Omen x Mganga

1.8K 50 5
                                    

   "Này ! Thằng kia ,tìm ra cách lấy lại trí nhớ cho ngài Volkath chưa ?"-Omen hỏi Mganga .
"Làm như dễ lắm í !):("-mganga gắt. "Hỏi chút thôi mà sao gắt vậy bạn.  :3"-omen cợt nhả .
"Cút ngay để tau làm việc !"-mganga gắt tiếp .
"Không đó thì làm thao ?:)"-omen vẫn cợt nhả . Mganga cáu quá vì còn một đống việc phải làm mà omen cứ cợt nhả khiến anh ta không hài lòng . Mganga lừ lừ nhìn Omen,biết nếu solo thì sẽ không đuổi được Omen nhưng... Vẫn còn một cách ... Mganga nghĩ trong đầu . Mganga bỗng cười nham hiểm nhìn Omen , Omen theo bản năng giơ đao ra nhưng Mganga đến sát bên anh nói :"Em yêu anh lắm Omen ,làm chồng em nhe ):) "~ Mganga thì thầm . Omen có khuôn mặt trắng bệch vậy mà đã ửng hồng lên một chút anh nói lớn :" Lịt pẹ thằng gay , tránh xa bố mày ra "-nói xong , omen lùi lại còn Mganga cứ tiến tới : "Lại đây chơi với em nào ... Daddy ... ". Nghe vậy Omen sợ hãi chạy đi . Mganga ở lại đó cười đắc thắng :"Haha cuối cùng cũng đuổi được thằng ranh con Omen ,gá hahahahha ,e hehehe ,khụ ...khụ...khụ....đm...". Rồi anh quay lại làm việc tiếp . Omen chạy về phòng , kèm theo nhiều suy nghĩ sâu xa về những câu nói của Mganga "không được , mình là trai thẳng ,không thể yêu nó được . Nhưng nó đã nói như vậy thì nó hẳn yêu mình lắm ..."-Omen đi đi lại lại nghĩ mãi về nó . "Liệu nó có nghĩ là thật không nhỉ :3 chắc đéo đâu :3"-Mganga thoáng nghĩ .
~~~Sáng Hôm sau ~~~
*Cốc cốc cốc * tiếng gõ cửa phòng thí nghiệm .Mganga mệt mỏi ra mở cửa ,anh thấy Omen đứng đó cầm một bó hoa đỏ tím giơ lên ,nói :"Tặng em nek ,Mganga !"-Omen nói với giọng đầy vui vẻ . Mganga ngủ dậy đã hơi choáng rồi ,nghe Omen nói vậy khiến anh choáng váng hơn ,khiến anh lăn ra ngất . Omen bế Mganga vào giường ,để lại cho Mganga một bức thư rồi rời đi . Mganga tỉnh dậy , thấy người mình khoẻ hơn một chút ,vịn tay vào giường ,liếc nhìn bàn thí nghiệm ,thấy có vật lạ ,anh đứng lên cầm bức thư trên tay , anh nổi da gà khi đọc bức thư đó . Mganga chỉ đeo mặt nạ để quân đoàn ánh sáng không phát hiện ra thân phận của mình nhưng ở đây ,anh có thể cởi bỏ mặt nạ ra . Bề ngoài anh trông giống như vầy nek :3

*Nội dung bức thư :))~~~Dear Mganga ~~~Sau khi nghe câu em yêu anh ,đã khiến anh phải suy nghĩ rất nhiều , nếu em nói vậy thì lúc đầu anh cũng hơi ngại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Nội dung bức thư :))
~~~Dear Mganga ~~~
Sau khi nghe câu em yêu anh ,đã khiến anh phải suy nghĩ rất nhiều , nếu em nói vậy thì lúc đầu anh cũng hơi ngại . Nhưng ...anh đông ý ,Mganga ! Anh yêu em , làm người yêu anh nhé Mganga !
~~~ Omen ~~~
Mganga đọc xong liền vò rồi đốt ... Nhưng đó là một sai lầm :)) .phòng thí nghiệm bị bốc cháy , nhưng anh đã kêu gọi trợ giúp và dập được lửa nhưng căn phòng đã bị cháy rụi . Maloch quở trách anh :"Đm ngươi làm ăn như lone vậy đó ,đáng lẽ ra ta sẽ giết ngươi đấy nhưng ta vẫn cần ngươi tìm ra cách khôi phục trí nhớ cho ngài Volkath ! Hmm!".
"Vâng tất cả là lỗi của tôi ,mong ngài bỏ qua. "-Mganga rối rít .
"... Phòng ngươi cháy rụi rồi , ta sẽ cho ngươi chọn 2 phòng để ở tạm . 1 là ở phòng Omen ,vì hắn quá ác nên ko ai dám ở cùng hắn .2 là ở phòng ... À mà làm gì còn phòng ai nữa đâu , chuyển tới phòng Omen nhanh ! "-nói xong Maloch quay đi .
Mganga:

[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ