___Sau khi Violet được giải thoát , trụ linh hồn cũng dần dần sập đổ ... Làm mất cân bằng để triệu hồi toàn diện bá chủ bóng đêm , Zata được bổ nhiệm ở lại để thu dọn chiến trường ...
___Bright không ở lại mà liền về cùng với Rouie , Rouie và Tulen ...
___" Trận này nghe có vẻ dễ dàng nhỉ ? "-Tulen cười ...
___" Uhm ~ Mình đi ăn kem mừng chiến thắng đi ~"-Rouie bám dính lấy Bright ...
___" Đúng đó ~ Lâu rùi tui cũng chưa ăn kem á ~ "-Laville cũng bám lấy Bright ...
___" Này hai nhóc ... "-Bright nhìn xuống ...
___" Dạ ?"-Laville và Rouie nhìn Bright với ánh mắt sáng long lanh ...
___" Bỏ ta ra , hai nhóc tự đi được mà ... Haaha ... "-Bright cười trìu mến ....
___Tulen cũng dính luôn nụ cười ấy mà lảo đảo đi không vững ...
___" Không ! ~ "-Laville và Rouie bám chặt hơn ...
___" Ê hai đứa !! Không nghe thánh giả nói gì hả ??!!"-Tulen ghen và lao tới gỡ hai đứa này ra :)
___" Vị gì đây ?"-Bright đứng trước tiệm kem và hỏi ba người kia ...
___" Bạc hà nha anh iu ~~ "-Laville ...
___" Dâu nha anh đẹp zai ~~~ :33 "-Rouie bám tay Bright ...
___" Cam của tui ):33 "-Tulen cũng trèo lên vai Bright :))
___" Vậy thì cho tôi một chocolate nha chủ quán ~ "-Bright đưa tiền rồi bắn tim làm hấp hồn chị chủ quán ...
___" Của ... của anh đây ... "-Chị chủ quán đỏ mặt đưa kem cho Bright ...
___" Này mấy đứa ... "-Bright đưa kem cho mấy người kia ...
___" Xin nhaa ~~ "-Laville giật luon .
___" Mơn anh ạ ~~ "-Rouie từ từ cầm lấy ...
___" Mình ăn chung đi Bright ~~ "-Tulen liếm liếm gần má nhưng chưa chạm hẳn ... Và hành động này khiến cho Bright đổ mồ hôi giọt khá nhiều :)))))
___" Về thôiiii ~~ "-Rouie mở cổng dịch chuyển và đưa mọi người về nhà ...
___" Ấy chết , Illumia gặp tôi có việc , gặp lại anh sau nha !! "-Tulen mở điện thoại ra xem và cáo từ Bright ngay sau đó ...
___" A ~ Còn bản báo cáo bác Xeniel giao cho em vẫn chưa làm ! Em phải đi đây ! Hai anh đi thong thả nha ~~ Tạm biệt ~~ "-Rouie cũng rời đi theo ...
___" Well ~ Well ~ Có vẻ như còn mỗi anh và em thôi nhỉ ?~~"-Laville đột nhiên bám vai thì thầm vào tai Bright ...___" Ah ... Uhm ... Thôi chết ... Hình như Zata gọi tôi có việc ... "-Bright cuống quá nên không nghĩ ra câu nói dối nào hay hơn ...
___" Người quang minh nói dối tệ lắm , anh không biết hả ?~~ "-Laville lại sát gần Bright hơn ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...