Chapter 30

292 18 0
                                    

ACE'S POV:

NAGISING ako dahil sa init na natama sa akin paa, kaya agad akong napabangon.

'Tss, wala naman ako sa mood'

Dali dali akong bumangon at nag shower pag katapus ay hindi na ako nag suklay dahil wala talaga ako sa mood.

'gising na kaya sya?'

d>>___<<b

Naalala ko si Kate, hindi ko alam kong gising nasya pero bakit ramdam kong nag alala ako sa kanya.

'Pamilyar sya sayo Ace'

“Kong pamilyar si Kate sa akin, dapat ay kilala ko na sya dati pa”sabi ko sa kawalan.

dO___ob

'Pero ang alam mo, hindi mo sya kilala'

“Pero bakit, pakiramdam ko, kilala ko sya?.. hindi ko alam pero, ramdam kong kilala kita, Kate” wika ko naman sa kawalan.

d--vb

'kong kilala mo sya, dapat noon pa ay alam mo na kong sino sya'

Oo, pero.. bakit ganun nalang ako magalala sa kanya?” tanong ko nanaman sa kawalan.

dO____Ob

'Dahil may gusto ka sa kanya'

“Hindi!!!!, Hinding hindi ko sya magugustuhan... Hinding hindi yun mangyayari!!!!!!” sigaw ko sa kawalan.

d>>___<<b

Agad naman akong napahawak sa ulo ko dahil sa naisip at nalaman ko sa sarili ko.

Nababaliw kana Ace.” usal ko sa aking sarili.

dO_____O??

dO______ob???

d0__0b????

Buti nalang ay hindi pa ako bumababa kaya wala masyadong nakakarinig at nasa kwarto pa ako. Nang inalis ko ang dalawang kamay ko nakapatong sa ulo ko ay agad na nagring ang phone ko.

“Oh!” Sigaw ko sa linya without looking who's the caller.

Putcha.. galit?,” ani ni Troy.

d>>___<<b

Sumasakit ang ulo ko!, Tapus tumawag ka.. anong kailangan mo?,”

Asikkkk... Hindi mo lang kami na kita bro, nagtampo kana? Tsk tsk tsk wala ka

“Shut up Troy! What did you want?”

Pwede ba wag mungang paiiralin ang kasungitan mo.. chill okay?”

“Shut up and just straight to the poin

Mafia Queen Meet The Four Heart Throb (UNDER EDITED)Where stories live. Discover now