Tulen x Aleister

3K 48 15
                                    

    ~~~Mình thấy đã có nhiều người viết cặp này rồi nên định ko viết nữa nhưng anh valhein_ldkn yêu cầu mình viết nên mình sẽ viết :)) ~~~

                 Bắt đầu nè :)

        Cung điện ánh sáng , nơi hội tụ những vị thần mạnh mẽ , kiên cường và thông minh hơn hẳn người thường ... Aleister là một trong số đó , anh là một vị thần đi đến đâu , ai ai cũng kính nể . Cũng đúng thôi , bởi vì anh lúc nào cũng góp phần bày ra chiến lược và kế hoạch trước mỗi trận đấu ... Trận nào không có anh , trận đó coi như bỏ ... ( Đó là lí do vì sao Aleister bị cấm rank suốt mấy mùa :)) . Nhưng cuộc đời anh đã bị bẻ lái sang một con đường vô cùng khác từ khi hắn ta xuất hiện ... TULEN . Là một vị hoàng tử sấm sét , Tulen thu hút được hầu hết sự chú ý của mọi người trong cung điện ... Trừ một người , không ai khác mà chính là Aleister . Nhìn Tulen được bao nhiêu người khen ngợi khiến anh chàng Aleister của chúng ta rất tức giận . Nhưng trái lại với sự bực tức đó , Tulen được mọi người vậy quanh , thấy bóng dáng của Aleister đang quay đầu đi về phòng , anh cảm thấy như mình có cảm giác rất quen thuộc , thân thiết với người đó . Khi Aleister đã rời khỏi tầm mắt của Tulen , anh lập tức hỏi Illumia .
     Tulen :" Đó ... Là ai vậy nữ thần ? "-Chỉ tay về phía Aleister .
      Illumia :"À !! Đó là Aleister , bậc thầy chiến thuật của chúng ta ! Và đó cũng sẽ là thầy giáo mới của con ! " .
       Tulen hết sức bất ngờ khi nghe Illumia nói vậy . Anh bước tới phòng Aleister và gõ cửa . Nhưng người mở cửa lại là Yorn , anh nói thầm với Tulen .
       Yorn :" Có vấn đề gì thì cứ nói với ta nhé !"- nói xong , anh mỉm cười rồi bỏ đi .
       Tulen không hiểu lắm . Bước vào phòng , anh thấy Aleister đang đọc sách thần chú .
     "Chào thầy ! "- Tulen cười nói .
     "Sao ?! Có việc gì ?! "- Aleister quay sang nhìn Tulen với vẻ mặt tức giận .
      "Em...em đã làm gì sai ? "- Tulen giọng mếu máo , với đôi mắt long lanh .
Aleister nghe giọng đó thì mềm lòng hơn một chút , anh thì thầm sát tai Tulen .
       Aleister nhỏ giọng :"Ahhh Không , em không làm gì sai cả ..." - Aleister xoa lưng Tulen .
      " Nhưng phiền em đừng có ngáng đường ta nữa ! "- Aleister bỗng lớn giọng , tay bóp mạnh vào mông Tulen khiến anh rên lên đỏ mặt .
       Tulen ngại quá , ôm khuôn mặt đỏ bừng chạy về phòng , bỏ lại Aleister ở trong phòng với tiếng cười tà đạo :) . Tulen đóng sầm của lại , ngại ngùng trước hành động của Aleister , nhưng ... Anh thích nó , Tulen thích bị rơi vào thế bị động như vậy . Nhưng anh cứ thấy bồn chồn , lo lắng ...Sáng hôm sau , là buổi học đầu tiên của hai người .
     *8:00 hôm sau
     " Ôi quàng tử , xin hãy tha thứ cho người em gái Aleister bị dính lời nguyền :)) "- Aleister nước dãi chảy đầy mồm , vừa gáy vừa lẩm bẩm .
      Giấc mơ của anh đã bị phá vỡ bởi tiếng chuông báo thức . Anh lờ mà lờ mờ tỉnh dậy , tay với lấy chiếc điện thoại ( 2020 rồi ạ :)) . Anh giật mình khi thấy mình đã bị muộn giờ , anh tức tốc thay quần áo và đi tới phòng dạy riêng cho Tulen . Anh chạy tới phòng học , thấy Tulen đang đứng đó , chăm chú nhìn vào bảng xếp hạng của CĐAS .

 Anh chạy tới phòng học , thấy Tulen đang đứng đó , chăm chú nhìn vào bảng xếp hạng của CĐAS

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ