Nakroth x Kriknak x Zephys

2.4K 40 3
                                    

~~~Ad thích ship lung tung :>~~~

~~~Ở một diễn biến nào đó~~~
Nakroth , một vị thẩm phán uy nghiêm , phải lòng một cô gái xinh đẹp ... Krixi . Mối tình của họ đẹp như hoa nhưng do sự xung đột của cả hai phe thiện và ác đã khiến họ buộc phải chia tay nhau :(( ... Mối tình của họ đã tạo ra Kriknak , một con bọ chéc sát thủ :). (Còn làm sao có nó thì mn tự biết :)) . Nhưng thật không may , Kriknak sinh ra lại có hình dạng ... xấu xí , mọi người đều xa lánh và không yêu quý cậu cho lắm , Marja dù là người xấu nhưng nhớ lại cách mà illumia khiến cô trở nên có hình dạng như vậy nên cô không muốn Kriknak giống như mình nên đã ban tặng cho Kriknak một diện mạo mới ... Và đây là anh ấy trong truyện của mình ! (Tóc trắng giống thằng bố nó :))

Kriknak là con trai , lại là đứa con duy nhất của Nakroth và Krixi nên Nakroth có quyền giữ đứa con

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kriknak là con trai , lại là đứa con duy nhất của Nakroth và Krixi nên Nakroth có quyền giữ đứa con . Krixi rất buồn nhưng không biết phải làm sao khi mình phải tách rời chồng và con . Sau khi chia tay , Nakroth buồn không kém ,thỉnh thoảng nhìn Kriknak , anh lại nhớ tới Krixi . Hàng nước mắt cứ tuôn nhưng chiếc mặt nạ đã giúp anh không cho Kriknak thấy mình trong bộ dạng như vậy ... Nhiều lần anh cũng trách là nếu như không có cuộc chiến này thì anh đang ở bên người mà mình yêu , được vui vẻ hạnh phúc bên gia đình nhưng Maloch nào có để anh yên , nhiều lần chạy trốn để trở về bên Krixi nhưng Maloch luôn tìm ra và lôi anh về . Maloch có tai mắt khắp mọi nơi nên việc chạy trốn của anh cũng gặp nhiều khó khăn ...
"Thằng kia , làm gì đấy ? Đi nhậu không ?"-Zephys ở ngoài cửa nói vọng vào .
"Nhậu nhẹt cái đ*o gì :) Đang trông con nè , vào đây chơi không ?:) "-Nakroth nói và ra mở cửa .
"Uhm cũng được "-Zephys bước vào .
"Thế Đm mày định bao giờ lấy vợ ?:)"-Nakroth cười,hỏi .
"Thôi ,đm thấy mày như vầy thì tao quyết định sẽ "ế " đến suốt đời luôn :))"-Zephys cười .
"Tao bị vợ bỏ này :) ... Làm vợ tao không Zephys "-Nakroth cười hỏi ...và tất nhiên đó là một câu hỏi đùa vô hại :)) .
"Uhm cũng được,... Tao mến mày lâu lắm rồi Nakroth ,... Đợi mãi ... "-Zephys nhỏ giọng nói .
"Cái gì cơ ???:)??? "-Nakroth quay sang nhìn với ánh mắt ...( À mà nó đang đeo mặt nạ ...quên... :)) .
Zephys tự nhiên giật mình ấp a ấp úng hỏi :"À...Ờ ... Con trai mày đâu ?:)". Nakroth giật mình quay đi quay lại tìm Kriknak :"Ơ ...đm... Nãy còn ở đây mà... :) "-sau đó, Nakroth hoảng hồn chạy ra khỏi phòng đi tìm Kriknak ,bỏ mặc Zephys ở trong phòng :"Đấy , đm ông bố của năm đấy :v ..."-Zephys cười nói .
Nakroth chạy mãi , không muốn bị mất đứa con duy nhất của mình . Đang chạy , anh nghe thấy tiếng khen của Marja ,vì rất ít người được Marja khen nên Nakroth dừng lại, áp tai vào cửa phòng nghe ."Đó... Đó...Chỗ đó ,mạnh nữa lên cháu ...ah..."-Nakroth tò mò ,vặn tay nắm cửa ,anh bước vào và hỏi :"Marja ,...cô có thấy ... Krik..."-Chưa kịp nói hết câu , Nakroth đã thấy Kriknak trong phòng và đang ... bóp chân ,tay cho Marja (Các bạn nghĩ gì thế hẻ ):)) .
"Cho ta mượn nó thêm một chút nữa ... Sướng quá... "-Marja nhìn Nakroth nói . Biết là không làm được gì , Nakroth lườm lườm nhìn Kriknak với hàm ý "haha ,... Chớt mẹ mày rồi con ... ". Kriknak để ý được ánh nhìn đó , hơi hãi hùng nên cố tình câu giờ để về phòng muộn ...
Nakroth trở về phòng , thấy Zephys vẫn ở đó , đang nằm ngủ trên giường anh , chợt nhớ ra rằng Zephys đã mượn chiếc tai nghe lâu rồi mà chưa trả , hàng đêm anh hay xem s*x để dấu đi nỗi buồn mất mát của mình khi rời xa Krixi nhưng không có tiếng thì del phê :)) ,phòng có con nhỏ nên càng bất tiện :)) ...
Nakroth đá nhè nhẹ vào chân Zephys , Zephys ú ớ tỉnh dậy , Nakroth gặng hỏi :"Mày lấy của tao định bao giờ trả ??? "-Nakroth nói với giọng men lỳ . Zephys giật mình ,mặt đỏ nhìn Nakroth , ngại ngùng nói :"Cho tao xin lỗi , hôm đó ... tao say quá ..."-Zephys nhỏ giọng nói nhưng Nakroth vẫn đủ để nghe thấy . Nakroth nhìn Zephys ,đứng hình mất 10s ,nhìn nhau không chớp mắt ,bỗng Nakroth :"Đcm !!! ... Củ lạc giòn tan !!! Mày đã làm gì cơ thể ngọc ngà của tau ??!!"-vừa nói ,anh vừa ôm thân .
"Ơ...tao không cố ý.... "-Zephys tránh ánh mắt của Nakroth .
"Thế lúc đó tao trông như thế nào ?"-nakroth gặng hỏi .
"Mày lúc đó trông thật đẹp Nakroth à ..."-Zephys cười dâm dâm, quay sang nhìn Nakroth . :)
"Đmm !! Ế lâu quá rồi lú hả ??! "-Nakroth tức giận ,tay nắm lấy hai vai áo Zephys nhấc bổng lên.
Đúng lúc đó , Kriknak mở cửa phòng ,bước vào . Nakroth nói khẽ đủ cho Zephys nghe :"Tí nữa tao xử mày sau !"-nói xong, anh thả Zephys xuống . Nakroth quay sang Kriknak gắt :"Sao không ở đấy luôn đi , về đây làm gì nữa ??!". Câu nói của Nakroth khiến cho Kriknak tủi thân , lườm Nakroth rồi định bỏ qua phòng Marja sống thật :)) . Nhưng Nakroth liền vồ lấy Kriknak ,răng cắn nhẹ vào cổ khiến cho Kriknak cảm thấy ngưa ngứa nhưng vẫn giận người cha ,anh nói :"Từ giờ không có bố con gì nữa , thả tui ra !"-Kriknak lúc bấy giờ mới có 9 tuổi nên thể lực hơi yếu nên vùng vẫy để cố thoát ra khỏi bàn tay của Nakroth . "Vậy ta phải làm gì để đền cho cưng đây ?"-Nakroth dùng giọng ngọt để dụ dỗ Kriknak . Mất một hồi lâu , Kriknak mới trả lời :"Con muốn gặp mẹ "-nakroth đơ người khi nghe con nói vậy ,lòng lại buồn man mác . Nakroth có ảnh Krixi trong điện thoại nhưng anh không muốn cho xem vì kiểu gì nếu nó biết , nó sẽ đòi đi gặp cho xem . Maloch đã nói rằng lần trước trốn đi cũng sẽ là lần cuối Maloch tha mạng cho anh nên Nakroth không thể mạo hiểm để cho Kriknak biết được vì tính mạng của hai người ...
"À ...um thì mẹ con là ... Chú Zephys... "-Nakroth quay phắt sang nhìn Zephys nói .
"???:)???"-Zephys + Kriknak.
"Sao lại như vậy được !??:) "-Kriknak nhìn Zephys đứng đó ,nói .
"Tin hay không thì tùy con ..."-Nakroth cười thầm sau lớp mặt nạ.
Kriknak lúc đó còn là trẻ con nên anh đã tin lời của Nakroth ."Nhưng sao ba không cho con biết sớm ?"-Kriknak nghi ngờ :) .
"À... Um... Để cho con bất ngờ í mà :3"-Nakroth ấp úng .
"Ohhhh... Thì ra là thế !..."-Kriknak . Sau đó , Nakroth dẫn Kriknak đi tắm , ăn cơm rồi đi ngủ . Chỉ có điều là hôm nay , Zephys cũng có mặt trong mâm cơm của họ . Khi Kriknak đã ngủ , Nakroth ra hiệu cho Zephys ra ngoài để nói chuyện ...
"Mày điên thật rồi , Nakroth . Sớm muộn gì nó cũng phát hiện ra thôi ..."-Zephys chống tay lên má .
"Đây là giải pháp tạm thời , mày có muốn tao bỏ qua cho cái vụ "thông " tao không?"-Nakroth ngồi đối diện Zephys nói.
Zephys rất áy náy khi làm vậy với Nakroth . Không muốn làm bạn phật lòng , Zephys đã đồng ý . Bản thân Zephys cũng đã thích Nakroth từ lâu ,qua những trận solo với Nakroth vì quá lắm mồm mà phun hết bí mật của Nakroth cho cả cái Lực lượng sa đoạ này biết , anh thấy Nakroth có một chút ngây thơ , một chút đen tối . Đã vậy, mỗi khi đấu tay đôi (không có vũ khí ) , chỉ cần sờ soạng cơ thể Nakroth một chút là anh ta đã co rúm lại , lấy tay ôm thân .(ad biết được cái này vì nếu bạn nào chơi Nakroth thì trong số bí mật của Nakroth có : mẫn cảm với việc bị người khác chạm vào cơ thể ,nhất là con trai :)) .
Nakroth đưa cho Zephys một tờ giấy . Zephys cầm tờ giấy và đọc thầm . Đó là đơn tờ đơn về việc Zephys phải làm người yêu Nakroth... Đọc xong , Zephys ký tên mình ,đưa cho Nakroth . Giao kèo của hai người là :
1/Zephys sẽ là vợ của Nakroth :) .
2/Zephys phải yêu thương và bảo vệ cho Nakroth và Kriknak .
3/Không được ngoại tình :)
4/Nakroth cũng phải yêu thương và chăm sóc cho hai người kia .
5/Không được đánh đập , chửi bới , làm tổn thương về tinh thần cho cả ba người .

[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ