Enzo X Hayate

6.7K 107 32
                                    


___Chap này hơi tục ...

___" Hắn có một miệng cười đáng sợ ... "-D'arcy ngồi cạnh lửa trại ...
___" Một nụ cười hở 10 cái răng ..."-Murad tiếp lời ...
___" Cơ động như Exiter ... "-D'arcy miêu tả :)))
___" Không có thằng đỡ đòn nào ăn nổi lại hắn ... "-Murad kể :)))
___" Xàm lồn !!! "-D'arcy và Enzo quay sang nhìn Murad ...
___" Ơ ... Ừ thì chỉ cần biết là hắn là Ninja nữa là hết ... Hì hì :)) "-Murad gãi đầu ...
___" Hayate hả ... Hm ... Các anh xem đây có phải hắn không ?"-Enzo giơ bản phác thảo Hayate của mình lên ...
___" Ui zời ơi họa sĩ Picasoo !! "-Cụ Murad bật dậy :))
___" Bữa nay mày bị đá đập zô đầu hẻ ?"-D'arcy lườm Murad ...
___" Uhm ... Chính nó ... thằng rank kon này đã trộm chó nhà tôi ... Ấy chết nhầm thằng Nak mới trộm chó nhà tao ... Đậu mịa thằng Nak ... "-D'arcy bức xúc cho hay :)))
___" Phải tôi tôi ảo ảnh trảm cho mấy nhát :) "-Murad chỉ cười ...

___Enzo lặng im bên đống lửa , vẻ mặt Zo trầm ngâm ...

___" Đậu mé nó , tôi mà bắt được là tôi hành quyết cho nó mấy phát :) "-Enzo tự tin đứng thẳng dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___" Đậu mé nó , tôi mà bắt được là tôi hành quyết cho nó mấy phát :) "-Enzo tự tin đứng thẳng dậy ...

___" Đậu mé nó , tôi mà bắt được là tôi hành quyết cho nó mấy phát :) "-Enzo tự tin đứng thẳng dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___" Tìm được không đã ... Và trước hết là chúng ta phải nghỉ ngơi đã , nãy vừa combat nó phi cho không trượt phát lào ! "-D'arcy thất vọng , anh ngán ngẩm ...
___" Vậy thì sáng sớm mai tôi sẽ đi tìm anh ta ... "-Hayate tìm bức vẽ ...
___" Anh ta ?"-D'arcy khẽ nhíu mày nhìn Enzo ...
___" Nhầm , hắn ta ... Nhầm với thằng Murad ... "-Enzo biện minh và nói dối cực kỳ tệ ...
___" May cho anh là tôi đã làm hắn bị thương đấy , chắc sẽ để lại vệt máu ... "-Murad giơ thanh đao dính máu của mình lên ...
___" Tôi ngủ trước đây , hai anh làm gì thì làm nhé !"-Enzo đi vào trong chiếc lều nhỏ xinh của mình , để lại Murad và Darcy ... Một lúc lâu sau thì Enzo mới thấy lửa tắt ...
___Trong lúc đó Enzo đã lén lấy bức tranh của mình mà ngắm nghía , anh tò mò phía sau cái mặt nạ kia nó sẽ như nào ...
___Enzo xem xong , vừa cất đi thì hai người kia dập lửa ... Enzo mắt cũng lim dim rồi nhắm hẳn ...
___Ban đêm thì có nhiều tiếng động lạ mà Enzo chưa từng nghe bao giờ ... Chắc là do thú rừng nơi đây ... Enzo nghĩ vậy ... Nhưng thú rừng đéo gì mà lại kêu Kimochi với Yamete ???:)???
___Bất chấp tiếng động lạ , Enzo lấy gối bịt tai rồi nhắm mắt đến sáng ...
___Trời mới còn tờ mờ sáng còn chưa thấy mặt trời đâu ... , Enzo gấp lều rồi tập thể dục một chút sau đó anh mặc y phục và đi tìm Hayate ...
___Murad và D'arcy tiếp tục ngủ sau một đêm hành động đầy mệt mỏi ...
___" Vệt máu ư ? Nhưng ... Chỗ này toàn cát mà ... "-Đi hết rừng rậm là một bãi hoang mạc ...
___Enzo đành ngán ngẩmquay lại trại ... Nhưng ... Bỗng dưng từ trên cây nhỏ xuống vai Enzo một giọt máu ...
___Enzo ngước lên nhìn , anh trèo lên cao và thử tìm Hayate nhưng không thấy ... Nhưng cứ trèo được vài cây thì có một giọt máu dẫn về phía Bắc nơi Enzo đứng ...
___Vết thương khá sâu nên Hayate bịt không kịp và cũng không có thời gian để quay lại xóa dấu vết...
___Và cuối cùng nó lại dẫn đến một dãy núi ... Dãy núi thép ...
___Enzo tiến lên vài bước thì hết dấu máu , hẳn là Hayate đã xóa các vết máu từ đây hoặc là đã bịt được vết thương hở ... vì đến bìa rừng thì Enzo đã thấy một vũng máu lớn ...
___Dãy núi thép không phải là nơi ai thích thì đến không thì đi , nó được cai quản bởi Taaraa , nhưng hôm nay cô lại đi đâu đó nên dãy núi này tạm thời bớt nguy hiểm đi một chút ...
___Nhưng bỗng từ đâu ra một con quỷ lao tới và huých Enzo ngã nhào ra đất ... Enzo chới với tay giơ để lấy sợi xích nhưng bị con quỷ nắm lên và đập đi đập lại xuống đất ...
___Nhưng không may cho con quỷ là Enzo đã nắm lấy được sợi xích và siết cổ con quỷ lại , anh đứng hai chân trên hai vai nó , hai tay kéo chắc sợi xích quang minh ...
___" Hành quyết ... "-Enzo cười mỉm nói nhỏ sau đó chỉ với một cáu kéo nhẹ , đầu con quỷ đã bay ra khỏi cổ ... Hàng máu tím chảy ra không ngớt , Enzo lấy một cái lọ và đổ đầy bắng máu quỷ rồi cất đi ...
___" Tên hèn này bao giờ mới chịu xuất hiện đây ... "-Enzo lấy tờ giấy ra xem lại ngoại hình Hayate ...
___Tìm cả chiều mãi không thấy , Enzo bắt đầu nản chí và gọi to tên kẻ địch :) . Và tất nhiên chỉ có mỗi chữ Hayate vọng đi vọng lại ...
___Chiều đến , Enzo đang trèo từng quả núi một để tìm Hayate ...
___" Ai da ... Đau tay quá ... "-Enzo đã trèo vào được một cái hang và tỏ ra yếu đuối trong 1s :)))
___" Hang này sâu đấy !"-Enzo nghe thấy tiếng vang vọng tít vào sâu ...
___" À làm gì có sâu lắm đâu ... Hóa ra chỉ đến đây là hết ... "-Enzo đá đá và ngõ cụt của hang động...
___" Thất vọng không nhóc ? "-Hayate lúc này đang không mặc chiến giáp ... và đang ngồi bên một đống lửa ...
___" Ủa ?? Ngươi ở đâu ra vậy ??? "-Enzo giật mình nhìn Hayate ...
___" Ngồi xuống đây đi ... "-Hayate bị Murad chém trọng thương , tay phải của anh đang được bó lại bằng lá ... Anh bình tĩnh trò chuyện như bình thường ...
___" Anh có nhìn thấy kẻ này không ? "-Enzo giơ giơ tấm họa của mình ...
___" Không ... "-Hayate nhìn bức tranh mà bình thản trả lời ...
___" Chán thật đấy ... Mà ... Anh làm gì ở đây ... Một mình vậy ? Liệu anh có phải bè phái ác ma không ?"-Enzo kề đao ngang cổ Hayate ...
___" Thôi nào anh bạn , nhìn tay tôi này ... Làm hại được ai sao ?"-Hayate ngây thơ biện minh ...
___" Uhm ... Cũng đúng ... "-Enzo liền cất đi bức họa , Murad và D'arcy đã quên nói cho Enzo biết rằng Hayate để tóc dài ...
___" Well , đói chưa nhóc ? "-Hayate giơ giơ miếng thịt nướng ...
___" Uhm ~ Rồi ~ "-Enzo cute vồ lấy miếng thịt ...
___Enzo có quá nhiều sơ hở và ngây thơ ... Đầu tiên là tay Hayate tay phải đang bị thương , nhảy vào được đây là kỳ tích , đã vậy lại còn có củi để đốt , thịt để ăn , nói chung là Enzo rất sơ hở ...
___" Cậu tìm hắn làm gì ?"-Hayate gặng hỏi ...
___" Giết ... "-Enzo gặm miếng thịt và cute trả lời ...
___" Mà này ... Sao anh có thể sống trên này vậy ? "-Enzo đưa mắt nghi ngờ ...
___" À ... Tôi ... Tôi là nhà thám hiểm ... Do bị quân sa đọa bao vây nên buộc phải trốn lên đây , đêm mới dám xuống để kiếm đồ sinh tồn ...
___" Sao anh không chạy đi vào ban đêm ? "-Enzo lườm ...
___" Vì lính của chúng canh phòng rất nghiêm ngặt... "-Hayate bịa ra vô vàn lí do trong đầu ...
___" Nếu như mai mà tôi không tìm ra hắn thì thôi tôi sẽ giúp anh ra khỏi đây vậy ! Mà anh tên gì nhỉ ? "-Enzo quay sang nhìn Hayate...
___" Erik ... Tôi là Erik ... "-Hayate cười ...
___" Tôi là Enzo ... Rất vui được gặp anh ... "-Enzo bắt tay tỏ đầy vẻ thiện chí ...
___" Vậy Erik anh bao tuổi rồi ... "-Enzo buông tay nhìn Hayate chằm chằm ...
___" 25 ... "-Hayate sưởi tay vào đống lửa ...
___" Woa ~ Tôi mới có 20 ... "-
___Vừa ăn xong cái là Enzo đã lăn ra ngủ , Hayate đã có thể ra tay nhưng tiếc là tay bị thương nên chẳng thể làm gì ... Anh cũng dựa vào thành của hang động mà chợp mắt tới sáng ...
___Trời sáng , Enzo vừa mở mắt thì Hayate đã mở mắt trước từ khi nào ... Enzo bảo Hayate hãy đợi anh đi xem tình hình Hayate đang núp ở đâu ... Thật may là Hayate đã giấu bộ giáp phục kia đi ... Nếu không thì giờ anh đã lìa đời rồi ...
___" Chắc hắn chuồn mất tiêu rồi ... "-Không lâu sau đó , Enzo não nề quay lại với giọng thất vọng ...
___" Hayate ư ? Cậu tìm hắn ta có việc gì ? "-Hayate hầu như biết trước câu trả lời của  Enzo , anh đi sắp xếp đồ để chuồn đi âm thầm ...
___" Giết , lấy máu ... để vẽ ... và hoàn thành nhiệm vụ ... "-Enzo lấy lọ máu của con quỷ xấu số hôm qua và bắt đầu vẽ vời linh tinh...
___" Cậu chắc hẳn tin vào người của CĐAS lắm nhỉ ? Cậu mới đến hả ? Trông cậu lạ lắm ... "-Hayate cười...
___" Tôi lấy tín niệm của mình để chứng minh cho sự trung thành đó ... À vâng , tôi cũng là người mới đến ... "-Enzo bắt đầu cảm thấy nghi ngờ ... Anh liếc ra sau nhìn Hayate với ánh mắt sắc như lưỡi dao ...
___" Chúng ta đi thôi nhỉ ? "-Enzo nắm lấy tay Hayate , anh đang bắt đầu nghi ngờ Erik trước mặt anh đây chính là Hayate phản bội...
___" Uhm ... Thế thì đi nào ... Tôi đợi anh nói mãi câu này ... "-Hayate đã sớm nhận ra ánh mắt sắc lạnh đó , đến nước này anh chỉ còn có thể vờ diễn theo kichn bản của Enzo ...
___Ra khỏi dãy núi thép và đi về phía LĐKN ... Hayate thấy việc này không hề , không hề ổn một chút nào ... Anh đang đi xa khỏi vị trí của LLSĐ ...
___" Sao thế Erik ... Anh đang cảm thấy lo lắng hả ? Came thấy đi xa với nơi mình thuộc về , phải không Erik ... Hay đúng hơn là ... Hayate ? "-Enzo liếc ra sau , tay giơ chiếc mặt nạ của Hayate ... Hayate đã vô tình để rơi ra chiếc mặt nạ và Enzo đã nhìn thấy ...
___" Anh nói gì vậy , Enzo ? "-Hayate lo lắng , hiện giờ anh bị thương không được phép động thủ ...
___" Ta nói là nhà ngươi lừa ta cũng khá giỏi đấy , Hayate !"-Enzo siết tay bị thương của Hayate , Hayate hét lên trong đau đớn...
___" Tiếng hét thật là êm tai ... Ta hy vọng ngươi sẽ thích khổ hình của ta ... Hahaha ... "-Enzo liếm mép nhíu mày trông thật hiểm ác ... Enzo :

[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ