___ Đúng ra là tôi mặc kệ valhein_ldkn tới chủ nhật tuần sau cơ .-. , nhưng điện thoại mạng yếu và pin ít nên lại phải vào đây ;-;;;;; , nản :)
___ Định viết luôn Paine X Eilando'rr ( Paine thụ ) cho mặn luon :))
___ Đếm sơ sơ đây là chap 4 tôi viết về cặp này ... Mệt vcl :))
___Vẫn là H+ , mà con hủ valhein_ldkn chỉ thích H nên chap này chỉ có H thoi ;-;;;;;;
___Lưu ý chap này có từ bậy và tục đấy ;-;;; , ad khuyên bạn nào dưới 17 không nên đọc ;-;;;;;;; , đừng ngó lơ lời cảnh báo của ta :)______________________________________
___" Buông tui ra ... Ứ ~~~"-Thorne bị Allain đè xuống giường ...
___" Hãy ngoan ngoãn nghe lời ta đi tên ngốc này ... "-Allain nắm lấy tay Thorne và bắt đầu hôn và cởi quần áo Thorne .
___" Tuần này anh sang hơi nhiều đấy ... Um ~~~ Có chuyện gì vậy ?~~~"-Thorne nhìn Allain mà rên ...
___" Không gì hết ! Không phải là do em chụp ảnh chung với Veres đâu !"-Allain nói với giọng cáu gắt và ngoạm một nhát vào cổ Thorne thật đau ...___" Ah~~~ Đau quá ~~~ Em xin lỗi mà ~~~ "-Thorne đỏ mặt ...
___" Kệ ! Ta vẫn phải thịt ngươi !"-Allain lại liếm cổ Thorne ...
___" Đừng giận nữa ... Ah ~~~ Anh ~~~ Lần sau em ... em sẽ chụp cùng anh mà ... Ah ~~~"-Thorne ôm cổ Allain và nhìn thẳng vào mắt Allain
___" Ta vẫn phải phạt ngươi ):3 "-Và thế là Allain lại đè Thorne ra ...
___" Đừng ~~~ Hôm nay thế đủ rồi ~~~ "-Thorne chặn Allain lại ...
___" Với kẻ dâm đãng như ngươi thì không bao giờ là đủ cả "-Allain để Thorne nằm ngửa trên người mình ...
___" Êy ~~~ "-Thorne bối rối khi Allain đặt tay lên ciu Thorne và bắt đầu ... không biết thế nào , tự tưởng tượng nhé mấy pạn :p
___" Allain ... "-Thorne ngừng rên ...
___"Hửm ??"-Allain vẫn tiếp tục ...
___" Em không muốn làm thụ nữa đâu ):3 , làm công cơ ):3 "-Thorne đẩy đẩy Allain .
___" Gì cơ ???"-Allain có vẻ hơi tức và liền lật Thorne lại nhét luôn con ciu vào trong Thorne ...
___" Ơ kìa ... Ah ~~~ "-Thorne khó nhọc rên lên ...
___" Công nè ! Công nè ! "-Cứ hai chữ Allain lại dập mạnh con ciu vào mông Thorne ...
___" Allain ... "-Thorne mặt như sắp khóc ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...