___" Thằng khốn Nakroth ... Hự ... "-Zephys hộc máu từ mồm ...
___" Mụ nội mày á ... "-Nakroth cũng vậy , tay run run khó khăn chống xuống đất , tay cắm tới nửa lưỡi đao xuống đất ...___" Ây da ... Hai papa lại đánh nhau rồi ... "-Kriknak bình thản gặm ổ bánh mỳ ngồi ghế gác chân xem vở diễn thực của hai ông bố :))))
___" Từ này đéo anh em gì nữa !!! Biến dùm !!!"-Nakroth nổi cơ mặt , anh giận lắm :)))
___" Tặng hoa cho Krixi cơ đấy ... "-Zephys cũng buồn lắm ... Dù đã nghe giải thích nhưng Zephys cũng không tin lắm ... Vì bản chất Nakroth nói dối rất kém ... Anh nhặt hai ngọn giáo lên rồi quay lưng đi ...
___" Ơ papa ... Papa đi đâu vậy ... "-Kriknak túm túm lấy áo choàng của Zephys ...
___" Đi về nhà ... "
___" Nhưng đây là nhà của papa mà ... "
___" Không nhóc , đây là của cha ruột của nhóc , còn mối quan hệ của ta và nhóc ... Chỉ là chú với cháu thôi ... "
___" Há ??!!"-Kriknak kêu lên ngạc nhiên một cách dễ thương ...
___" Sao ? Ngạc nhiên lắm hả ? "-Mặt Zephys hướng về Kriknak nhưng ánh mắt thì như lưỡi dao đưa qua liếc nhìn Nakroth một cách đầy oán hận ...
___" Huhuhuhhu !!! Không có chịu đâu !!!"-Rồi Kriknak bắt đầu khóc và giãy lên ...
___" Đi nhanh giùm tui đi !!! Cấm có liếc lại !!! "-Nakroth đỏ mặt quay đầu đi khi nhận được ánh mắt đó ... Nakroth ôm lấy Kriknak ...
___" Thôi mà hai papa ~ Dù hai papa có choảng nhau đến sứt đầu mẻ trán đi nữa thì hai người vẫn yêu nhau mà ... "-Kriknak lúc này đã cố nói khéo để cứu vãn tình thế ...
___" Tôi đi đây ... "-Thế nhưng Zephys lại xách túi đồ của mình mang về phòng ...
___" Em ấy sẽ quay lại ... "-Nakroth khoanh tay đứng nhìn ...
___" Cần đéo gì Nakroth , mình là Zephys !!! Zép lào của lực lượng sa đọa !!! Không có ta thì đố các ngươi chân không đi vào sỏi đá đấy !!!"-Zephys dằn hắt đạp cửa ...
___" Giờ người ta đi giày chứ còn ai đi dép lào nữa hả cha .... "-Một tiếng nói vảng vảng lại gần Zephys ...
___" Gòi trong game đã có thằng nào tên là Bitis hay là Nike chưa ????"-Zephys nhíu mày cáu gắt :)))))
___" Ya !!!"-Zephys đạp lủng cửa phòng rồi ném hết đồ vào ...
___" Hu a diu ? ( Who are you ? ) "-Zephys giật mình khi thấy có người trong phòng mình ... Anh chạy ra nhìn tên biển phòng ... Zephys ...
___" Đây là phòng tôi mà ! Anh là ai ??? "-Zephys là chủ phòng tự dưng lại thấy hơi ngại khi gặp anh chàng này ...___" Có nhìn thấy chữ nhỏ nhỏ ở bên trên đó không ? Với lại tôi là Hayate đây ... Haizz ... "-Hayate thở dài , anh lật thêm một trang của quyển sách đang đọc dở trên tay sang một mặt mới ...
___" Cái đéo gì ??? "-Zephys ngạc nhiên lại chạy ra , lấy thang lên xem có phải đúng như vậy không ...
___" HaZep ... "
___" Cái đéo gì thế này ??? Sao anh lại ở phòng tôi ??? Với lại sao lại như này ?? Mặt Hayate trông xấu xấu bẩn bẩn cơ mà ???"-Zephys ôm đầu quay cuồng chóng mặt ...
___" Thứ nhất ... Phòng tôi đang sửa vì có một cái hố khá lớn ở dưới đất ... Thứ hai tôi không xấu và bẩn , đó là mặt nạ và tôi tắm hàng ngày ... Và thứ ba ...là ... LÀM ƠN ĐỪNG CÓ DÍ SÁT MẶT VÀO TÔI NỮA !!! "-Hayate tức giận , đẩy Zephys ra ...
___" Đừng quên đây là phòng tôi !!!"-Hayate ném chăn cho Zephys :))))
___" Này này !!!"-Zephys cay lắm ... Anh quay ra , nhăn mặt nhìn Hayate
...
___" Sao ? "-Hayate lạnh lùng đáp lại ...
___" Sao phòng lại là HaZep ??? "
___" Thế còn ngươi còn muốn nó như nào ? "-Hayate gập quyển sách , nhíu mày nhìn Zephys ...
___" ZepHa sẽ hay hơn .... "-Zephys gãi cằm nhìn ra ngoài ...
___" Nghe nó đéo ra cái thể thống gì cả ... HaZep nghe hay hơn !!"-Hayate gân cổ lên và cáu :)
___" HaZep có cái gì ? "-Zephys nhíu mày ...
___" Mày nghe nó có giống Hazard ( nguy hiểm ) không ? Cái ZepHa của mày nghe như dép hỏng với dép hôi ấy , làm bẩn cả tên tao !!! "-Hayate giải hích một cách cục súc :))))
___" Đéo ! Tao thích làm công ... "-Zephys gay gắt ...
___" Công cái đéo gì ? Giỏi tao với mày solo ... "-Hayate giơ phi tiêu ...
___" Thằng chó này ... Nhưng đợi tao sắp xếp đồ vào đã ... Dù gì đây cũng là phòng tao mà ... "-Zephys nhấc chiếc vali đầy đồ lên ...
___" Đoéo ... "-Hayate ngăn anh lại ...
___" Mày có vẻ ương ngạnh đấy nhỉ ... "-Zephys nhíu mày ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...