___Chap này tui chèo chung thuyền với bạn ISimpBrightUWU , ... Không biết có ai nghĩ đến nhiều cặp này chưa nhưng thôi tôi viết cho nó đủ bộ vậy :)))
___H+ Có thể có tục ...______________________________________
___" Hôm nay thật là đẹp trời ... Nhỉ ... "-Bright đứng trên thanh kiếm của mình và bay đi khắp nơi ... Cùng với Zata ...
___" Ừ ... Đẹp mà ~ "-Zata hôm nay còn huýt sáo nữa , ngăn chặn Chúa tể bóng tối thành công thì đó quả là một thành công lớn của Tháp Quang minh ...
___" Nhưng vẫn còn chiến tranh ... "-Bright nhìn xuống phía dưới của mình , cảnh mài gươm mài giáo vẫn còn , bắt Bright phải dừng lại ...
___" Này ! Anh dừng lại làm gì vậy ?"-Zata cũng bay theo Bright ...
___" Trái đất sẽ thật đẹp nếu như không có chiến tranh ... "-Một câu ingame của Bright mà tui nghe được :3
___" Không có đâu ... Cái gã Volkath đó cứ khăng khăng đòi tự do vớ vẩn gì đó ... Rõ ràng là chẳng ai trong người của chúng ta chấp thuận điều đó ... "-Zata cười ...
___" Vậy ư ... "-Bright mắt bỗng buồn đi ...
___" Liệu chúng ta có thể đàm phán ... ?"-Bright quay sang ...
___" Ơ Zata... Em lại đi đâu rồi ?"-Beight ngơ ngác mà không biết Zata đã bị Aleister úp vào lồng :)))
___Zata bị dính phép câm lặng nên không nói được ...
___Bright cảm thấy có phép thuật hắc ám ngay ở gần mình và trong nháy mắt , chân anh bị kéo xuống một cách nhanh chóng ...
___Sợi xích đang kéo anh xuống ngày càng nhanh ...
___" Chà chà ... Xem ai đang ở đây này ... "-Grakk thở ra lửa và rút sợi xích lại , hắn treo cả anh và Zata vào một tấm lưới rồi gói hai anh lại như gói quà :))))
___" Ơ đệt mịe , tơ ơi cái này buộc như nào ???"-Ai ngờ Grakk gói quà thật :))))))
___" Con cụ mày !!! Mang đến cho cha nội Volkath đi gói mới chả ghém ... Hứ ... Dây kia buộc ở kia kìa ..."-Aleister liếc mắt , đoạn sau anh nói nhỏ :)))
___" Nhưng ông ấy bắt phải gói ... "-Grakk khóc ròng :)))
___" Mịe mày !!!"-Aleister :))))___" Ủa em cũng ở đây hả Zata ?"-Bright cười bình thản như chẳng có chuyện gì xảy ra :))))
___" Chúng ta sắp chết rồi đấy ... "-Zata ghét cái thái độ bình thản của Beight ...
___" Uhm ... Sao ? Anh là thần mà ... Không chết được đâu ... "-Bright còn bình thản hơn :)))))
___ Điều này khiến cho Zata cảm thấy sai lầm khi chọn người yêu ...
___" Này ông kia !!! Tôi mang hàng đến cho ông đây !!!"-Aleister cùng Grakk kéo cái thùng chứa Bright và Zata vào chỗ của Volkath ...
___" Úi zời ơi ... Anh đã bảo hai chú là mua 50 nghìn thôi ... Mua cả thùng thì hít đến Tết à ? "-Volkath cái mặt nhìn phát biết ngay là đang chơi đồ :)))))))))
___" Ông ấy lại ngáo đồ rồi ... Cho gọi lão khọm già Mganga !!!!"-Aleister mở cửa hét ra ngoài ...
___" Già mụ nội mày hã ?? "-Mganga ló đầu qua cửa sổ , anh chèo vào và cãi lộn với Aleister :))))))))
___" Thôi cho bố xin ! Áp giải nhanh lên để bọn ta còn đi về ... "-Bright ở trong thùng nói vọng ra :)))))
___" Trật tự bọn ta đang nói chuyện !!!"-Aleister đá đá vào thùng :)))))
___" Già con cụ mày !!! Tao mới có 200 tuổi !!!"-Mganga lấy gậy gõ gõ vào mũ Aleister :)))))
___" Bố mày 199 tuổi này thằng khọm !!!"-Aleister dùng viên bi di động thọc phát zô căn cứ của Mganga :))))))
___" Khụ ... "-Mganga ôm căn cứ bị nát tan tành ngồi xuống mà khóc :))))))
___" Nôn bùa thanh tẩy ra đây !! Thôi để tao tự lấy , không khiến mày !!!"-Aleister lục lọi trong túi Mganga ...
___Tìm được bùa thanh tẩy trong túi áo phải của Mganga ... Aleister nhờ Grakk ném vào mặt Volkath :))))
___" Hả hả ? Cái gì đang xảy ra vậy ???"-Volkath choáng váng đi xuống ngai vàng một cách loạng choạng , đi được hai bước thì Maloch đi theo phải đỡ đến ba bước :)))))))))
___" Thôi ông đi về phòng mịe đi !!! "-Mganga khóc ròng , tay vẫn ôm căn cứ mật :))))))))))
___" Lại thêm đồ hả em , để anh xem nào !!!"-Volkath mắt sáng như sao hất con mịe nó Maloch ra luôn :)))))))))
___" Chẹp chẹp ... Xem nào ... "-Volkath hí hửng mở cái thùng ra ... Nhưng anh dừng lại và nhìn cái thùng một lúc ...
___Volkath ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...