Paine x Eland'orr [ 1 ]

3.6K 73 9
                                    

~~~20th Century fox (fake) present ~~~

-Tiếng nhạc vang lên trong căn phòng dạy nhạc của paine -
Sau khi được Dirak mời về trường để dạy học , paine đã nhanh chóng làm quen vs môi trường nơi đây ,không giống như ở ngục lockheim (nơi giam giữ paine trước đây ).Bản thân anh cũng ko ngờ là mình đc làm giáo viên .
Paine bị bắt vào ngục do phạm nhiều trọng tội như giết người , làm trò bỉ ổi vs nam giới ,... nhưng gần đây tính tình tu sửa nên đã đc thả ra .Ngoài những việc trên thì paine còn có năng khiếu về phần âm nhạc nên anh cũng hay nhận dạy thêm.
Ngôi trường carano này có rất nhiều nhân tài như :roxie ,elsu ,... nhưng anh lại rất ấn tượng với elando'rr ,một học sinh đẹp trai nhất trường này lại thổi sáo hay nên đã lọt vào đôi mắt của paine .
Phong cách dạy học của Paine khiến khá nhiều học sinh yêu thích.trong đó có elando'rr.
< Giờ ra chơi >
Paine:" elando'rr ơi vào thầy bảo nek :3"
* elando'rr vâng lời chạy lại :"thầy gọi em có việc gì ?^^ "
"Em có muốn học thêm ko ?" Paine nói .
Elando'rr ngập ngừng một lúc rồi trả lời :"Dạ ...thôi...ạ nhà bao việc ":)
Paine belike said : "Học đi rồi thầy cho em nhiều điểm tốt :3"
Dù vậy nhưng elando'rr vẫn từ chối lời đề nghị của Paine khiến cho anh chàng Paine cay lắm :) paine khá thích elando'rr vì anh ta là một người có năng khiếu về âm nhạc nên paine thích và coi anh ta là học trò cưng :3. Đã vậy elando'rr còn đẹp trai khiến cho phần thú tính trước đây của paine trỗi dậy lại càng khiến cho anh ta thích thú hơn. Paine ko có hứng thú nhiều với con gái vì trước đây anh đã bị người yêu "đá " một cách ko thương tiếc và nhận ra con trai mới là "gu" của mình nên ... (các bạn tự biết :))
Không có cách để tiếp cận elando'rr nên giờ tan học ,trên đường elando'rr về kí túc xá ,paine đã chặn đường elando'rr .
"Thầy gặp em có truyện gì ?"-elando'rr hỏi.
"Ta thích em !"-paine nói.
"Vâng,thầy cô ở trường này ai cũng thích học sinh mà "-elando'rr nói :3
"Ko ,ý thầy là ta thích em theo kiểu cặp đôi í :3"-paine nói .
Câu nói của paine khiến elando'rr đỏ mặt khiến cậu chạy thẳng về kí túc xá.
"Ko thể nào như thế đc ,... Thầy ấy ...thích mình ư ??" - elando'rr vừa nghĩ vừa đỏ mặt.
Paine cx hơi ngại khi nói ra cảm xúc thật của mình và cảm thấy hồi hộp muốn nghe câu trả lời của elando'rr vào ngày mai. Nhưng thật là lạ vì 1-2 ngày tiếp theo elando'rr ko đi học . Điều này khiến Paine lo sốt vó nên sau giờ dạy ,anh quyết định tới thăm elando'rr. Phòng của elando'rr chỉ có một mình cậu sống vì cả trường bị lẻ ra một mình cậu. Vừa mở cửa phòng đã thấy hình ảnh elando'rr nằm trên giường , mặt đỏ ửng khiến cho Paine lo hơn . Anh bế thẳng elando'rr lên, bật chiêu cuối bay thẳng đến phòng y tế . Anh gọi lớn :"Bác sĩ Payna ,xin hãy khám cho cậu nhóc này !". Payna nhanh chóng chuẩn bị giường bệnh và Paine nhẹ nhàng đặt elando'rr xuống ."nhóc này bị sốt nhẹ thôi ,tôi sẽ dùng phép thuật chữa cho em ấy."-Payna nói.
"Chắc nhớ ta quá đây mà " Paine vừa nghĩ thầm vừa nhìn elando'rr :3
Paine định rời đi nhưng thật bất ngờ khi elando'rr nắm chặt tay Paine và nói "Đừng...đừng đi mà ...Ứ ứ ...". Điều này khiến cho Paine mặt đỏ như trái gấc. Vội gạt tay elando'rr ra rồi bước nhanh về phòng mình cùng với vô số câu hỏi rấy lên trong đầu anh .
Vô số câu hỏi đặt ra trong đầu Paine như: "Nên đặt tên con là gì ,how to ấy ấy ,...":)). Sau một hồi suy nghĩ ,anh bắt đầu nghiêm túc hơn ,cố giữ bình tĩnh . "Ngươi sẽ ko thể đến đc vs hắn ta đâu ,PAINE !" Căn phòng im ắng bỗng phát ra tiếng phụ nữ đầy ma mị.
Paine:"lại là ngươi à ?! "-anh hỏi một cách đầy giận dữ .
Người yêu trước đây của Paine ,kẻ đã khiến anh phải đau đớn ,kẻ khiến anh phải mất ăn mất ngủ . Nhưng cô ta lại ko để tâm dù chỉ một chút tới anh . Đối vs cô ta, anh chỉ như một con rối. Khi nhận ra điều này ,Paine đã ko kìm nổi cảm xúc tức giận và đã xuống tay với cô ta . Nhưng linh hồn oan ức của cô ta vẫn đeo bám anh bằng cách ám vào chiếc đũa mà anh hay dùng để điều khiển dàn hợp xướng nên mỗi lần trái tim anh cảm thấy ấm áp , được yêu thì oan hồn của người yêu cũ sẽ xuất hiện và cố gắng khiến anh phải từ bỏ cái tình yêu mới đó .
"Lần này thì ko đâu !"Paine hét lớn rồi niệm chú khiến chiếc đũa từ xanh dương mà chuyển đỏ . Nhưng âm thanh của người phụ nữ kia đã hết . Paine nằm sõng soài trên giường và làm một giấc ngủ trưa .
Và khi tỉnh dậy ,anh thấy người mình nặng hơn bình thường, rồi chợt nhận ra elando'rr đang nằm trên người mình từ lúc nào. Anh giật mình ,đặt elando'rr sang bên cạnh hỏi :"sao cậu vào đc đây ???"
Elando'rr vui vẻ trả lời :"em có khả năng bay xuyên tường mà,ahihi :)"
Paine belike :

[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ