___ Dành tặng cho con trai của bố , PongChi5... 9/3 zui zẻ :3
___ Đứa con qua mạng :))))))))
___Sinh nhật chúc bạn luôn xinh đẹp nha, học giỏi nữa ;-;;;;; , dạo này làm biếng ra chap mới ... vừa chơi game xong định viết thì não said :" Hôm nay điện thoại thế là đủ rồi ..." , Tứk :))))
___Hồi mới viết thì thấy mối quan hệ của Errol với Volkath không rõ ràng lắm ... Thấy Volkath với Maloch có quan hệ mật thiết với nhau hơn nên ghép 2 thằng đó với nhau ...
___Errol theo tôi biết là chỉ bị sức mạnh nhập vào khi Volkath tử trận , còn Maloch chiến đấu lâu dài bên Volkath nên tui mới làm zậy :33 , mong các bạn hiểu cho ạ :> .
___Vì trong game thấy Volkath là đại ca của Maloch ( map solo thì đại ca lại thua thằng đệ :))) , nên chap tui sẽ lấy bối cảnh ... bí mật nhaa :33____________Vào game ;p _____________
___Ngày xửa ngày xưa, xưa quá quên rồi nên khỏi kể ;p ...
___Vùng đất Athanor ... , khi Volkath vẫn còn sống ở tuổi trẻ trâu ;p , gu thẩm mỹ của anh không được như người thường , lấy cái xấu làm cái đẹp ;p , bằng chứng là thích Marja chứ không thích Illumia hay Telannas , từ đó hai đứa trở thành một cặp mà đéo ai ngờ tới ;pĐùa xíu :))))))))
______________________________________
___"Ba ... ba đang làm gì zậy ?"-Errol nhìn lên bàn làm việc của Volkath , tháng này Volkath bận rộn quá , không đi chơi với Errol được ... nó cứ nhèo nhẽo bên bàn làm việc của Volkath ...
___"Này con trai ... "-Volkath nhấc bổng Errol lên ...
___" Dạ ? "-Mắt Errol sáng long lanh nhìn Volkath ...
___" Vào ngủ đi ... mẹ và anh đợi kìa ... À không mẹ con đợi kìa -.- , hình như thằng Hayate lại đi net ròi -.-*** "-Volkath bắt đầu quạo không chịu được :))))) .
___" Vào đi ngủ thôi , 11 giờ đêm rồi đấy ... "-Marja bước ra ...____Con trai tui thích Anime nên hơi Wibu một xíu , mọi người thông cảm :}
___"Không ):3 , con muốn đi chơi cùng ba cơ ):3 "-Errol ôm chân Volkath ... nhưng Marja liền dùng phép mê hoặc Errol lên giường ngủ :) , y hệt cách gạ gẫm thằng bố nó :))) .
___"Anh đi đâu vậy ?"-Marja quay ra nhìn Volkath ...
___" Gọi thằng Hayate về , hôm l*n nào cũng 2,3 giờ sáng mới về -.-***"-Volkath khoác áo và lấy chìa khóa xe ... và nhận ra thằng con đã lấy cmn xe , Volkath quạo lắm :))))
___" Đ*t con me. màiiiiiiiii "-Volkath gắt :))))) , anh lại phải đích thân gọi Ma Hỏa ra để trở anh đi ( Ma Hỏa là con ngựa ấy :3 ) ...
___" Ngày nào anh chẳng Đ*t em -.- "-Marja véo má Volkath ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...