Murad X Tulen

4.7K 66 13
                                    


___Hem bít nói gì lun :>

______________________________________

___Chốn không gian tĩnh lặng , màu vàng nhạt bao phủ không gian là nơi ở mặc định của anh , Murad ...
___Chí tôn thần kiếm là cái tên được gắn vào sau chữ Murad để có thể biết rõ anh đang ở khoảng không gian và thời gian nào ... Và Murad chí tôn thần kiếm có thể được coi là có từ lâu đời trước các Murad còn lại ...

_______________________________________

___" Thêm chén nữa chứ ?"-Một người đàn ông ngồi cạnh Murad trong bộ trang phục cổ đang giơ chén rượu nho nhỏ lên mời Murad ...
___Đó là Tú Liên ... Ấy chết nhầm ... Đó là Tulen , sư phụ của Murad , đồng thời cũng là huynh đệ thân thiết nhất của anh ...

 Đó là Tulen , sư phụ của Murad , đồng thời cũng là huynh đệ thân thiết nhất của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___" Tôi nói thật với huynh là ... Hic ... Tôi say lắm ròi ... Hic ... Với lại ... Hic ... Rượu là thức uống có ga ... Còn nước ngọt là thức uống có cồn ... Hic ... Uống nhiều không tốt đâu ... Hic ... "-Murad say thật rồi , anh nấc lên liên tục ...
___" Ây da huynh mà không uống là không nể tôi đâu đấy nhá ! "-Tulen uống luôn chén đó và rót chén khác cho Murad ... Nói thật với các bác là em đợi cái trang phục chí tôn kiếm mà em đợi cái kiếm nó bay đi bay lại đưa thằng Tulen hơn chục chén rượu cho nó uống mà vẫn delll say :))))
___"Murad ... Huynh biết gì không ?"-Tulen nhẹ nhàng xoa tóc Murad ...
___'' Biết gì ?"-Murad say sỉn quơ tay quơ chân ...
___" Huynh say rồi , để tôi đưa huynh về ... "-Tulen cất bình rượu hồ lô bên hông mình , vừa bế Murad lên ...
___Vừa bồng Murad lên vai , Tulen liền đánh rơi luôn Murad xuống đất ...
___"Á đậu má !!! "-Murad úp mặt xuống đất và bỗng tỉnh rượu ...
___"Thiên lôi quân ... Sao chúng lại ở đây ?"-Tulen nhíu mày , biết là lớp phong ấn của Nakroth Lôi Quang Sứ đã bằng cách nào đó đã phá vỡ được ...
___" Thiên lôi quân ư ?"-Murad chống tay xuống đất lồm cồm bò dậy ...
___Nắm chặt thần kiếm trong tay , không chờ bất kỳ chỉ định nào từ Tulen , Murad lướt lên và chém bốn nhát để phá vỡ phong ấn Tiên Quang Trảm ( Ảo ảnh trảm )
___" Thời không song nhận ... Cho ta sức mạnh "- Murad hét lên rồi lao tới những tên lính làm từ mây đen kia . trong thoáng chốc... Mọi dấu vết của đám lôi quân kia gần như là chưa từng xuất hiện...
___" Yorn đã bại trận ... Giờ chỉ còn ba chúng ta thôi Murad ..."-Tulen nhảy lên kiếm rồi bay đến bên cạnh Murad ...
___"Mong anh ấy vẫn ổn ... "- Murad mặt thẫn thờ một chút ...
___" Vậy là chúng ta cũng không còn nhiều thời gian nữa ... Murad ... Tôi muốn nói với huynh điều này ..."-Tulen đặt tay lên hai vai Murad đỏ mặt...

"-Tulen đặt tay lên hai vai Murad đỏ mặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ