___Hm ... Chap này chẳng có gì đặc biệt cả ... Thích thì viết , ghép lung tung lại với nhau ... Chẳng có ai yêu cầu ( ngoại trừ valhein_ldkn ) nên tôi buộc phải viết cặp này :>
___Không lòng vòng nữa :> , vào truyện thoi :> ... mà chap này vẫn có tục xíu xìu xiu thoi á , H+ nha mấy mẹ :> ( Chuyện ad không có con trai đọc :> )______________________________________
___Sau khi Amily phản bội ám hội được một thời gian khá dài ... Veres , người luôn nuôi giấc mơ theo đuổi Quillen nay cũng đã già , cô xin anh để có thể lui về ở ẩn ...
___Từ ngày hội chỉ còn mỗi bóng dáng của Quillen ... mọi trách nhiệm đều lên hết vai anh , nhiều lúc Quillen muốn tự tử cho chét quách đi ... nhưng Quillen đã thử mọi cách tự tử ...
___ Đầu tiên , anh tìm đến cách treo cổ ... nhưng trần nhà lại quá cao so với Quillen ... Lần thứ hai , anh uống thuốc độc tự tử ... Khổ nỗi là thuốc lại quá hạn sử dụng nên Quillen bị đau bụng vài ngày xong hết :)))) ... Còn lần thứ ba , Quillen dứt khoát cắm tay vào ổ điện :))) , Vừa đút vào mà thế đéo nào thằng thợ điện cắt mẹ điện để đấu điện :)))) , điện vừa lên thì Quillen thọc tay xuyên ổ điện , anh nhận ra rằng ...
___" Địt mẹ ổ điện hỏngggggg !!!"-Quillen cho hay :))
___Và thế là Quillen cảm thấy việc tự tử quá mệt mỏi nên không tự tử nữa :)))
___" Đại nhân ... Tháp Quang Minh đang khẩn cầu sự trợ giúp của chúng ta ..."-Một người hầu cận nói với Quillen ...
___" Chúng ta không bao giờ giúp chúng nữa ... Ta ghét chúng ... Chúng nhẫn tâm rút Wifi khi ta đang xem XXX ... Cắt điện khi ta đang cố tự tử ... Nói chung là kể cả có cho tiền thì ta sẽ không làm ... "-Quillen ngồi quay mặt ra ngoài cửa sổ đằng sau ... mặt anh sáng lên ánh hào quang vô vọng ... Ấy chết nhầm ... hy vọng =)
___" Công là 300 triệu đại nhân ạ ... em mới hỏi bọn họ ... "-Người hậu cần cất điện thoại vào túi ...
___" À mày xem cái con dao của anh đâu rồi ấy nhỉ ? "-Quillen lục lọi tủ tìm vũ khí :)))
___Người hậu cần lúc này ...___Trước khi đi ra cửa người hậu cần có đưa cho Quillen cái khẩu trang màu đen ...
___" Khẩu trang làm gì ?"-Quillen nhíu mày nhìn chiếc khẩu trang ... Nó làm anh nhớ đến Amily ...
___" Đang có dịch Covid ... "-Người hậu cần nhắc nhở ...
___" Ở đó nghe nói có thằng Laville mà ? "-Quillen cầm lấy khẩu trang ...
___" Laville ... Laville thì sao ạ ?"-Người hậu cần cũng nhíu mày theo ...
___" Cái thằng gì mà có cái câu khẩu hiệu gì mà Xả súng luôn tay đánh bay Covid ấy ... "-Quileln gãi cằm ...
___" Thưa bố là nó đang nằm ở bệnh viện chợ rẫy cùng bố Volkath rồi ạ :) "-Người hậu cần cho hay :) ... ( Tương truyền rằng Volkath nhảy cuống ngựa thì tự nhiên nhảy vào thẳng bệnh viện chợ rẫy :))
___" Ấy chết ... Muộn mất ... thôi ta đi đây ! Cảm ơn vì cái khẩu trang nha em iu ~ "-Quillen nhảy tót lên xe cùng 500 anh iem :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...