14

507 27 0
                                    

"Kuya?Krystal?Bakit kayo magkasama?"

"Hindi ko siya napigilan eh."hingal na nagsasalita si Kuya Pau.Si Krystal nakapamewang lang sa aming dalawa.

"So,is there something wrong Krystal?First of all,I'm not your boyfriend.It's just a show!"hindi nga?So totoong hindi siya boyfriend ni Krystal?

"We have a deal Ken and you already know the consequences if you do something wrong."tinaas pa nito ang isang kilay niya.

"Ken tumigil ka na nga kasi!Makinig ka sa kanya.Kung gusto mong magkaayos tayo,lumayo ka na lang."hinila niya pa ako sa harap nila Krystal at Kuya para iharap ulit sa kanya.Kahit nasa malayo ramdam ko ang apoy kay Krystal.

"Mahal kita."

"Did you just say I love you to her?!"kung sa cartoons 'to,nausok na ang ilong ni Krystal.Natatawa ako sa reaksyon niya.

"And if I am?"sagot ni Ken.Sumugod sa amin si Krystal pero bago pa siya makalapit nakaalis na ako.Hinampas-hampas lang ni Krystal si Ken pero hindi naman siguro masakit yon.Yung bag lang ang gamit niya eh.Tinawag ko pa si Ken bago ako tuluyang umalis kaya napatigil din sa paghampas si Krystal at tumingin sa akin.

"I love you too."lalong nagdilim ang paningin ni Krystal at ako naman,nakangiti lang nang malawak habang pinagmamasdan kung paano magalit ang isang mangaagaw haha.

"You now Shann,you don't know how powerful she is.She can ruin everything and make false assumptions against you and Ken eventhough she love him."bakit ba hindi ko naisip 'yon?Baka malaman niya na may anak ako.Baka masira rin ang career nina Kuya.

Sumalubong sa amin si Josh sa baba pero sinabi ko na sa susunod na lang kwento.Malamang nakita niya rin si Krystal na sumugod dito para lang sa boyfriend niya.Ipasok niya pa sa pwet niya si Ken.

Lumabas kami na maraming media at fans na naghihintay sa labas kaya nang lumabas kami ni Kuya,umingay.Naka-white dress pa naman ako,mukha tuloy akong kinasal sa loob.

"What's happening inside,Sejun?May we know what's happening?Who is she?Is she your girlfriend?"sunod-sunod na tanong ng media.Pati fans nagbubulungan na rin.

"Please don't invade our privacy please.You should go home and rest also.No answers for your question.Excuse us please."buti na lang nakayuko ako at hindi makita ang mukha ko dahil sa jacket ni kuya pero kitang-kita pa rin ang white dress ko!Napapansin ko na parang yumuyuko rin ang iba para tignan ako pero tinatakpan lalo ni Kuya.Buti na lang siya ang kasama ko.

"See?Ganyan ang dadatnan mo kapag umingay ang pangalan mo sa publiko.Ayokong magmukha kang kabit sa mata nang marami.Nag-I love you too ka pa,edi lalo mo lang pinatunayan na meron pa rin kayong feelings sa isa't-isa.Sabihin mo nga,kayo na ba ulit?"umiling ako.Sumakay na kami sa kotse ni Kuya at bumabyahe na papauwi ng bahay.

"Wala pa naman pala eh.Maging masaya ka na lang."

"Para kang ewan.Dati pinupush mo ko na magpakita sa kanya,tapos ngayon parang ayaw mo na makilala ng mga anak ko ang tatay nila."

"Ayokong mapahamak ka."

"Kung parte ng magmahal ang mapahamak,ayos lang.Kailan ko 'tong gawin."wala nang muling nagsalita sa aming dalawa hanggang makarating ng bahay.Dumiretso agad ako sa kwarto at doon umiyak.Tulog na agad ang mga anak ko kaya umiyak ako ng walang ingay hanggang sa nakatulog na ako.

Nagising na lang ako sa pag-alog sa akin ni Kai.Ngayon na lang daw siya nagising na katabi ulit ako kaya pala masaya siyang bumangon at ganon din si Khloe.Masaya rin ako pero hindi ko magawang ngumiti nang maayos.Lumabas na kaming tatlo at wala na si Kuya.Maaga sigurong umalis at napatunayan ko yon nang makita ko ang note niya.

'Make sure that you will not regret everything;)Eat well Sister and babies!"
                         -pau♡

Nagluto si kuya ng paborito na naming tapsilog.Iniligpit ko na iyon at hinayaan na maglaro at manood ng cartoons ang mga anak ko.Naglinis na rin ako ng bahay dahil wala naman akong balak pumasok hanggang bagong taon dahil busy na naman ang lahat next year para sa concert nila sa Davao.Minsan lang din naman mag-usap tungkol sa bagong building nila kaya pahinga muna ako sa trabahong nagpagulo na naman sa buhay ko.
Hindi pa kami nakakatapos kumain ng mga anak ko ay dumating agad si Kuya.

"Walang lalabas sa inyo okay?Listen to me.Huwag niyo ng alamin kung bakit.Sinasabi ko na nga ba.Parating na sila.Basta walang lalabas and Shann,don't check your phone."tumango na lang ako kahit puno ng pagtataka ang isip ko.Natataranta pa siya.Ano bang meron?Buti na lang hindi talaga palalabas 'tong mga anak ko.Pagkatapos namin kumain,nanood na sila ng TV.Tinignan ko na rin ang phone ko kahit wag ko raw tignan.

Sumabog ang notification, I recieved messages and calls from unknown numbers.Thousand of mentions sa Twitter at Facebook.Grabe hindi naman ako artista!Tinignan ko ang latest message na nagnotif sa akin.

+639270838373
Hindot ka po
po?potangina mo 😡

Kakabasa ko pa lang ng isa sunod-sunod na agad ang dumating sa akin.Pinasadahan ko ng basa ang messages nila at parang iisa ang gusto nilang sabihin.Malandi,mang-aagaw,haliparot,ahas.Nag-check na rin ako ng twitter dahil doon mas active ang lahat.


●ANONG TSISMIS na IN NOW |@a'tinofficial
     Sinech itey!!Previous girl daw ng isang member,naghahabol pa rin?Isang netizen ang saksi kung paano raw maghabol si ate girl👀
Sino nga ba si Girl?Anong say niyo?Comment na!  
    |
    |
●ANONG TSISMIS na IN NOW |@a'tinofficial
    clue:nagkaissue na rin!👀


Iyong tweet na iyon ang dahilan kung bakit umingay ang pangalan ko.Kasama kasi sa post na yon ang picture namin ni Ken noong kami pa at picture namin habang kumakain.Pre-debut and private life na ni Ken ang pinag-uusapan dito,bakit ito nakapublic?!Binasa ko pa ang comments ng fans at non-a'tin at sinasabi nilang ako raw iyon.Ano yon,kahit may sticker ang mukha ko,kita nila?Bakit naman ako maghahabol?Siya nga naghahabol sa akin.

●ANONG TSISMIS na IN NOW |@a'tinofficial
   😮Korea's IT Girl Krystal Lee and SB19's Ken Suson reportedly broken up due to third party😮
READ THE ARTICLE BELOW:


Agad akong nakareceive ng message kay Ken nang mabasa ang article na break na nga sila pero hindi pa rin kinokumpirma ng management

Ken
09073704340
You said 'I love you too' to me that's why I ended up our relationshit.I forgot to kiss you lol;)Meet me in our previous school.Sa court to be exact <3 love






Hindi ko akalaing isang 'I love you too' na biro lang pala ang lalong magpapagulo sa buhay ko.

A Life Before Fame (DRUNK Sequel)Where stories live. Discover now