( Mình thấy nhiều tác giả khác hay ship Hayate với Enzo , không muốn nhái lại nên ... Ship với Errol , thấy cũng khá hợp ... Mời các bạn đọc thử :3 ) .
Let's start this story ! :3
Sau khi hoàn tất việc hồi sinh chúa tể Volkath , ba người Marja , Hayate , Errol đều bị kiệt sức . Marja không có mana nên hồi phục khá nhanh và đi tìm Volkath ngay sau khi cô tỉnh dậy . Nhưng chỉ có mỗi Hayate là dùng nội năng nên phải mất khá lâu để hồi phục lại . Errol thấy thương lòng nên mang anh về để hồi phục ...
Errol ( xấu ) :" Sao lại giúp hắn ?! Để hắn chết luôn đi , cứu làm gì hả ?!"
Errol ( tốt ) :"Ngươi im miệng ngay , không ta cho ngươi về nơi sản xuất đấy ... ". Errol xấu nghe vậy chỉ biết làm theo lời của Errol tốt vì nếu không hắn ta sẽ bị trao lại cho Volkath :)) . Bất lực khi phải bế thân xác của Hayate , Errol xấu chỉ có thể nuốt giận thôi chứ đeos làm được gì :))) .
"Ta sẽ báo thù !!!"-Errol xấu hét lên trong đầu .
"Cái gì cơ ? "- Thật không may , Errol tốt và xấu đều chung một cái đầu nên người kia suy nghĩ gì thì người còn lại sẽ biết được điều đó .
"Ơ không em đùa ... :3 "- Errol xấu chưa bao giờ phải kính nể Errol tốt như vậy . Errol xấu lườm lườm Hayate với những suy nghĩ đen tối .
"Này ! Ta cấm ngươi, đừng có làm điều đó với anh ấy !"- 2 Errol có chung một cái đầu :))) .
Errol xấu nũng nịu :" Nhưng ta muốn ... ):3 ".
Errol tốt lạnh lùng :"Kệ ngươi ! "
Errol xấu :" Hmmm !! ):3 "
Tới cửa phòng Hayate , Errol tốt thì nhẹ nhàng đặt Hayate nhưng nửa kia lại hất toẹt Hayate xuống giường , Errol tốt gằn giọng :" Người trong cùng một lực lượng mà đối xử với nhau như thế này à ?! ". Errol xấu véo má Errol kia , nói :"Đừng quên là bọn ta là người xấu !! Thằng ngốc !!!".
"Ngươi gọi ta là gì cơ ??? "-Errol tốt khiêu khích .
"Thằng ngốc ..."-Errol xấu thản nhiên . Errol tốt lập tức kéo thân mình tới chỗ Volkath mặc kệ cho Errol xấu cản trở , Errol xấu :" Ối ,ối , đại ca tha em , em không như vậy nữa đâu ,tha em đi đại ca :'3 ..."-hắn vừa nói ,tay vừa ôm thân hình của Errol , nhưng anh đã bỏ ngoài tai những lời nói đó . Tới chỗ Volkath , mở cửa ra , thấy Volkath đang xxx Maloch (chi tiết thì xin các bạn hãy đọc Volkath x Maloch của mình :3 ). Errol đỏ mặt ra ngoài với khuôn mặt đỏ bừng . Một lúc sau , Errol lấy lại bình tĩnh rồi gõ cửa , người không ai khác mở cửa đó chính là Volkath , Volkath bóp cổ Errol khiến anh ngạt thở , Volkath hỏi :"Dám làm hỏng đoạn cao trào của ta ! Đến đây làm gì ? ". Nói xong , Volkath thả Errol xuống ,anh thở hổn hển nói :"Tôi muốn trả lại sức mạnh cho ngài ...". Volkath ngạc nhiên với câu nói đó , nhiều người muốn , Volkath cũng không cho vậy mà chàng thanh niên này lại muốn trả lại sức mạnh , Volkath muốn thử xem nếu không có sức mạnh thì chàng trai này sẽ ra sao ... Anh đồng ý và lấy hết phần Errol xấu trong anh ra , việc này diễn ra nhanh chóng . Trước khi đi , Errol xấu nói :"Hẹn sớm gặp lại , con người ... ". Nhưng việc lấy sức mạnh ra khỏi người thì Errol sẽ trở thành một con người bình thường , có mana :) . Màu tóc của Errol từ vàng chuyển thành trắng , Errol khụy xuống đất , Volkath sai người mang anh về phòng , anh đánh một giấc ngủ thật say để hồi lại mana :) . Errol tỉnh dậy ,chưa quen với việc này ,do Errol xấu thường gọi anh dậy nên ngủ say như vậy khiến anh khá là đau đầu , sực nhớ ra là Hayate vẫn còn đang kiệt sức ở phòng anh ta , Errol mặc chiếc áo trắng và quần đen và đi đôi giày sang kiểm tra Hayate . Nhìn Errol lúc này trông thật đẹp troai :) . Vào tới cửa phòng , Errol định gõ cửa nhưng cửa đã tự mở , anh bước vào , không thấy Hayate . Anh cảm thấy khá lo lắng nên định đi tìm . Nhưng từ sau anh , không biết từ khi nào , Hayate đã ở đó ,kề chiếc Shuriken sắc nhọn vào cổ Errol :" Tiểu tặc phương nào , dám bén mảng vào nơi cấm địa ?!"-Hayate nhỏ giọng . Errol mừng nói :" Tỉnh rồi hả , anh bạn ? ".
"Đeos gì ?? Ngươi là ai ???"-Hayate hỏi .
"Là tôi , Errol đây ! "-Errol trả lời . Sau đó Hayate bỏ chiếc phi tiêu ra , đẩy anh ta vào giường , Hayate ngồi hỏi về việc Errol 2 đâu , Errol kể hết mọi chuyện cho Hayate nghe . Hayate sau khi nghe chuyện của Errol cũng chỉ gật gù như có điều gì muốn nói . Errol cũng nói về việc sẽ rời khỏi đây sớm để trở về cuộc sống bình thường như bao người khác . "Errol này !"-Hayate chen ngang .
Errol :" Vâng ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
عاطفية~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...