Chapter 26

177 7 1
                                    

Warning!

It has a mature scene that is not suitable for a very young audiences. 


Sensation

"N-Nathan," I moaned by his name when he claimed my lips again. 

Napapikit bigla ang mga mata ko at naramdaman ang isa niyang kamay na humawak sa mukha ko. His hand was gently caressed my face like it was the most fragile thing. Ang isa naman ay nakasuporta sa likod ko. Kung wala ang kamay niyang nakasuporta malamang sa malamang baka mahulog na ako. My knees started to trembling dahil sa nakakaakit na halik na binibigay niya sa akin.

His tongue expertly dominated my mouth. He stroked it against mine and kissed me like there is no tomorrow. I answered his kisses with same passion.

"I love you Abigaile." he seductively whispers to my ears na mas lalo nakapagdagdag init sa aking nararamdaman.

I gasped when he bit my earlobe. I feel so high now, his kisses is like a drug to me that I can't get enough of it, so addictive.

I found myself biting my lip.

His kisses started to trailing down to my neck. I shifted my head to gain him a better access. I suddenly felt his warmth and rough hand crawled inside my oversized shirt. Bumaba bahagya ang aking tingin sa kamay niyang nakapasok sa aking damit. But he didn't gave me a chance to stay watching as he claimed my lips again as he made me busy with his hot kisses.

Holding my small waist in place, he quickly lifted me up. kinarga niya ako. His hand stayed on my butt for support. At parang bang may sarili akong pag-iisip ng inipit ko ang dalawa kong paa sa kanyang beywang at pinalupot ko ang aking braso sa kangyang leeg.

He started to walk but I didn't bother to pay my attention to it.

Ilang sandali naramdaman ko nalang hiniga na niya ako sa kama. I was so dizzy when Nathan stopped the kiss. We're breathing way to hard,  I lift my head up at him. Our gazed lock. I saw how he look me directly in the eyes. Mabilis ang pintig ng puso ko. His eyes were dark and glistening with unadulterated lust.

Then again he cupped my jaw and sealed my lips for a feverish kiss. Sa bawat paggalaw ng kanyang labi ay tila nanghihina ako.  He hastily pulled me closer to him to deepen the kiss. Kinagat niya ang ibaba kong labi hanggang sa marahan niyang naipasok ang dila niya sa loob ng bibig ko.

Napasabunot ako sa buhok niya. I heard him moaned between our kisses. Tila mas lalo ito naganahan sa ginawa ko.

His kisses made their way down to my neck and to my collar bone. I could feel his heavy breathing, his teeth leaving love bites, and his lips sucking my bare skin.

I bit my lips so hardly na tila dudugo na ito na kakagat ko ng mariin. I savored the sensation he was giving me.

His hands started to roamed inside my body. Napasinghap ako nang magtama ang kanyang mga kamay sa aking balat. His hand were rough and hot at the same time. Dumikit ako lalo sa kanya at dinama ang kanyang haplos sa akin balat.

Naramdaman ko ang kanyang kamay sa gilid ng aking bra pilit na hinaplos ang gilid ng aking dibdib. Gumapang ang kanyang isang kamay sa aking likuran, he unclasped my bra in just a snapped.

In the middle of it napa-isip ako ng aking sarili, kung paano niya nagawa iyon na mabilisan lang?

"N-Nathan," I called almost like a whisper.

It interrupts me for the moment of thinking when he cupped my breast and caressed it gently making me moan for more. Mabilis niyang tinaas ang aking damit kasabay ang aking bra at galit na tinapon ito sa sahig. Living my shorts still on. Revealing my full breast in him.

Until There Was YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon