9

486 29 3
                                    

"Sorry Shann.Hindi ko rin alam."
umagang-umaga pero nag-uusap kami ni Kuya tungkol sa conference nila kahapon.

"I think we should stop my palugit na 1--"

"No Kuya!Hindi ako papayag mawalan ng tatay ang anak ko."iniisip ko talaga ang mga anak ko.Ayaw ko talagang mawalan sila ng tatay at may kahati sa oras.

"If that's what you want.I'll support you pero paano mo nalaman na 'sila' nga?"sumimsim ito sa kape.

"Narinig ko lang.Tsismosa ako eh.Hindi pa ba sapat yung I miss you para sabihin kong sila na nga?Tignan na lang natin mamaya kung gaano sila ka PDA."matapang kong sabi bago siya tumango.

"Malapit na pasko,what are your plans?"nagkibit balikat na lang ako.

"Kami meron na.Actually,our group wants to have a charity party for street childrens.Ako yung magmamanage...Is it okay na dito na lang sa bahay yung venue?Medyo malawak naman ang bakuran natin,"tumango na lang ako.

"Para makita na rin ni Ken ang mga anak niya."nasamid ako sa gatas na iniinom ko.Oo na,kahit gusto kong makilala ng mga anak ko si Ken.Ayaw ko namang malayo sa anak ko dahil gusto nila sumama sa tatay nila.

"Sige okay lang.Basta maraming bata okay lang sa akin."natahimik na lang kaming kumain.As usual si Ate Maris na naman ang mag-aalaga sa mga anak ko.Nasanay na lang din sila ng wala ako pero nabawi naman ako at okay lang raw sa kanila 'yon.

It's been a while nang magbukas ako ng socmed accounts ko.Puro si Ken at Krystal ang laman ng newsfeed ko lalo na sa twitter.Fans are shaking about Ken's dating status.

●KENTIN LUBOG|@keunasnsns
      ken suson niyo may jowa na.Welcome kayo sa maisan guys.

#WELOVECHICKEN
#SB19
@SB19Official

KENTIN LUBOG

●Krystal|@atinkenchi
    "Real fans are those who will support you until marriage"
SUPPORT FELIP JOHN AND KRYSTAL!Sana magtagal kayoㅠ♡

#WELOVECHICKEN
#SB19
@SB19Official

●BALLS NI KEN|@cocojashie
    Tangina ni K/r/y/s/t/a/l.Akala ko ba bawal jowa ang boys?So kapag sikat pwede?Kawawa naman yung hihingian ni K/e/n ng number noon.

#WELOVECHICKEN
#SB19
@SB19Official

●ihaw lang oks na|@joshcullensn
      So hindi ko dapat 'to ilalabas pero kasi mas bagay pa silaㅠnot against to their 'relationship' but these two people are cute together.Thank you Ken sa papicture at kay ateㅠBagay po kayo

#WELOVECHICKEN
#SB19
@SB19Official

That post indicates our picture from the fast food chain.Siya siguro yung nagpapicture kay Ken.Sila lang naman ang nakakilala kay Ken kaya siguro sila nga iyon.Hila-hila ko si Ken sa picture.Buti na lang natatakpan ng buhok ko ang mukha ko pero pwede pa rin ako makilala dahil sa hair color ko.

"Let's go.Dedmahin mo na lang ang paligid."sinundo ulit kami ng van at dumiretso ng kompanya nila.

"I told you to stay away but what is this?"ilang minuto lang nang makapaso ako ay pinatawag agad ako sa office.Pinakita ni Mr.Xander ang picture namin ni Ken.

"Kumain lang po kami Sir.No strings attached and he's the one who invite me to eat outside after gym."paliwanag ko.Ganoon naman talaga eh noong hapon lang hindi.

"Please message that account and say to him or her that delete that post.It may cause issues.I don't want to ruin their relationship."tumango na lang ako at lumabas ng office at dumiretso ng training room.

"May kumain sa labas, hindi nagsasama."parinig ni Josh.Hindi naman ako nainsulto.

"Ganoon kabilis kumalat yung picture?Grabe naman pero tama talaga yung account na 'yon."sabi naman ni Justin.

A Life Before Fame (DRUNK Sequel)Where stories live. Discover now