___Ad có xem qua cốt truyện của Zata , thấy trong đó có Bright ( hình như là tướng mới :3 ) . Thấy hai người hợp nên ship với nhau và nhờ bạn CatValentine4216 đã thúc giục mình viết :3 .
___________________________________
___Zata là một "mảnh ghép cuối cùng " trong tiểu đội ánh sáng . Những thiếu niên có tài năng được Tulen chọn lọc .
___Vào một đêm , Zata mất ngủ nên ra ngoài để đi dạo . Anh vụt bay qua từng nóc nhà . Chim gãy cánh vẫn bay được :)) . Violet đang làm nhiệm vụ gần đó thấy bóng của thiếu niên ánh sáng vụt qua . Cô nhận ra ngay cái cánh huyền ảo của Zata nên bám theo sau ...___Ad cứ thấy dài dòng sao í :v mọi người vào youtube xem hộ mình rồi quay lại nhé :))___
__Sau khi cắt bớt đoạn giới thiệu :)_
___Zata trở về phòng , cảm thấy Bright đã xuất hiện rất đúng lúc để cứu Violet . Tảng đá đó thật lạ... Anh nghĩ trong đầu . Anh cũng có nghĩ đến Tulen đại nhân . Kiểu gì sáng sớm mai anh ta cũng sẽ biết tin là mình gây hấn . Zata không muốn bị đuổi ra khỏi nhóm đâu ... Đi đâu anh cũng bị hắt hủi ... Trừ nơi đây . Giờ cũng tầm 1:30 rồi ... Zata khẽ chợp mắt đánh một giấc dài đến sáng :3 ...
_____________Hôm sau____________
*Cốc cốc cốc - Tiếng gõ cửa .
___Zata có giác quan của chim nên tỉnh dậy . Anh biết là đằng sau cánh cửa kia là Tulen , anh ta sẽ vào và "hiếp "anh ra bã :)) . Anh sợ hãi một chút , nhưng không thể nào tránh khỏi số phận . Anh ra mở cửa . Nhưng người đó không phải là Tulen ... Đó là Bright ...
___"Đến đây có việc gì ?-.-"-Zata nép sau cánh cửa lạnh lùng hỏi .
___"Tôi đến thăm em nek :3 "-Bright nở nụ cười rạng rỡ .
___"Tôi không rảnh , đi về đi ! "- Zata vẫn lạnh lùng nói .
___"Em đúng là cái đồ tsundere* mà :3 "-Bright tiến tới và nựng má Zata . ( *Kiểu người ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp á >< ) .
___"Sun l*n ! sun c*c ! Biến ngay ! " -Zata gạt tay Bright và gắt .
___"Nếu em muốn vậy ... Được thôi ... "- Bright ỉu xìu rời đi . Zata có chút thương thương ... nhưng mặc kệ :)) .
___Zata định đóng cửa thì có cánh tay giữ lại , Zata gắt :" Đã bảo là cút ngay đi mà , oánh chết cha mày giờ :)) " . Nhưng ngờ đâu , người đó không phải là Bright ... Đó là Tulen ... :))
___"Dám nói bậy hả ?? Từ giờ cậu sẽ không ở trong nhóm nữa !! Loại !!! "- Tulen lấy một danh sách ra và gạch tên Zata đi , mặc kệ Zata có van nài và nói gì đi nữa . Tulen vẫn thẳng tay mà triển :)) .
___Hôm đó , Zata bị bắt phải thu dọn hành lý . Anh thất thểu đi trên một con hẻm vắng . Bỗng có một nhóm người chặn anh lại , có ý định đánh hội đồng . Zata có chống trả nhưng bị thương không ít . Anh nhắm mắt lại và gục xuống , hình ảnh cuối trước khi nhắm mắt đó chính là một thanh niên đang một mình gánh hết bọn du côn :)) .....
___Zata:"Đây là đâu ?".
___Zata:"Tao là ai ... À Nhầm đm :)) ".
___Lauriel :"Ngươi đang ở trên thiên đàng ...".
___"Vậy là tôi chết rồi hả ... Huhuhuhu "-Zata khóc .
___"Sao vậy ? Sao con lại khóc :) "- Lauriel nhìn Zata trìu mến.
___"Tôi chết khi vẫn còn là zai tân , chưa một lần trải nghiệm ...hix...hix... :) "-Zata sụt sịt :) .
___"Tiên ơi ... Hix..hix..."-Zata vẫn khóc .
___"Gì vậy con ? "-Lauriel vẫn dịu dàng , xoa đầu Zata ...
___"Hay là... con thông tiên nhé ... Hix ...hix..."-Zata vẫn nức nở :) .
___"Có con c*c , cút ngay đm :) ... Mày đã chết lone đâu mà thảm thiết vậy ??:)?? Tỉnh dậy ngay thằng lone :)) "- nói xong , tiên Lauriel vả Zata lia lịa :)) .
___Zata ngoài đời thực :"Á !!Á !! Tha em chị ơi ! >< " . Zata vừa ngủ vừa nói , anh tỉnh dậy ,anh thấy mình đang ở trong một căn nhà làm bằng gỗ , trông rất đẹp . Anh ngơ ngác nhìn xung quanh , không thấy ai , cũng không thấy quần áo mình đang mặc đâu luôn :) . Zata trần như nhộng , anh vớ lấy cái chăn để che rồi đi tìm quần áo . Ở gần đó có cái tủ quần áo , anh lấy tạm một bộ mặc đại rồi đi tìm chủ căn nhà .
___Bỗng từ đằng sau anh , hai cánh tay khoẻ khoắn , ôm chặt anh vào lòng , ghé sát vào tai Zata nói :" Cưng dậy rồi hả ? Thấy trong người thế nào ? ".
___Hành động của Bright khiến Zata giật mình :"Tôi khoẻ ... mà ... Anh là ai vậy ? ".
___Giọng của người đằng sau cất lên :"Là tui , Bright đây ! :3 " .
___Zata giật mình , cố gắng thoát ra khỏi vòng tay Bright :" Sống cũng không yên , thả ta ra ! ):3 " .
___Bright :" Em quên rồi sao ... Trước đây chúng ta đã thề là sẽ cùng nhau sống trọn đời còn gì nữa :3 ."-Anh ôm chặt hơn khiến Zata rên lên. ...
___"Nhưng ... Nhưng trước đó , tôi và anh vẫn còn là trẻ con mà ? Đó chỉ là một lời nói gió thoảng ! Tỉnh lại đi Bright , tôi không và sẽ không bao giờ yêu anh đâu !! "-mặt Zata bỗng trở nên căng thẳng .
___"..."-Bright im lặng , tay vẫn ôm lấy Zata .
___Zata vùng vẫy , thoát thành công . Anh rời đi thu xếp hành lý thì chợt nhớ ra rằng anh đã bị trục xuất . Buồn và thất vọng , Zata quỳ xuống khóc . Bright lại gần xoa tay lên lưng Zata ,ân cần :" Sao vậy nhóc ? Sao lại khóc ? " .
___"Ta khóc kệ ta , không liên quan đến ngươi , đi ngay ! ):3 "- Zata mắt rớm nước mắt quay đi và nói .
___Bright :"Ơ hay ... Nhà tui mà -.- "
___Zata :"Ờ ... Quên mất ... Thế để tôi đi vậy ..." -Zata đứng dậy , xách hành lý ra đến cửa thì Bright giữ lại .
___"Hay là ... Em sống ở đây cùng với tôi đi ... Tôi sống một mình mà ... Ngoài đó không an toàn đâu ! "-Bright giữ tay Zata thật chặt và nói .
___"Uhm ... Hợp lý ... Thôi được rồi , tôi sẽ ở lại cùng với anh một tuần thôi đấy !"-Zata vừa dứt lời , Bright đã ôm Zata vào lòng . Hai tay Zata đặt lên ngực Bright , anh khẽ đỏ mặt (Zata) .
___"Anh sẽ yêu thương và nuông chiều em hết mực ... Zata cute của anh ..."-Bright thì thầm vào tai Zata .
___Zata đỏ mặt , nhìn Bright một cách lạ thường , có chút sợ hãi :"Ta không bị gay , thả ta ra ! ):3 " .
___Bright :"-.-".
___Zata :"Đã bảo là thả ta ra cơ mà ):3 ".
___Bright :"Này nhóc ... ".
___Zata :"Gì ?):3 ".
___Bright :"Ngươi ôm ta đấy chứ -.- , ta thả ngươi ra lâu rồi mà -.- ".
___Zata buông tay ra :"Ahihi. ..." .
___Bright bỗng bật cười , tay anh ấn đầu Zata vào lòng và nói :"Đã nghiện còn ngại ! :3 "
___Zata:"Uhm ... Em ...Em không thể " . Zata cũng thích Bright , chỉ là quan hệ đồng giới là không được phép trong Dạ ưng tộc của Zata nên anh buộc phải tỏ ra lạnh lùng và mong rằng Bright sẽ quên anh đi ... và có lẽ việc đó đã không thành công ...
___Bright vẫn ôm Zata trong lòng :"Về đây có anh bảo vệ mà , không cần lo đâu ^^ ".
___Zata ngước lên nhìn Bright với con mắt sáng long lanh :"Thật chứ ? ... ".
___Bright xoa đầu Zata :"Tất nhiên rồi !".
___Zata lại cất hành lý vào chỗ cũ , giờ tình cảm giữa anh và Bright đã rõ ràng hơn trước . Nhưng Zata vẫn ngại mỗi khi Bright tới và hôn anh bất ngờ .
___Zata có nghĩ đến việc xin Tulen nghĩ về vấn đề cho Zata vào lại . Nhưng nhìn lại Bright , anh thấy có chút nuối tiếc . Anh không muốn Bright bị cô đơn ... Zata vã lắm rồi :)) .
___"Bright này ... "-Zata đỏ mặt nói với Bright .
___"Sao vậy ?:3"-Bright đang ở đằng sau và cất tiếng .
___"... Em... Yêu anh... Bright ... ! >< "- Zata ngại ngùng đáp , trèo lên người Bright mà hôn lấy hôn để :) .
___"Em...đang chủ động hôn anh đấy ư ? "-Bright ngạc nhiên . Nhưng anh sẽ không để lỡ mất cơ hội này đâu . Bright bị Zata đè xuống sàn , Zata bật ultil khiến quần áo của hai người như biến mất :))) .
___Bright :"Em...em định làm gì vậy ?..."
___"Em sẽ hiếp chết anh , Bright " -nói xong , Zata hôn Bright ngấu nghiến . Bright cảm thấy rất hưng phấn khi Zata làm vậy ,anh cũng hôn lại Zata .
___Zata trườn xuống dưới của Bright , lấy trong quần của Bright ra một con ciu :3 .(Viết đến đây cứ ngại ngại thế nào á :)) . Zata đỏ mặt nói :"Ha ... Cũng trông cũng được đấy :3 " .
___"Nếu thích thì em có thể bú nó :3 "-Tất nhiên đó chỉ là một câu nói đùa vô hại của Bright :))) . Ai dè Zata bú nó thật :3 . Lúc đầu có vẻ hơi khó khăn với Zata nhưng sau đó anh liền quen với việc này và bắt đầu ra vào nhanh hơn .
___"Ơ... Em bú thiệt hẻ ?:) "-Bright vẫn ngơ ngác .
___"Chứ còn gì nữa -.- " - Zata dỗi Bright nên bỏ đầu ra dell bú nữa :).
___Bright lại ấn đầu Zata vào :"Thôi bú đi , không phải ngại đâu :) ".
___Zata lại đỏ mặt và tiếp tục công việc của mình :) .
___"Anh ra nè >< "-Bright ra trong miệng Zata , có một chút "dịch trắng "chảy ra ngoài và rơi xuống đất .
___"Mai làm tiếp đi , hôm nay tui mệt rồi :v"-Zata giọng dỗi dỗi nhìn Bright .
___"Hmmm ):) "-Bright cười gian . Zata vừa quay đi , Bright đã ấn cái đó của mình vào bên trong Zata . Zata bất ngờ khi bị thông từ đằng sau mà chưa được báo trước :) .
___Zata :(Ảnh minh họa , nhặt trên google )
___Zata :"A ~~~~~~".
___Bright bắt đầu những cú nhấp khiến cho Zata càng ngày càng rên lớn hơn . Zata bắt đầu có những hành vi khẩu dâm :) .
___"Phạt em đi , Bright . Phạt em đi ... A~~~"-Đến cả Bright cũng không ngờ Zata lại có thể thốt ra những từ ngữ dâm tới mức độ đấy :) .
___"Chơi nát chỗ đó của em luôn đi Bright ! A~~~~"-Câu nói của Zata càng khiến anh trở nên điên dại và ra vào một cách điên cuồng . Bright chơi Zata đến tận chiều mới nghỉ ... :) . Giờ cảnh tượng căn phòng ngủ của Bright chẳng khác gì bãi chiến trường :) . Nhiều nơi bị dính tinh dịch của anh . Còn Zata thì ngủ thiếp đi sau khi "xếp hình " với Bright :). Chỉ có mình Bright dọn phòng . Dọn xong thì anh đi tắm , nấu cơm ...~~~~~~~~~~7:30~~~~~~~~~~
___Bright lay lay người Zata dậy . Zata người vẫn hơi mệt khi chơi quá đà :). Bước vào phòng ăn , Zata rất ngạc nhiên khi thấy Bright toàn nấu món mình thích . Hai người xếp ghế ngồi cạnh nhau rồi bắt đầu dùng bữa ...
___Hai người cùng nói vui vẻ , không biết rằng đứa em út của Tiểu đội ánh sáng ( Rouie ) đã xem hết 1080p không che của hai người kia :)) . Ngay sau khi Zata rời đi , Tulen thấy mình đã hơi quá tay với đứa học trò , anh nghĩ lại và muốn Rouie để mắt tới Zata :) và đây là kết quả thu được :)) . Rouie tất nhiên là đã hỏng mắt sau khi xem hai người ân ái :) .
___Bright nâng niu Zata như vàng , bạc châu báu . Hễ có chuyện gì xấu xảy ra , anh liền sốt sắng ở bên Zata . Cùng nhau , hai người trở nên thân thiết đến mức đáng sợ , hiểu rõ nhau từng chút một ... Hai người sống hạnh phúc mãi mãi về sau :)) .~~~~~~~~~~~END~~~~~~~~~~
Mình xin tặng chap này cho bạn CatValentine4216 cảm ơn bạn vì đã giúp mình nghĩ ra ý tưởng để viết . Mơn bạn rất nhiều , yêu bạn :3 .
~~~Thanks for reading~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...