___" Trận đấu này sẽ chẳng bao giờ kết thúc mất ... "-Valhein thấy mệt ... Gần 20 phút giao chiến với anh bạn Triệu Vân của mình ... Cuộc chiến tưởng gần như chẳng bao giờ kết thúc ...
___ Vừa nói xong chưa gì Valhein đã bị hất lên trời một cách đầy choáng váng ...
___" Take my spear !!! ( Hãy nhận lấy ngọn giáo của ta !!!) "- Triệu Vân đã có đủ kinh nghiệm và đồ để đánh lại Valhein ... Làm Valhein bị sốc sát thương mà không thể nào trở tay kịp ...
___" Đánh hay lắm !"-Triệu Vân nắm tay đỡ Valhein dậy ...
___" Cảm ơn vì trận đấu ... Nhưng anh đừng tưởng bở ... Dịp khác tôi sẽ lại quay lại thách đấu với anh !"- Valhein nắm lấy tay của Triệu Vân đứng dậy mà chỉnh lại mũ ...
___" Yeah !~ Có vẻ như tôi lại phải chờ tới ngày đó rồi ... "-Triệu Vân vỗ vai động viên Valhein ...
___" Mai ta có thể thử lại ..." - Valhein định rời đi thì Triệu Vân giữ tay lại ...___" Chúng ta vẫn chưa xong mà ~"- Triệu Vân cười ...
___" Hả ?"- Valhein giật mình ... Anh chợt nhớ ra giao kèo ... Giữa anh và Triệu Vân ... Ai thua sẽ phải làm theo lời của người kia ...
___Valhein đỏ mặt ... Thứ mà Triệu Vân bắt anh mặc ... Là cái gì thế này ????___" Awwwwww ~~~ Cute quá ~ Quay mặt ra đây để bác Triệu Vân chụp cho tấm ảnh nèo ~ "-Triệu Vân tay cầm máy ảnh , chạy quanh Valhein mà lấy được vài tấm khá ưng ý ~
___" Em có thể giữ lại nó ~"-Triệu Vân rời mắt khỏi máy ảnh , đỏ mặt nhìn dáng hình quyến rũ của Valhein trong bộ đồ đó ...
___" Bị điên à ??? ... Nhưng tui thích lắm ... Cảm ơn nhé ... "- Valhein nói nhỏ mà cute vậy ... Triệu Vân xịt máu mũi , giãy đành đạch như cá chết trôi vậy ...
___" Anh ổn chứ ?" - Valhein cùng bộ đồ đó sát lại Triệu Vân , anh lay lay Triệu Vân ...
___" À vâng !!! Tôi ổn !!! " - Nói vậy chứ giờ Triệu vân vẫn còn đang xịt máu mũi như thác nước ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Storie d'amore~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...