything to find who's behind all of the shit. But how can they overcome their obstacle test when there something happen that they didn't expect. Will their revenge co...