Gió thổi mạnh nơi đứng của tà thần ceasar . Marja , hayate, errol đang tập hợp sức mạnh để hồi sinh chúa tể volkath, toàn bộ quân đội của chúng thì tập hợp để chặn đường quân đoàn ánh sáng và quân đồng minh của họ . Phe sa đoạ bị thiệt hại rất nhiều vì 3 đánh 1 ( 3 bao gồm :lâu đài khởi nguyên , cung điện ánh sáng, khu rừng chạng vạng ). Cuối cùng thì quân đội của chúng đã bị đánh tan , quân đoàn ánh sáng tràn vào nơi của 3 người kia đang đứng ... nhưng họ đã đến quá muộn , luồng khí đen mà tia sức mạnh từ ngực của 3 người kia đã khôi phục dần lại hình dạng của volkath trong dạng khí .
Đúng lúc đó ,Tel'Annas bước tới đó cách xa tầm 1km , nói :"Trước đây ta đã bắn hạ ngươi một lần ,giờ điều đó sẽ lại tái diễn !"-nói xong, Tel'annas niệm chú rồi bắn một nhát chí mạng vào đầu volkath nhưng lúc đó volkath vẫn đang ở dạng khí nên chỉ bị thương một chút. Hắn nhanh chóng tụ khí đen lại thành một cơ thể của một nam thành niên tuấn tú. Hắn dùng sức mạnh của mình tạo ra một bàn tay ảo (Chiêu 2) lao tới Tel'annas bóp cổ cô và quăng cô ra xa và nói :"lũ sâu bọ hèn hạ 3 đánh 1 đel thấy hèn à ":) . Sau đó hắn khiến sức mạnh của những viên đá andura bùng nổ và tạo ra vụ nổ Andura, từ đó hệ thống phù hiệu ra đời . Vụ nổ khiến quân đồng minh của phe tốt bị thiệt hại không ít ,điều đó khiến Thane phải ra lệnh rút quân.
~~~Tại Lực lượng sa đoạ~~~
All:" Volkath vạn tuế !!"-mọi binh lính và tướng lĩnh đồng thanh. Bọn chúng nói chuyện với nhau như bình thường cho đến khi...
*Marja bước vào
"Chào mừng anh yêu trở về nhà !"- cô nở nụ cười tươi .
"Ngươi là ai ?"-volkath hỏi.
Câu hỏi khiến cho cả lực lượng bất ngờ. Mắt Marja ngấn lệ ,cô nghẹn ngào nói :"Là em ,...người yêu anh đây ..." . "Không ,...không đúng ,...người yêu ta ...là một người cao to ,... Da đỏ,...và ...bạo lực nữa... chứ không phải cô đâu !":) Volkath nói khiến cho trái tim Marja như vỡ tan thành từng mảnh.
*Maloch bước vào trong hình dạng con người.
"Thật vui khi lại được nhìn thấy ngài , chúa tể Volkath"-Maloch nói.
"A kia rồi !Đó mới là người yêu ta ! "- Volkath đứng dậy nói.
(Chắc các bạn đang lăn ra cười chứ gì :)))
Veera + Marja :"Cái giề ???".
Veera:"no no no , đó là người yêu tôi , người yêu ngài đây nè !":) - vừa nói tay vừa chỉ Marja . Bỗng Mganga xen vào nói :"Chắc ngài ấy đã bị mất trí nhớ khi bị Tel'annas bắn lúc đang lấy lại hình dáng".
Mganga nói vậy nhưng 2 người con gái kia vẫn ra sức đôi co ,mặc kệ cho anh chàng Maloch đứng như hoá đá khi nghe Volkath nói vậy.
Maloch tiến tới bên Volkath nói :"Đại ca à ,nếu đây là trò đùa thì hơi quá rồi đó ". Volkath nghe vậy phản kháng lại :"Ta yêu em thật mà,Maloch :)"
Marja + Veera :"
"Không tin ư ?"- Volkath nói với giọng đầy nghi ngờ , anh kéo Maloch xuống ,đặt lên môi người kia nụ hôn ngọt ngào khiến ai nấy ở đó đều bất ngờ và đỏ mặt.
Veera chen ngang :"Ko được Maloch ,em với anh có con rồi đó ! ( Zip ) "
Maloch càng cưỡng lại thì Volkath càng giữ anh chặt lại ,volkath nói :"Vậy thì từ giờ hắn là của ta ,nghe chưa ?"-nói với veera.
Veera :
Sau đó , Maloch chỉ Volkath về phòng nhưng anh (volkath) bắt maloch phải về cùng . Vì anh là chúa tể nên Maloch buộc phải nghe theo. Vào phòng , maloch trò chuyện với volkath về những chuyện đã xảy ra khi ngài vắng mặt và tâm sự với anh về cuộc hôn nhân của mình.
~~~Trong lúc đó~~~
Marja + Veera : "lịt pẹ sao vẫn chưa tìm ra cách hả ???"-đập phá các kiểu :)
Mganga :"bình tĩnh đi 2 chụy ,đừng phá phòng thí nghiệm của em nữa :)"- mganga cười ra nước mắt :).
Marja + Veera:"Đập cho bõ tức !hứ!"- đập phá tiếp :)).
Mganga :"Trời moá , không đợi được thì 2 người yêu nhau luôn đi -.-* mất công đợi làm chi ?"-mganga khóc nói :))
Marja + Veera:"...Ờ... sáng kiến hay ..."
Mganga :"Thôi ạ ! con xin 2 mẹ đừng làm chuyện tồi tệ hơn !"
Và từ đó tác phẩm Marja x Veera của ad ra đời :))
~~~Quay lại với 2 anh chàng kia~~~
Volkath :"Ta nghe nói ngươi đã có con "
Maloch ;"Vâng ?"
"Sao ngươi có được vậy ?"-volkath ngây thơ hỏi :)).
"À ...uhm thì có một ông thần ban tặng cho chúng tôi "-maloch đổ mồ hôi giọt trả lời :).
"Thần ?"-volkath quay sang hỏi .
"À ...ngài có muốn...xem...ảnh thằng con em không ?..."-Maloch bẻ lái .
"Uhm... Cũng được ..."- volkath nhỏ giọng.
*Maloch đưa ảnh cho Volkath xem.
"Ahahaha ... Trông nó ngáo vl :)"-volkath cười
"Ờ...tôi cũng không ngờ"-Maloch nói. Maloch cũng nhiều lần khuyên bảo rằng Marja mới là vợ của Volkath nhưng anh ta không nghe .
"Tình yêu không phải một trò đùa !"- Volkath trở nên nghiêm giọng , bất chợt anh xoay người ,ôm Maloch nói :" Vậy ta phải làm thế nào để ngươi tin ta hả ?Maloch:"Ah...um...nope ,tôi không bị gay , xin ngài hãy tha cho tui!".
"Ko , ta sẽ không tha cho em , ta sẽ ... chơi với em để bù đắp khoảng thời gian vừa qua ."
Từ "chơi " khiến Maloch rùng mình , mặt dù đỏ sẵn nhưng vẫn hồng lên ,nói :"Đại...đại ca tha em , em biết em thua rồi ,em đầu hàng ."
"Tốt "- Volkath .
"Dạ ??"-Maloch .
Nói xong Volkath đè Maloch xuống , cơ thể của maloch rất nhiều cơ khiến cho Volkath vô cùng thích thú và bắt đầu chọc chúng và khiến cho Maloch trở nên ngượng nhất cuộc đời anh ta . Và các bạn biết điều gì xảy ra tiếp theo rồi đó ):) . Volkath cứ chọc ghẹo cơ thể của Maloch khiến cho Maloch của chúng ta "hứng "lên. Maloch không chịu được nữa ,hét lớn :"Thôi được rồi ! Tôi là của ngài đấy ,làm gì thì làm đi !" -nói xong ,Maloch biến hình thành 1 người con gái xinh đẹp , body chuẩn :)) . (Ad bí lắm ròi :)) . Sau đó , Maloch thú nhận cách có con của mình cho Volkath nghe . Nghe xong, Volkath lườm nhẹ Maloch nói :"Dám nói dối ta , ta sẽ cho em biết tay !" -nói xong , volkath đè ngửa maloch lên giường và quất nhau :)))) . (Mọi người tự tưởng tượng đi :) hoặc comment để mình viết tiếp ,trong lúc đó , đoạn này sẽ bị bỏ trống :)).
Volkath: "Sướng quá..."
Maloch :" Ông sướng ,tui đau :v".
Vậy là cả 2 người họ cứ tiếp tục ở bên nhau và chờ đợi cách lấy lại trí nhớ từ Mganga .
~~~End~~~P/s : Comment đi , ad có ý tưởng ròi ):) .
~~~Thanks for reading !~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...