___Mình thấy cực kỳ ít người viết về Preyta , thứ nhất là dell có ai hợp với anh ta cả :) , thứ hai là anh ta ít khi xuất hiện trong game nên ít được biết đến ... Nên lần này tui sẽ viết về anh ta :3 ...__________Vào game nè:3_________
___Preyta , kẻ mang lại mầm bệnh kì lạ , khó tìm ra thuốc giải . Người thường bị dính thì sẽ không trụ được lâu và sẽ bị chết dần chết mòn . Preyta được Maloch phong cho làm chỉ huy dẫn đầu quân đoàn sa đoạ tới nơi diễn ra những trận chiến khốc liệt nhất ...
________Ảnh minh họa :)_________
___Preyta vuốt ve cổ của con rồng :"Rồng ngoan , hãy cho chúng biết tay nào ...".
___Rồng Preyta tuân lệnh chủ nhân , mắt nó loé lên một tia sáng . Toàn thân bỗng trở nên xanh rực lên , nó đang tích khí độc để phóng thẳng vào phía quân đoàn ánh sáng đang tập trung ...
___Quân đoàn đã phát hiện sự có mặt của Preyta , họ tản ra để tránh bị chết chùm ... Nhưng hơi thở của rồng Preyta toả ra khiến bên trong cơ thể của những người lính bị dính đòn thì như bị lửa thiêu ... Chất độc ăn mòn từ trong ra ngoài , từ từ khiến họ trở thành những bộ xương khô mặc áo giáp theo đúng nghĩa đen luôn ... Chỉ huy của quân đoàn ánh sáng buộc phải ra lệnh rút lui để bảo toàn lực lượng .
___Vậy là lại thêm một chiến thắng nữa dành cho Preyta , anh cười đắc thắng rồi trở về lực lượng ... Maloch khen ngợi anh vì đã góp phần làm suy yếu sức mạnh của quân đoàn ánh sáng .
___Nhưng anh cảm thấy người đáng được khen không phải là anh mà là rồng Preyta ... Chỉ một hơi là đã đủ để một tiểu đội phải bỏ mạng :) .
___Preyta dắt rồng đi tới suối để uống nước ... Anh đưa hai tay đặt lên gò má rồng của con rồng ... Ánh mắt vô hồn của nó khiến anh nhớ lại ngày xưa ...
___Trước đây Preyta đã từng là một nhà khảo cổ học kiêm nhà hoá học rất nổi tiếng . Khi tìm được hài cốt của rồng Preyta , anh đã dành 98% thời gian mình có để tìm cách lai tạo lại loài vật tiền sử này ... Nhưng hành động này là trái với quy định của vương quốc ... Bất chấp sự ngăn cấm , anh cứ tiếp tục thí nghiệm trên hài cốt của rồng Preyta ... Anh đã phục sinh rồng Preyta thành công nhưng anh lại bị trục xuất khỏi vương quốc nơi mình đang sống ... Chẳng có nơi nương tựa , Maloch đã mời anh về làm việc cho LLSĐ ...
___Anh chợt nghĩ đến việc yêu đương , anh thấy có mấy người trong lực lượng này yêu nhau , anh chưa bao giờ được trải nghiệm nên rất tò mò và muốn tìm hiểu . Anh nhìn rồng Preyta rồi xoa đầu nó , nó đã đi theo anh hơn chục năm nay rồi , ngày nào anh cũng chăm sóc tốt cho nó như con mình vậy ...
___Anh nhìn rồng Preyta đang uống nước , nó nhìn anh một cách rất lạ . Anh có cảm giác như nó rất muốn nói điều gì đó với mình nhưng lại không thể ... Bỗng Mganga đi qua cùng với Omen , Mganga đánh rơi lọ thuốc khiến nó bị vỡ ... Thứ dung dịch màu xanh lam chảy ra hoà vào làm một với nước sông ... Thấy thế , Preyta đẩy rồng của mình ra . Nhưng nó tưởng anh đang đùa với nó nên nó đẩy lại anh ngã lăn cmn ra đất :))) .
___Preyta :"Noooooo !!!"
___Mganga chạy lại :"Đcm tau vẫn chưa thử nghiệm thuốc đâu !! ".
___Bỗng rồng của Preyta ré lên một tiếng kinh hoàng , hai cánh cụp lại ôm đầu . Preyta không khỏi hoảng hốt khi thấy pet của mình bị đau , anh chạy lại cố chấn an nó ... Nhưng vô ích ,nó khoẻ hơn anh gấp đôi , hất anh văng dính cmn vào mỏm đá gần đó ...
___Preyta giọng hấp hối :"Tao...hối...hận....đm...khụ...khụ..." :)))
___Rồng của anh hình như đang bị teo lại , anh không muốn mất nó đâu , đó là thứ duy nhất mà anh quan tâm , cũng là thứ duy nhất mà anh có để bầu bạn . Nó đã cùng anh chia sẻ những niềm vui , nỗi buồn ...
___Nhưng thật bất ngờ , rồng của Preyta đã biến thành một chàng trai rất khôi ngô , trẻ trung trông như 18,19 tuổi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Roman d'amour~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...