___" Ta bắt đầu chán công việc này rồi đấy ... "-Tay Lorion vừa bế Alice ru ngủ , chân còn vướng Keera đang cố trèo lên mình để bắt Ishar trên tay còn lại của anh ... Còn Zip nữa ... Nó đang nuốt hết mọi thứ !!!!!!
___" IT'S ENOUGH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"-Lorion điên lên rồi ... Anh hất mọi thứ một cách khùng điên :)))
___" Á !!! AI ĐÓ CỨU BÉ !!!!!!"-Ishar và Alice ... Còn Keera thì dính tường rồi :))))
___Con gấu bông to lớn của Ishar đã đỡ được hai cô gái bé bỏng ấy ~ Còn Lorion nhốt bọn chúng vào cái lồng điện nho nhỏ và đủ để cho bọn chúng " chơi " với nhau ~
___" Ê thằng kia !!! Bé đói !!!!"-Tay bám vào song sắt , Keera bắt đầu rú lên ~
___" Đây ... Ăn đi và trật tự !! Mấy đứa kia đói chưa ?"-Lorion cảm thấy làm công việc này ... Tâm tính của anh bị ảnh hưởng khá nhiều ... Anh đã dần biết được tới thứ ... Mà con người ... Gọi là quan tâm ~
___" AAAAAAAAA !!!!!!!!!~ ZIP ĂN ĐỒ ĂN CỦA BÉ !!!!!!!!!!!!!!!~"-Alice tỏ vẻ giận dữ khi Zip lỡ miệng hút cái kẹo mút của cô :)))
___" Trả đây con heo biết bay !!!!!!!!!!!"-Alice nắm lấy cổ Zip nhưng cũng nhẹ thôi ~
___" Ta là tiểu quỷ nha mậy !!!"-Zip lè lưỡi trêu ghẹo Alice ...
___Và thế là cả hai combat với nhau trong lồng:)))))
___" Chị dạo này cũng mập lắm nha ..."-Ishar ôm con gấu bông mà thầm liếc Keera ... Đúng hơn là chỉ muốn khịa Keera nhìn mỗi hai đứa kia đánh nhau thì chán quá :))))))
___" Mi tới số rồi con ranh !!!!!!!! Khong nóc nhà gì nữa !!!!!!!!!"-Keera vồ lấy :)))))))
___Giờ trong cái lồng , Lorion chỉ có thể nhìn thấy khói bụi do mấy bọn kia combat hăng quá :))))))))))
___" YAMEROOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"-Ý Lorion nói là dừng lại :)))))
___Keera :___" HÁ ?????"-Cả đám há hốc mồm nhìn Keera ...
___" Cậu vừa nói bậy đó sao ?? Bố mẹ mà biết là chết chình chình đó nha !!"-Cả đám bu lại Keera ...
___" Thì sao ???"-Ya ... Lorion có thể bonk cho Keera mấy cái ... Nhưng anh sẽ dùng biện pháp ngọt ngào hơn ~
___" Nè mấy nhóc ... "
___" Dạ ?~"-Chúng bám vào lan can điện trường và nhìn Lorion ...
___" Ta sẽ cho các em gặp một anh ... À nhầm cô bảo mẫu ... Các em có muốn ..."-Ừ thì Lorion nói vậy ...
___" Ừ ừ !!! Ai cũng được miễn sao đừng để cho ta gặp cái bản mặt của ngươi là được !!!"-Keera bám vào song sắt trông như tội phạm ấy :))))
___Lorion giả vờ không nghe thấy , anh lại gần bàn điện thoại và thả bọn chúng ra ... Thật may là vì lần này ... Chúng đã ngoan ngoãn hơn ~ Càng tốt ... Lorion vốn thích yên tĩnh mà ~ Anh gọi cho Bright ... Kèm theo mấy lời nhắn rằng hãy mượn mấy bộ cosplay của Rouie :)))))))
___" Chà ~ Mấy cưng của anh đây hả Lorion !~ AH ~ Cưng quá ~ "-Bright đến cùng với mấy bộ trang phục khiến Lorion đỏ mặt ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Roman d'amour~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...