Allain x Thorne [ 1 ]

15.3K 199 64
                                    

___*Ad thấy lần này Garena làm một tướng trông rất giống ad nha :3 , và anh chàng đó tên là Thorne ... Mà trong truyện tui viết nó là thụ -.- , tôi là trai thẳng nha -.- , đừng nhìn tui với ánh mắt đó :) .

___________ Smart vl :3 _______________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________ Smart vl :3 _______________

...............

___"Hà .... Chào mừng các quý vị đã với hội ám hoàng ... "-Quillen bước xuống và đi giữa chiếc thảm đỏ được trải dài từ ngoài vào tận trong sảnh chính .
___"Vậy là ... Các vị tới đây ... Để gia nhập hội hả ?"-Veres cầm quyển sổ và đứng với dáng vẻ cute :3 .

___" Đúng vậy ... Chúng tôi cần sự giúp đỡ của công hội ..."-Đám người kia hơi ngập ngừng khi nói ra vấn đề của mình ...

___Chỉ riêng Allain là đi cùng Butterfly , Thorne đi một mình , Sinestrea và Dextra đi cùng với nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___Chỉ riêng Allain là đi cùng Butterfly , Thorne đi một mình , Sinestrea và Dextra đi cùng với nhau ... ( Sắp tới ad dự kiến sẽ ship 2 chị gái này với nhau nha :3 ) .
___"Chị ... Đây là đâu ..."-Allain nắm chặt tay Butterfly ... Mấy hôm trước , trong một lần làm nhiệm vụ , cô đã bắt gặp em trai cô , Allain ...
___Có thể các bạn không biết , nhưng trước đây á :3 , gia đình Butterfly bị đột nhập bởi một nhóm sát thủ , chúng vào giết cha mẹ và tách hai người ra ... Chúng ép Butterfly phải học những kĩ năng chết người , giết người khong lạnh gáy ... Nhưng lúc nào trong thâm tâm , cô cũng nghĩ đến cậu bé đấy ... Và có vẻ như ông trời đã không phụ lòng Butterfly ...
___"Hội ám hoàng ... Từ giờ nơi đây , sẽ là nơi bảo vệ em khỏi những kẻ muốn hại em ... "-Butterfly có chút nghẹn ngào , mắt cô rớm nước . Tay ôm ghì Allain vào ngực .
___Allain có chút đỏ mặt và đẩy ra . Bản thân Allain cũng không nhớ chuyện gì đã xảy ra nữa ... Lúc cậu bị bắt đi , lúc đó mới có 5 tuổi còn Butterfly 10 tuổi ... Ký ức rộng lớn không thể nào ghi lại hết trong bộ não đứa trẻ 5 tuổi được .
___" Đi nào !"-Butterfly gạt nước mắt, dắt tay Allain vào văn phòng Quillen . Trong lúc hai người họ hồi tưởng thì mấy người kia đã vào trong trước ...
___"Em trai cô đấy hả ?"-Quillen gác chân lên bàn .
___" Đúng vậy ! Mong anh sẽ chấp nhận nó ... Xin anh ..."-Phải nói là Butterfly trong bộ dạng này thì thật là đáng thương , đôi mắt kia tỏ vẻ van xin khiến cho Quillen có chút mủi lòng .
___"Nhận thì chắc chắn tôi sẽ nhận , nhưng phải xem cậu nhóc này có năng lực gì đã ... Nào nhóc , hãy cho tôi xem cậu có gì nào !"-Quillen dẫn Hai người tới phòng tập .
___Quillen phải rất ngạc nhiên khi tốc độ chém của cậu nhóc này rất nhanh và chuẩn xác . Anh vỗ nhẹ hai tay tán thưởng Allain . Anh quay sang cười với Butterfly :
___"Chỉ sợ sau này chính nó sẽ dành vị trí đầu trong bảng xếp hạng của công hội đây s , Butterfly :) ".
___"Không sao cả , đó chỉ là vị trí , thứ tôi coi trọng hơn đó là người thân ... Vậy anh sẽ nhận nó chứ ???"-Butterfly giọng có xen lẫn hồi hộp, chờ đợi quyết định từ Quillen .
___"Chắc chắn rồi ! Nhưng cô có giấy tờ gì của thằng nhóc không ? Tôi cần kiểm tra một số thứ ! "-Quillen nhìn sang Allain .
___" Đây ! Tôi có mang theo mình đây !"- Butterfly lấy trong mình ra một đống giấy tờ của Allain .
___Quillen :"WTF ???:)??? , nhiều zậy mẹ ???:)??? "-Quillen mở to mắt nhìn đống giấy tờ dày như đề cương của ad -.-
___"Thôi được rồi .... Này nhóc !"-Quillen quay sang gọi Allain .
___"Dạ ?"-Allain lễ phép trả lời .
___"Ra ngoài sảnh tham quan đi , tôi và chị của em sẽ soát lại đống giấy tờ này !"-Quillen lấy tờ thứ nhất trong tổng số 200 tờ lên và bắt đầu đọc :) .
___Allain cũng rời ghế và ra khỏi phòng và đóng cửa một cách nhẹ nhàng . Sảnh chính được trang trí rất đẹp . Thỉnh thoảng Allain lại thấy những người khách mặt áo choàng kín mít . Họ chủ yếu đến đây để tìm những kẻ đánh thuê . Butterfly và Violet là hai gương mặt tiêu biểu nhất của hội ...
___Và những bức tranh khắc họa này ... toàn là vẽ bằng mực đỏ như máu . Allain cũng dễ hiểu khi biết nơi đây là nơi trung tâm thuê để giết ...
___Và đang đi , Allain lùi về một vài bước để có thể nhìn toàn bộ bức tranh ... Và mắt nhìn đằng trước , Allain lỡ làm một cậu nhóc có vẻ kém tuổi hơn cậu :3 . Giấy tờ trên tay cậu bé kia rơi lả tả trên sàn ...
___"A ... Tôi xin lỗi ..."-Allain vồ tới cùng cậu bé kia nhặt .
___" Người đâu mà hậu đậu !"-Một giọng gằn lên cạnh lưng cậu bé bị rơi giấy tờ kia :" Dex !"-Cậu bé nhíu mày gọi tên ai đó ... Allain vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra ... cho đến khi người đó rút ra sau lưng anh ta một khẩu súng ...
___Allain vội chen ngang với vẻ bối rối , anh gãi đầu :"Xin lỗi cậu , tôi sơ ý quá ... ".
___"Hm... Không sao , mà ... Anh tên gì vậy ? "- Anh chàng nhận xấp giấy tờ từ tay Allain và hỏi trong khi đếm lại số lượng .
___"Allain ... Còn anh ?"-Allain có chút ngại ngùng .
___"Tôi là Thorne ... Rất vui được gặp anh !"-Nói xong , Thorne chủ động bắt tay với Allain để tỏ vẻ thiện chí .
___"Tôi cũng vậy ! Mà ... hình như anh là người trong hàng đợi lúc ở ngoài ..."-Allain gãi cằm nhìn về phía Thorne .
___" Đúng vậy ! Anh nhận ra tôi sao ?"-Thorne nở một nụ cười dễ mến . Nụ cười như mê hoặc Allain . Allain nhìn chằm chằm Thorne mãi ...
___"Anh gì ơi !"-Thorne búng tay để thức tỉnh Allain .
___"A ... Tôi có chút ngại ngùng khi gặp người mới ... "-Allain nhỏ giọng . Mặt anh đã đỏ lên đôi phần .
___"Tui cũng ngại mà >< "-Thorne bật cười .
___"Vậy anh bao tuổi rồi ?"-Allain và Thorne cùng đi dạo một vòng quanh sảnh .
___"Tôi 15 , còn anh ?"-Thorne ôm đống giấy tờ vào ngực , sải bước theo Allain .
___"Wao ... Tôi 17 tuổi rồi ... "-Allain nói với giọng điệu hơi bất ngờ .
___"Woa >< Lớn vậy sao ? Trông đẹp trai quá chừng kìa :33 "-Thorne véo nhẹ nhẹ vào má Allain .
___"Ahh ... Em nhéo đau quá đó ):3 "-Allain giả vờ dù tay Thorne còn chưa chạm vào :) .
___"Ey em gì eii !!! Mang giấy tờ vào đây cho chụy :3 "-Veres mở của và gọi Thorne .
___"Well , có vẻ như em phải đi bây giờ rùi >< , bye anh :3 " -Thorne nhanh nhảu rồi mất hút sau cánh cửa phòng Veres . Đúng lúc đó , Butterfly cũng đến và bồng Allain .
___"Về nhà nào :33 ... Em muốn ăn gì ?:3 , thích chơi game không ?:3 ,..."-Vì là lâu ngày mới được gặp lại nên điều đó không quá bất ngờ ...

[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ