Wukong X Zuka

1.4K 23 2
                                    

___Trước khi đọc chap này thì mình xin nói là ... Chuyện mình không mặn như mọi người nghĩ đâu :"(((
___Mọi nhân vật trong kình nếu như trong game la thú thì ở đây đều đã được nhân hóa hết , xin mọi người đọc tiếp ạ ...
___Dù vậy tôi vẫn thấy chap Batman X Superman không mặn ...

_____________________________

___" Thằng Ngộ Không kia !!! Đứng lại !!!"-Tiếng đổ vỡ kèm theo tiếng la ó từ phía sau Ngộ Không , anh vừa chạy thục mạng vừa cười khanh khách ...
___" Toro !!! Bình tĩnh đi !!! Tôi chỉ đùa chút thôi mà !!! Hahahaha "-Anh quay ra cợt nhả ...
___" Tao giết mày !!! Đứng lại !!!"-Toro cầm chiếc điện thoại đuổi theo Ngộ Không ...
___" Tôi chỉ mới có đăng vài tấm thôi hahahahah !!!"-Ngộ không vừa chạy vừa ngoái đầu lại ...

___Toro ban nãy vừa bị Ngộ không giật lấy máy và đăng vài tấm ảnh riêng tư của Toro lên mạng xã hội Athanor

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___Toro ban nãy vừa bị Ngộ không giật lấy máy và đăng vài tấm ảnh riêng tư của Toro lên mạng xã hội Athanor ...
___Toro :

___Ngộ Không bị đuổi kiểu :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___Ngộ Không bị đuổi kiểu :

___" Lêu lêu !!! Con trâu mộng !!!"-Ngộ không lè lưỡi vạch mắt trêu Toro khiến Toro sôi máu lên mà điên cuồng đuổi theo Ngộ Không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


___" Lêu lêu !!! Con trâu mộng !!!"-Ngộ không lè lưỡi vạch mắt trêu Toro khiến Toro sôi máu lên mà điên cuồng đuổi theo Ngộ Không...
___" Đứng lại !!! Thằng loz !!!"-Toro đi xuyên luôn cả tường, quyết khô máu với Ngộ Không ...
___Ngay khi vừa chạy đến hành lang , Ngộ Không lại quay lại trêu Toro ...
___Khi Toro tưởng chừng hết hy vọng và Ngộ Không chạy thoát được khỏi Toro thì lúc đó ...
___" Á !!! Đậu má !!! "-Ngộ Không va vào vật lớn khiến anh bị ngã sấp mặt xuống sàn ...
___Chưa kịp bình tĩnh lại tình hình thì Toro tới và túm đầu Ngộ Không lôi lên ...
___" Á !!! Buông ta raaaa !!!"-Ngộ không sợ hãi giãy dụa ...
___" Mày chết rồi con khỉ đột ạ !!!"-Toro nghiến răng , tay giơ nắm đấm lên ...
___Toro tính sẽ đấm cho Ngộ Không nhừ tử cho bõ tức ...
___Ngộ Không lãnh trọn 3 cú đấm đầu , miệng phụt ra dãi lẫn máu ...
___Toro không có dấu hiệu dừng lại ... Ngay khi cú đấm thứ tư đến gần sát mặt Ngộ không thì có một cây gậy trúc chặn anh lại ...
___" Đứa nào dám ?"-Toro mặt đỏ lựng , nắm đấm uy lực vang dang của anh ngày nào giờ bị một thanh trúc mỏng chặn lại ?
___" Thôi nào người anh em , anh định giết cậu ta luôn đấy à ? "-Một giọng nói đầy thư thái phát ra dưới chiếc mũ rơm ...
___" Chặn ta thì ngươi cũng tới số rồi !!!"-Toro quăng Ngộ Không sang một bên , tay nắm lấy cổ áo người thanh niên mới tới kia ...
___" Anh đang đe dọa tôi đấy ư ?"-Người thanh niên đưa ánh mắt nhìn đôi mắt đỏ ngầu lên nhìn Toro ...
___" Đúng vậy ! Ta đang đe dọa ngươi đấy ..."-Nói xong Toro giơ nắm đấm và dồn hết lực vào nó ...
___Ấy vậy mà người thanh niên kia né nhẹ như bông ... Toro mất đà và ngã về phía trước , người thanh niên luồn ra sau Toro dùng gậy chọc vào vài điểm trên lưng Toro ...
___" Khốn kiếp !!! Sao ta không cử động được ???"-Toro gắt lên ...
___" Đó là điểm huyệt , bình tĩnh lại chút đi anh bạn , khi anh đã nguôi giận , tôi sẽ hóa giải nó cho anh ...
___Zuka từ tốn lại gần chỗ Ngộ không vừa bị quăng ra ...
___" Này anh bạn ! Còn sônhs chứ ?"-Zuka đứng chọc chọc cây gậy tre vào người Ngộ Không...
___Mãi không trả lời , Zuka bắt đầu lo lăng và cúi xuống lật người Ngộ Không lại , thật may vì Ngộ Không sực ho như mới vớt từ dưới nước lên ...
___" Đi nào ... Toi sẽ dẫn anh tới phòng y tế ... "-Zuka dìu vai Ngộ Không đỡ dậy và đưa anh đi ...
___" Ê !!! Thế còn tôi thì sao ???!"-Toro nhíu mày nhìn Zuka ...
___" Đợi một lúc nữa , bình tĩnh lại , tôi sẽ giải huyệt cho anh ... "-Zuka tay đỡ Ngộ Không , anh liếc qua nhìn Toro ...
___" Cố lên anh bạn , chúng ta sắp tới rồi !!!"-Zuka nói vào tai Ngộ Không ...
___Zuka bán sống bán chết , gật đầu như thể sắp gục tới nơi rồi ...
___ Đến nơi , anh đặt Ngộ Không lên giường bệnh và liền chạy đi gọi bác sĩ ...
___Zuka liền đưa bác sĩ tới , họ yêu cầu anh ra ngoài ... Hôm nay Zuka đến đây với mục đích là chuyển lá thư của nữ hoàng tinh linh Tel'annas cho Illumia ...
___" Vậy mà lại thành ra rắc rối như này ... "-Zuka cúi xuống ngán ngẩm lắc đầu ...
___Anh rời khỏi băng ghế và đi tới nơi mà Illumia đang ngồi chờ tin ...
___" Xin lỗi , tôi tới muộn , mong nữ hoàng thứ lỗi ... "-Zuka một gối quỳ xuống , tỏ vẻ cung kính ...
___" Không sao ! Đưa đây , ta muốn đọc xem nữ hoàng của các người viết gì ..."-Illumia xuống tận nơi nhận lá thư ...
___" Việc của thần ở đây đã hết , tại hạ xin cáo lui ... "-Zuka lùi lại dần ra sau cửa ...
___" Ừ ... Cảm ơn anh đã cất công đến tận đây ... "-Illumia khẽ gật đầu nhìn Zuka ...
___" Cái bà Tel'annas này ... Đã nghìn tuổi rồi còn viết thư tình cho ta ... "-Illumia đỏ mặt ...
___" Thế nào anh bạn , hả giận rồi chứ ?"-Zuka đi dọc qua hành lang và chợt để ý Toro vẫn nằm ở đó nãy giờ ...
___" Nhanh lên ... Tôi chết cứng ở đây rồi ... "-Toro lúc này đã nhẹ giọng hơn ban nãy ...
___" Đừng hành động thái quá nữa đấy ..."-Zuka lấy gậy chọc vài cái vào lưng Toro , anh lại có thể duỗi tay duỗi chân trở lại ...
___" Cảm ơn ... "-Toro rời đi chậm rãi về phòng ...
___Zuka tính về luôn nhưng lại lo lắng cho anh bạn Ngộ Không kia ...
___" Thôi thì ở lại thêm một lúc cũng không sao ... "-Zuka lấy máy ra nhắn tin cho Tel'annas là đã chuyển hàng thành công ...
___" Ai là người nhà của bệnh nhân ạ ?"-Y bác sĩ bước ra khỏi phòng bệnh ...
___" Tôi ... Là tôi ... "-Zuka lúng túng vì anh chẳng biết tí gì về thân phận của anh bạn đang nằm trong kia ...
___" Người thân của anh bị va đập mạnh vào cánh tay phải , còn lại thì chỉ là vết thương phần mềm , một thời gian sau sẽ sớm khỏi thôi ... Y bác sĩ đưa đơn thuốc cho Zuka rồi rời đi ...
___Zuka đi vào thấy Ngộ Không đang được băng bó cánh tay phải lại , thấy Ngộ Không nhíu mày , Zuka thầm cười trong lòng. ...
___" Lão Ngưu chết tiệt đó !!! Tránh ra !!!"-Ngộ không giật tay khiên scho các y tá đang băng bó cho anh khó mà giữ lại ...
___" Ngồi im đi ..."-Zuka lấy gậy chặn Ngộ Không lại ...
___" Đéo !!! Cút ra !!!"-Ngộ Không giựt phắt lớp băng bó ra đồng thời nghe tiếng " rắc " ở khuỷu tay...
___Zuka + Các y tá :

[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ