___" Lại đến lượt anh à ? Tulen ?"-Bright nhíu mày nhìn Tulen ...
___" Laville được thì sao tôi lại không được ? Anh đúng là đồ thiên vị !!"-Tulen cũng nhíu mày theo ...___" Thiên ... Thiên vị ?"-Bright nhìn Tulen mà đang không hiểu tất cả chuyện ày là do đâu và tại sao lại ra nông nỗi này ...
___" Tôi không thể ... "-Bright quay đi ...
___" Anh biết là cuối cùng thì chúng ta vẫn đè nhau ra làm tình mà ... Phải không ?"-Tulen nắm lấy cổ áo của vị thánh giả ...
___" Anh định biến tôi làm công cụ thỏa mãn anh hả ?"-Bright nhíu mày tỏ vẻ từ chối ...
___" Nhưng ... "-Tulen còn nhiều lí do để đưa ra ...
___" Không nhưng gì hết ... Đi về đi Tulen ... "-Nhưng Bright chắc chắn sẽ không nghe bất kỳ lí do nào trong số chúng...
___" Đáng ghét !"-Tulen rời đi trong sự bất mãn , nhìn sự bình thản của Bright làm anh điên tiết lên ...
___" Nếu anh không đồng ý , tôi sẽ đuổi Zata ra khỏi nhóm đấy !!"-Và Tulen cứ kiên trì đe dọa Bright ...___" Cứ làm đi , sau cùng thì tôi cũng vẫn trên cao hơn cậu ... Và kể có đuổi Zata đi chăng nữa thì tôi cũng không thuộc về cậu đâu !"-Bright liền cười mỉm rồi đáp trả lại một cách từ tốn...
___Và tất nhiên là lần nào anh cũng uất ức ra về tay không ...
___" Được lắm Bright ... "-Tulen bắt đầu trở nên cuồng tình ...
___Tulen liên tục ở trong phòng mấy ngày liền , người ta thấy anh thi thoảng bước ra ... Nhưng lại biến mất nhanh sau đó ...
___" Tôi cảm thấy có gì đó rất lạ ở Tulen ... "-Illumia nhìn xuyên thấu qua lớp tường ...
___" Anh ta đang làm gì ?"-Bright ngước nhìn lên Illumia ...
___" Hình như ... Anh ta ... Đang làm thí nghiệm hóa học à ... ?"-Illumia nhíu mày , cô thấy Tulen cầm vài lọ thuốc , đến phòng anh thì mất hút ...
___" Chắc cậu ta không có ý đồ gì xấu đâu , cô đừng lo lắng... "-Bright cười hiền dịu ...
___" Tôi cũng mong là vậy ..."-Illumia ngồi xuống ...
___" Tôi đi thăm Laville một chút , cô đi cùng chứ ?"-Bright cười , nụ cười khiến cho Illumia bị chết chìm trong đó ...
___" Hoy ~~ Hoy ~~ Toi hong đi đâu , cậu đi một mình đi ~~"-Illumia đỏ mặt ngại quay đi ...
___" Uhm ... Nếu đổi ý thì đi cùng tôi nhé ~"-Bright bước ra khỏi thánh điện và bay tới bệnh viện Mildar , quê nhà của Laville ...
___" Laville ... Cậu tỉnh chưa ?"-Bright ngồi xuống bên giường Laville cùng với chùm hoa quả anh mới mua ở cổng bệnh viện ...
___" Bright ... "-Laville mắt mở từ từ nhìn Bright ...
___" Hm ? Cậu muốn gì nào ?"-Bright lại gần Laville ...
___" Đấy !!! Tôi đã bảo phải tin tôi mà , Zata có làm gì tôi đâu !"-Laville nói với giọng quả quyết :)))
___Xong ông Bright nhìn toàn thân thằng oắt Laville chỗ nào cũng có lông vũ của Zata :))))))
___Bright nói chuyện và cười đùa với Laville được một lúc lâu thì Illumia cùng với vài người khác đến thăm ...
___" Ơ thế đây không phải đám tang à ?"-Illumia ngơ ngác cầm lãng hoa kèm dòng chữ kính viếng :))))))
___Ông Bright :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...