KATE's POV:
NAGISING ako sa ingay na bunganga ni Marry, kahit na masyadong masakit ang puso ko ay nagagawa ko naman ipa halo-halo ang emosyon ko ngayun.
“Alam mo ba... Hahaha, mabinta ang kaibigan natin sa school. Akalain mo siya ang pinag tripan sa party Hahaha.”
“Eh, alam n'yo naman yang may saltik ang utak nyan,”
Dahan dahan kong iminulat ang mata ko para makita kong sino ang kausap ni Marry na pamilyar sa akin, kaya ng nagmulat ako ay laking gulat ko nakita ko ang...
dO_____Ob
...DALAWANG BAKLA
Sila ang naging nanay-nanayan namin, lahat ng sekreto alam nila, si Mega ang una kong nakilala bago si Jep. Nakilala namin sila dahil madalas kami sa coffie shop nila. Pero wala sila Alice at Trixi.
'Nasaan kaya yung dAlawang yun?'
“Oh, eh, gising napala ang señorita.” mangarte na sabi ni nanay Mega.
“Himala kusang nagising?,” takang tanong ni Jep na gulat ring nakatingin sa akin.
“Ang ingay nyo kasi Nay, wahahah.” sabi ni Marry.
“Wooow, hiyang hiya naman kami sayo,”
“Hindi sanay sa maiingay yan, kaya umalis na muna kayo, Nay... Baka pumutok pa butchi n'yan.” biro ni Marry na inuyog uyog pa sila.
“Taray ha! Kong makapag alis sa amin akala mo di maingay, ano ka parrot?, Hahaha”
“Parrot, Parrot ka dyan, kong parrot ako. Ano naman kayo?,”
“Parokyan, hahahahah.” sabat ni Mega.
“Wahahahahah.” tawa ni Jep at agad na tumingin sa akin. “Oh? Kumusta kana?, May napala kaba?,”
“Wag mo kasing eestress, baka natakot yan sa mukha mo, baka pagkamalan kang...” babiting sabi ni Mega at pinandilataan naman siya ni Jep.
“Ano!?,” sigaw nito at namewang pa.
“Baka pagkamalan kang... Palaka, bakla ka!”
“HAHAHAHAHAHAH.” Malakas ni Marry at Mega.
“Sa ganda kong toh!,” sabi ni Jep at tinuro ang itsura n'ya.
dO_____Ob???
dO_____ob?
“Sang banda sa mukha..Nay?, Sa kilikili?, Hahahaha” sabi ni Marry na nakahawak na sa tyan niya.
“May mukha ba sa kilikili, aber?,”
“Oo naman yes!,”
YOU ARE READING
Mafia Queen Meet The Four Heart Throb (UNDER EDITED)
ActionA story is about two groups taking revenge on their only opponent, they will do everything to find who's behind all of the shit. But how can they overcome their obstacle test when there something happen that they didn't expect. Will their revenge co...